จ่าเมาหนักทุบเมียตายไม่รู้ตัวนอนกอดศพยันเช้า ญาติถามหาอ้างป่วยคุมตัวสอบยังมึน (คลิป)

26 ต.ค. 63

จากกรณี ร.ต.อ.สุเมต ทองทับ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีหญิงเสียชีวิตในบ้านพัก ในเขตเทศบาลสระบุรี จากการลงพื้นที่ตรวจสอบพบร่างของนางสมจินตนา กองโฉม อายุ 51 ปี เสียชีวิต ดวงตาทั้ง 2 ข้างมีรอยเขียวช้ำ ริมฝีปากมีเลือดเล็กน้อย ภายในบ้านไม่มีร่องรอยการต่อสู้ และภายในบ้านพบตัวนายวิสุทธิชัย มีประทีป อายุ 60 ปี หรือจ่าแดง สามีผู้ตายอยู่ในสภาพเมาสุราพูดจาไม่รู้เรื่อง

529594

ทั้งนี้ตำรวจจึงได้เชิญตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสระบุรี ส่วนศพยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ในทันที จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งนิติเวชเพื่อชันสูตรโดยละเอียดหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

896063

นายวิสุทธิชัยหรือจ่าแดงผู้ต้องสงสัยเล่าว่าตอนนั้นภรรยาของตนเองนั้นเมามากตนเองก็เลยบอกให้ไปนอนแล้วก็จับมือจับตัวภรรยาของตนเองก็ล้มลงไปที่บริเวณข้างเตียงแล้วก็บอกย้ำอีกว่าไปนอนซะเมามากแล้วหลังจากนั้นพอภรรยาขึ้นไปบนที่นอนก็นำน้ำใสขวดหลอดดูดมาให้ดื่มกินจนกระทั้งวันรุ่งขึ้นก็ยังเอาน้ำมาป้อนให้กินอยู่เลยจนกระทั่งช่วงหัวค่ำของวันที่25ต.ค.63ก็มีคนมาปลุกถีงได้รู้ว่าภรรยาของตนเองเสียชีวิตไปแล้วซึ่งตนเองก็รู้สึกเสียใจและที่มีคนบอกว่าตัวเองไปคนเกเรส่วนใหญ่แล้วเมากลับมาบ้านก็มักจะถกเถียงกันพูดจาไม่เข้าหูก็จะมีการลงไม้ลงมือกันบ้าง

489930

แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองสระบุรีจะได้สอบปากคำพยานแวดล้อมและรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุพร้อมรอผลการชันสูติจากสถาบันนิติเวชเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ล่าสุดวันที่ 26 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ชุมชนหลังวัดดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนางสมจินตนา ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุได้ถูกปิดเงียบ เนื่องจากญาติของผู้ตายได้ไปดำเนินการรับศพ

124608

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.กาญจนา (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี น้องสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า นางสมจินตนา คบหากับจ่าแดงมาประมาณ 2-3 ปี หลังจากที่จ่าแดงเกษียณอายุราชการทหาร ทราบว่าจ่าแดงเคยมีครอบครัวมาแล้ว แต่ก็ได้มาพบรักกับพี่สาวในวงเหล้า จึงเกิดชอบพอกัน หลังจากนั้นจ่าแดงก็ย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านกับพี่สาว ซึ่งช่วงแรก ๆ จ่าแดงก็ปกติดี แต่มาช่วงหลัง เมื่อจ่าแดงมีอาการเมา ก็จะเริ่มทุบตีพี่สาว ซึ่งเริ่มทุบตีทวีความรุนแรงมากขึ้นตลอด แต่จะทุบตีเฉพาะตอนเมา ตีแบบไม่ยั้งมือ และบางครั้งก็ทำลายข้าวของ

429089

ส่วนพี่สาวก็มักจะมีรอยฟกช้ำตามตัวอยู่ตลอด แต่ถ้าไม่เมาจ่าแดงก็จะไม่ทำอะไร ซึ่งจ่าแดงมีพฤติกรรมแบบนี้มาเป็นปีแล้ว ล่าสุดเมื่อช่วงเดือนก่อน จ่าแดงก็เคยใช้ขวดเหล้าตีศีรษะพี่สาวจนศีรษะแตก แต่เมื่อตนแจ้งให้ตำรวจมาระงับเหตุ พี่สาวก็ไม่ยอมเอาผิดกับจ่าแดง ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าในใจพี่สาวคิดอะไร

866791

น.ส.กาญจนา กล่าวต่อว่า ตนเคยแนะนำให้พี่สาวแจ้งความเอาผิดจ่าแดงหลายต่อหลายครั้ง แต่พี่สาวก็ไม่ยอมทำตาม แม้แต่ตำรวจเข้ามาที่บ้าน พี่สาวก็ไม่ยอมพูดเอาผิดสามี ซึ่งตนก็ขอให้พี่สาวเลิกกับจ่าแดงหลายครั้ง แต่พี่สาวก็ไม่ยอมเลิกรา

cg-1_4cg2_1

ก่อนที่จะพบศพพี่สาวนั้น มีคนได้ยินเสียงพี่สาวร้องโอดโอยเมื่อช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ไม่เห็นพี่สาวออกมาจากบ้านอีกเลย มีเพียงจ่าแดงที่ออกมาเดินไปมา และบอกกับชาวบ้านว่าพี่สาวของตนนอนป่วยอยู่ในบ้าน ซึ่งเมื่อตนรู้เรื่อง ด้วยความเป็นห่วง เมื่อวานนี้จึงเข้าไปที่บ้านหวังจะรับพี่สาวไปโรงพยาบาล แต่เมื่อเข้าไปก็พบว่าพี่เขยเมา และนอนกอดพี่สาวที่ร่างกายเริ่มแข็งตัวแล้ว

อย่างไรก็ตาม ตนคิดว่าการตายของพี่สาว น่าจะเกิดจ่าแดงทำร้าย แต่ตนก็ยังไม่มั่นใจ เพราะจะต้องรอผลการชันสูตรศพก่อน แต่ถ้าจ่าแดงเป็นคนฆ่าจริง ๆ ตนก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

814531

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้พูดคุยกับ น.ส.ทราย (สงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 25 ปี เพื่อนบ้านของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนได้ยินเสียงของผู้ตายครั้งสุดท้าย เมื่อช่วง 17.00 น. ของวันที่ 23 ต.ค.63 ที่ผ่านมา โดยเป็นเสียงผู้ตายร้องโอดโอย และเสียงเหมือนมีของแข็งกระทบกัน ดังออกมาจากบ้านของผู้ตาย แต่ไม่ได้ร้องเป็นคำพูด ซึ่งจำได้ว่าเสียงดังติดต่อกันนานถึง 3 นาที หลังจากนั้นก็เงียบหายไป ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้ยินเสียงของผู้ตาย หลังจากนั้นก็ไม่มีใครเห็นผู้ตายอีกเลย กระทั่งน้องสาวของผู้ตายไปเจอศพเมื่อวานนี้

ทั้งนี้ยอมรับว่าผู้ตายกับจ่าแดงทะเลาะกันบ่อยมาก เมาแล้วทะเลาะกันทุกวัน เมื่อจ่าแดงเริ่มทุบตีด้านผู้ตายก็ไม่เคยต่อสู้เลย มักจะเดินหนีรอจนกว่าจ่าแดงหายเมา หรือหลับไป ก็จะกลับเข้าที่บ้านอีก

754259

สำหรับจ่าแดงนั้น ตนไม่ค่อยได้คลุกคลีด้วย แต่สังเกตว่าเขามักจะอยู่ในอาการมึนเมาตลอดเวลา ชอบทะเลาะและทุบตีเมียและทำลายข้าวของ อย่างไรก็ตาม ตนคิดอยู่ในใจเสมอว่าเหตุการณ์แบบนี้จะต้องเกิดขึ้น เพราะจ่าแดงมักจะทุบตีภรรยาตัวเองตลอด เคยทุบตีจนผู้ตายหัวแตก แต่ผู้ตายก็ไม่แจ้งความเอาผิดเพราะว่ารักจ่าแดง

ร.ต.อ.สุเมต ทองทับ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสระบุรี ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้จ่าแดงยังคงตกเป็นผู้ต้องสงสัย เพราะยังไม่มีหลักฐานว่าจ่าแดงเป็นคนฆ่านางสมจินตนา ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และต้องรอสอบปากคำจ่าแดง เพราะเจ้าตัวยังอยู่ในอาการมึนเมาและนอนอยู่บนโรงพัก

อย่างไรก็ตาม สำหรับผลชันสูตรสาเหตุการตายนั้น ต้องรออีกประมาณ 30 วัน จึงจะมีความชัดเจนว่านางสมจินตนา ตายจากสาเหตุอะไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส