4 กิจกรรมเช็คร่างของคนใกล้ 40 ที่ท้าให้ลองแบบไม่ต้องแคร์อายุ

27 ต.ค. 63

หลายๆ คนพอเริ่มเข้าวัยเลข 3 กลางๆ ก็มักจะรู้สึกหมดแรง ไม่สดใส รู้สึกว่าทำกิจกรรมหลายๆ อย่างไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน แต่จริงๆ ไม่ใช่เลย จะอายุ 35 อัพแล้ว แต่ก็ยังคงออกไปใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจอยากได้ แค่ใส่ใจตัวเองด้วยการเลือกทานแบรนด์รังนกแท้ที่มี NANA (นานะ)* สารสำคัญที่มีอยู่ในรังนก ในทุกๆขวด เพื่อให้สามารถออกไป #LiveYoung ใช้ชีวิตอย่างที่ใจอยากได้ ร่วมกับการออกกำลังกายและทานอาหารหลากหลายครบห้าหมู่ ไม่ว่าจะออกไปช้อปปิ้งมาราธอนหลายชั่วโมงติด จะออกไปปาร์ตี้ แฮงค์เอ้าท์กับเพื่อนๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือจะย้อนวัยกลับไปใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงเหมือนวัยรุ่นอีกครั้งกับ 4 กิจกรรมนี้ ที่แบรนด์รังนกแท้ให้คุณได้ลองเช็คเลเวลความแข็งแรงจากภายใน ออกไปทำกันได้แบบไม่ต้องแคร์อายุ


1. พายเรือคายัค

04

เริ่มกันที่กิจกรรม #Liveyoung ที่ไม่ได้เอ็กซ์สตรีมมาก แต่เพิ่มพลังแขนได้อย่างดี กับการ "พายเรือคายัค" ซึ่งหลายๆ จุดในประเทศไทยก็สวยงามมีชื่อเสียงติดอันดับโลก อย่าง อ่าวท่าเลน จ.กระบี่, เกาะหลีเป๊ะ จ.สตูล, เกาะกูด จ.ตราด หรือเกาะมันนอก จ.ระยอง นอกจากจะได้ออกกำลังกาย ยังได้ชมวิวสวยงามให้ใจฟู แถมยังได้รูปสวยๆ ไปอวดเพื่อนๆ ในโซเชียลอีก ปังแน่นอน!

ใช้ความแข็งแรงเลเวล 3 880470


2. ล่องแก่ง

01

ถ้าพายเรือพายัคแล้วเหงาไปหน่อย ชวนเพื่อนๆ ยกแก๊งไป "ล่องแก่ง" ด้วยกันก็น่าสนใจไม่เบา ถึงจะดูเอ็กซ์ตรีม แต่บอกเลยว่าวัยไหนก็ล่องแก่งได้ แค่เตรียมใจให้พร้อมไป #LiveYoung ก็รับประกันความสนุกแน่นอน ท้าทายความสนุกด้วยการล่องตามลำน้ำไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่รู้ว่าข้างหน้าจะเผชิญสถานการณ์แบบไหน เป็นกิจกรรมที่สนุกกันได้เกือบทั้งปี สำหรับมือใหม่ ช่วงเดือน เดือนมกราคม - เดือนมีนาคม กำลังดี เพราะมีความปลอดภัยสูงมาก กระแสน้ำใสเย็น สามารถเล่นน้ำไปพร้อมกับการล่องได้ โหดมันส์ฮาแน่นอนงานนี้ เจอเพื่อนสมัยเรียน ก็ช่วยเพิ่มพลังไปอีกแบบเหมือนกัน

ใช้ความแข็งแรงเลเวล 4 232478


3. วิ่งมาราธอน

02

กิจกรรมที่หลายๆ คนอาจจะคิดว่ายากและไม่กล้าออกไปทำ อย่างการ "วิ่งมาราธอน" อาจจะฟังดูไกลเกินเอื้อม แต่เริ่มจากวิ่ง fun run ระยะประมาณ 3-5 กม. ก็ยังได้ และอย่าให้อายุมาเป็นข้ออ้าง เพราะบอกเลยว่านักวิ่งมาราธอนหลายคนก็เริ่มตอนอายุ 35 อัพทั้งนั้น แค่เปลี่ยนความคิด เชื่อว่าตัวเองทำได้ มี attitude #LiveYoung และใส่ใจตัวเองให้ดี ก็ไปใช้ชีวิตอย่างที่ใจอยากได้ แล้วลองท้าทายตัวเองด้วยการลงสนามจริง เส้นชัยตรงหน้ารอคุณอยู่! ตอนนี้งานวิ่งมาราธอนเปิดรับสมัครกันแล้ว ติดตามข่าวสารของงานวิ่งมาราธอนกันได้ตาม Facebook Page ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รวมงานวิ่ง, ออกไปวิ่ง หรือวิ่งไหนดี : Wingnaidee รับรองไม่พลาดแน่นอน!

ใช้ความแข็งแรงเลเวล 5 454678


4. ปีนหน้าผา

03

ปิดท้ายด้วยการยกระดับความท้าทายขึ้นอีก ด้วยกิจกรรม "ปีนหน้าผา" กิจกรรมในฝันที่นอกจากจะต้องเตรียมใจให้พร้อม ยังต้องเตรียมร่างกายในระดับนึงด้วย ถ้าสนใจก็อย่าลืมใส่ใจตัวเองด้วยวิธีต่างๆ พร้อมทั้งดื่มแบรนด์รังนกที่มี NANA (นานะ) จะได้ไปทำกิจกรรมตามที่ตัวเองอยากได้ เริ่มฝึกสกิลและความกล้าจากปีนหน้าผาจำลองก่อน มั่นใจเมื่อไหร่ก็ไปลุยหน้าผาจริงกันเลย มีให้เลือกไปลุยตั้งแต่เหนือจรดใต้ ไม่ว่าจะเป็น อ่าวไร่เลย์ จ.กระบี่, อ.แก่งคอย จ.สระบุรี, เขาย้อย จ.เพชรบุรี, เขาจีนแล จ.ลพบุรี หรืออ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

ใช้ความแข็งแรงเลเวล 5 454678

อ่านจบแล้วถ้าอยากลองทำอะไรก็แค่จองแล้วไปเลย! เพราะเวลาเอากลับคืนมาไม่ได้ อยากทำอะไรก็ทำเลย ไม่ต้องแคร์อายุ แต่อย่าลืมใส่ใจตัวเองด้วยแบรนด์รังนกแท้ที่มี NANA (นานะ) แล้วออกไปใช้ชีวิตอย่างใจอยาก แล้วจะรู้ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็สนุกกับชีวิตได้
#จะกี่ปีก็ใช้ชีวิตได้อย่างที่ใจอยาก #Liveyoung #แบรนด์รังนกแท้ #NANA #นานะ

bbnclassic-01nanafhi

*22มก. ต่อ 42มล., 37มก.ต่อ 70มล. 

[Advertorial]

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ