เหยื่อสาววัยใสพลาด ถูกโจรลวงดูภาพลับ เสนอเงินแลกรีวิวครีมนมเด้ง (คลิป)

10 มี.ค. 61
จากกรณีที่มีผู้เสียหายถูกหลอกให้ถ่ายรูปรีวิวสินค้าประเภทใช้แล้ว "อวบ อึ๋ม" พร้อมเสนอจะให้เงินเป็นค่าตอบแทน แต่สุดท้ายเมื่อเริ่มทำงาน กลับถูกปฏิเสธที่จะจ่ายเงินให้ ก่อนจะบล็อกไลน์หนีไป
คุณเอ็ม ผู้เสียหาย ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว
วันนี้ (9 มี.ค.) ทีมข่าวจึงเดินทางลงพื้นที่มายัง ถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นบ้านของผู้เสียหาย ซึ่งได้พบกับ คุณเอ็ม (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เล่าว่า ขณะนี้ตนยังเรียนอยู่ และรับงานรีวิวสินค้าผ่านอินสตราแกรม และเฟซบุ๊ก เป็นอาชีพเสริม โดยเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้มีบุคคลใช้ชื่อว่า “อิ้นส์” ทักเข้ามาพูดคุยด้วย บอกว่า สนใจอยากให้รีวิวสินค้าประเภททำให้หน้าอกผู้หญิงอวบอึ๋ม ได้อย่างเห็นผล โดยมีการตกลงจ่ายค่าตอบแทนให้เป็นเงินจำนวน 7,200 บาท ต่อมา "อิ้นส์" ได้ทักไลน์มาหาตน บอกว่าให้ถ่ายรูปส่งไปให้เพื่อทำเป็นภาพรีวิว ก่อนและหลังใช้ครีม แต่ตนกลัวว่าจะถูกหลอก และนำไปใช้ในทางที่ไม่ดี จึงขอดูภาพตัวอย่างก่อน ซึ่ง "อิ้นส์" ก็ได้ส่งภาพของคนอื่นๆ ที่เคยรีวิวส่งมาให้ดู จึงตัดสินใจส่งภาพไปให้โดยไม่คิดอะไร โดยภาพที่ส่งไปเป็นภาพเปลือยหน้าอกท่อนบน ถ่ายติดใบหน้า
ภาพ หน้าอกผู้หญิง ที่ถูกหลอกให้ถ่ายส่งไปให้ อิ้นส์
ต่อมา "อิ้นส์" ยังออกอุบายอีกว่า มีงานเพิ่มอีก 1 งาน อยากให้รีวิวสินค้า ประเภทใช้แล้วขาวเนียน ฟิตกระชับ สำหรับจุดซ่อนเร้นของผู้หญิง โดยให้ตนถ่ายภาพอวัยวะเพศส่งไปให้ก่อนใช้ และหลังใช้ จะให้ค่าตอบแทน 10,000 บาท แต่เห็นว่าผู้ว่าจ้างเริ่มแปลกๆ ประกอบกับไม่ส่งสินค้าจากงานแรกมาให้ จึงปฏิเสธไม่รับงานครั้งนี้ ทำให้ "อิ้นส์" ปฏิเสธงานแรก และงานที่ 2 ของตน รวมทั้งไม่ยอมจ่ายเงินค่าจ้างงานแรกให้ พร้อมบล็อกช่องทางการติดต่อทั้งหมด ถึงวันนี้ ยังไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย
ภาพที่อิ้นส์ส่งให้ผู้เสียหายดูเป็นตัวอย่าง
คุณเอ็ม เล่าว่า ตนได้นำภาพแชทที่แค็ปไว้ ขณะพูดคุยกับ อิ้นส์ และภาพตัวอย่างของผู้หญิง ที่คาดว่าจะเป็นผู้เสียหายรายอื่นๆ มาให้ทีมข่าวได้ดู ซึ่งลักษณะส่วนใหญ่ของหญิงสาวในรูป ก็คือมีภาพถ่ายช่วงบริเวณหน้าอก เห็นใบหน้าชัดเจน และมีข้อความลายน้ำเขียนว่า ใช้สำหรับรีวิวสินค้าของ พี่อิ้นส์ เท่านั้น คุณเอ็ม ผู้เสียหาย ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า จากเรื่องที่เกิดขึ้น ตนได้ติดต่อไปที่เจ้าของผลิตภัณฑ์แล้ว และได้รับคำยืนยัน ว่าไม่มีคนชื่อ อิ้นส์ เป็นตัวแทนจำหน่าย และไม่เคยมีลักษณะการรีวิวเช่นนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ