กานต์ รับได้เงินเลี้ยงดูเฉียด 2 แสนจาก เสก ทุกเดือน เปรยตนกำลังเป็นโรคซึมเศร้า

8 มี.ค. 61
กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อนักร้องร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ โพสต์ภาพใบเสร็จการโอนเงินให้ครอบครัว พร้อมบรรยายว่า “โอนเงินให้แม่ & ลูก & เมีย & อดีตเมีย ทำอย่างนี้ทุกเดือนไม่มีขาดตกบกพร่อง” ซึ่งแต่ละรูปก็มีการโอนเงินให้ไม่เท่ากัน ซึ่งมีทั้งแม่ของหนุ่มเสก คุณอีฟ, คุณแซนวิช แฟนสาว, น้องเสือ ลูกชาย และอดีตภรรยา กานต์ วิภากร ทำให้ได้รับเสียงชื่นชมจากโซเชียลเป็นอย่างมาก
เสก โลโซ โพสต์ภาพใบเสร็จการโอนเงินให้ครอบครัว
เมื่อวันที่ 7 มี.ค. มีโอกาสได้เจอสาวกานต์ อดีตภรรยา เลยขอถามถึงเรื่องดังกล่าว ว่าจริงเท็จแล้วเป็นอย่างไร “เขาโพสต์หรอ กานต์ไม่รู้ ของกานต์เค้าให้เดือนละแสนห้า ก็คือให้ลูกคนละ 5 หมื่น แล้วกานต์ก็บอกว่า ต้องให้น้องเสือเพิ่ม เป็นค่าเช่าอพาร์ตเมนต์ 3 หมื่น” ให้แบบนี้มาทุกเดือนไหม “ ให้ๆ อาจจะช้าบ้าง ต้องทวง อาจจะชอบถูกด่าก่อน พอว่าเสร็จ พี่เขาค่อยโอน” เขามีอะไรขาดตกบกพร่อง “ก็มีบ้าง ก็เยอะอยู่ แต่รอให้เขามีเขาคงมาจัดการเอง แต่ส่วนแสนห้านี่ไม่เบี้ยว” ได้ค่าดูแลแบบนี้มากี่ปีแล้ว “ก็ตั้งแต่ที่เราหย่า 2 ปีแล้ว ได้ครบทุกงวด” รู้สึกยังไงบ้างที่เค้าดูแลเราอย่างดี “เค้าไม่ได้ดูแลพี่ 5 หมื่น เค้าดูแลลูก พี่ก็ต้องโอนไปให้ลูกอยู่แล้ว ส่วนตัวเราเค้าก็ไม่ได้ให้ ไม่เกี่ยว คือแค่ให้ลูกก็ไม่พอ พี่ก็ต้องออกเองด้วย” แสดงว่าแต่ละเดือนก็คือไม่พอ “เค้าก็ให้เท่านั้น แต่ถ้ามีค่าใช้จ่ายอื่นๆ เราก็ต้องเป็นคนจ่าย” ในส่วนของเราที่ต้องออกในการดูแลลูกแต่ละเดือนเท่าไหร่ “มันก็ไม่เท่ากันในแต่ละเดือน แต่ก็อยู่ประมาณหลักแสน” เราไหวไหม “ก็ถึงได้ทำงานเยอะอย่างนี้ ก็ทำจนไม่ได้นอน เราไม่อยากให้ลูกลำบาก เหมือนเขาเคยมีแล้วต้องมาลดลง ถ้าเราสู้ไหวเราก็ให้” เราอยากจะได้เพิ่มไหมจากแสนห้า “เค้าไม่ให้หรอก ช่วงหลังมานี้ พี่ก็ต้องทำธุรกิจ เพื่อที่จะเอาตรงนั้นมาเลี้ยงลูก”
ภาพจากเฟซบุ๊ก คุณวิภากร ศุขพิมาย (กานต์) อดีตภรรยาเสก โลโซ
ส่วนกรณีที่สาวกานต์โพสต์เฟซบุ๊ก เมื่อหลายวันก่อน ทำนองเหมือนสั่งเสีย ให้หนุ่มเสกดูแลลูกๆ หากเธอเป็นอะไรไป หลายคนก็อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ “วันนั้นเรากังวล เพราะวันนั้นเราไม่สบาย คือถ้ามีอะไรมากระทบเราก็จะทนแรงกดดันไม่ได้ ตอนนั้นเราเครียด ก็กลัวว่าเราจะคิดสั้น” เป็นบ่อยไหม “เพิ่งเป็น ครั้ง 2 ครั้ง พี่อาจจะเป็นคนรับผิดชอบเยอะไปหน่อย คือคนที่เค้าไม่มีความรับผิดชอบเค้าจะไม่ค่อยเครียด เครียดยังไงก็หยุดทำงานไม่ได้ ความรับผิดชอบสูง” แบบนี้กลัวจะเป็นโรคซึมเศร้าไหม “พี่น่าจะเป็นแล้วนะ เราไม่ยอมปลง” คืนนั้นเราผ่านมันไปได้ยังไง “กินยานอนหลับ” จะไปหาหมอไหม “พี่มียา หมอให้มาแล้ว เป็นยาคลายเครียด ยานอนหลับ ของมนารมย์เขาจัดให้” อยากบอกอะไรถึงแฟนคลับที่เป็นห่วงเราวันนั้นบ้างไหม “ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เป็นห่วง แล้วก็ให้กำลังใจนะคะ ข้อความเยอะ ไล่อ่านไม่หมด ขอโทษด้วยนะคะ เดี๋ยวจะเข้าไปส่อง”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ