“ปราปต์ ปราปต์ปฎล” ชอบทำการกุศลเพื่อสังคม ไม่แคร์คนมองเอาหน้า!!

6 มี.ค. 61
บุกห้องดาราวันนี้พิธีกรอารมณ์ดี “แจ๊ค เชิญยิ้ม” จะพาไปเยี่ยมห้องหนุ่มติสท์ “ปราปต์ ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง” ที่พักอยู่ในคอนโดมิเนียม ที่บรรยากาศเงียบสงบ ตามประสาชายโสด ภายในห้องก็มีมุมของสะสมจากแฟนคลับ ที่มอบตุ๊กตาหมี และรูปถ่ายน่ารักๆ และมุมห้องนอนก็สบายๆ แบบแมนๆ และมีของสะสมเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์ที่เจ้าตัวชื่นชอบอยู่ด้วย
“แจ๊ค เชิญยิ้ม” พาไปเยี่ยมห้องหนุ่ม“ปราปต์ ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง”
เปิดนิสัยส่วนตัว “ปราปต์ ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง” กันหน่อย ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงกระแสข่าวที่ออกมาว่าคุณปราต์ ไม่ค่อยออกสื่อ และพูดเรื่องราวส่วนตัวมากนัก เจ้าตัว ตอบว่า เวลาไปออกรายการทุกครั้งต้องถามว่า เราได้อะไรจากการไปให้สัมภาษณ์ในครั้งนั้น เราต้องเป็นคนตั้งโจทย์เอง ไม่ใช่รายการตั้งโจทย์ให้และต้องมีประโยชน์กันสังคม
“ปราปต์ ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง” ร่วมกิจกรรมช่วยเหลือสังคม
คุณปราบต์ กล่าวว่า ตนซึมซับในการทำงานอาสา หรืองานช่วยเหลือสังคมมาตั้งแต่เข้าวงการในช่วงแรกๆ โดยตนเชื่อว่าการทำความดี ไม่ว่าจะเป็นการบอกให้ทุกคนรู้หรือไม่ แต่เราก็รู้สึกดีที่ได้ทำ ครั้งหนึ่งตนเคยทำคอนเสิร์ตการกุศลที่นำเงินไปช่วยวัด ที่ได้บำบัดผู้สูงอายุและดูแลผู้สูงอายุในเรื่องสุขภาพ
ทำกิจกรรมบำบัดผู้สูงอายุและดูแลผู้สูงอายุ
คุณปราบต์ กล่าวว่า บางครั้งญาติพี่น้องที่พามาด้วยก็ต้องเดินทางไป-กลับ ระยะหลังหลวงพ่ออำนวยความสะดวก โดยอนุญาตให้จัดที่พักได้ ซึ่งก็มีลูกหลานพามาค้างเพื่อความสะดวกในการเดินทางมากขึ้น แต่ที่น่าสะเทือนใจคือ ลูกหลานไม่กลับมารับพ่อแม่หรือญาติผู้ใหญ่ของตน ทอดทิ้งบุพพการีผู้มีพระคุณไป ทำให้ตนรู้สึกสะเทือนใจมาก และอยากจะช่วยเหลือทางวัดเพื่อแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในเรื่องนี้
จัดคอนเสิร์ตการกุศล
ตนจึงได้จัดคอนเสิร์ตการกุศลขึ้น ซึ่งเคยจัดมาแล้วก่อนหน้านี้เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา รวบรวมเงินได้กว่า 600,000 บาท ซึ่งตนรู้สึกประทับใจทุกครั้งเวลาที่ได้เอาน้ำใจจากพี่น้องที่ร่วมกันทำบุญเอาไปมอบให้ ซึ่งจะเห็นสายตาแห่งความสุข แล้วทำให้ใจเรามีความสุขไปด้วย และอยากทำงานอาสาแบบนี้ตลอดไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ