อนุสาวรีย์ชัยฯ ไม่แกง มวลชนมาตามนัดแน่นพื้นที่

21 ต.ค. 63

ถึงเวลานัดหมาย มวลชนทยอยเข้ามาในพื้นที่จนแน่นขนัดเต็มอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ มีการนำหมวกกันน็อกสีขาวออกมาแจกจ่ายให้กับผู้เข้าร่วมชุมนุมด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการนัดชุมนุมของมวลชนกลุ่มคณะราษฎร 63 ซึ่งนัดประกาศเจอกันเวลา 16.00 น. วันที่ 21 ต.ค. 63 ที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งปรากฏว่าถึงเวลานัดหมายมีมวลชนทยอยเข้ามาในพื้นที่จนแน่นขนัด มีกลุ่มการ์ดประมาณ 20 คน นำกรวยยาง และแผงเหล็กมาปิดกั้นบริเวณถนนพหลโยธิน ฝั่งขาเข้า และบริเวณวงเวียนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ขณะที่กลุ่มการ์ดอีกส่วนหนึ่ง ปิดกั้นถนนฝั่งพญาไท ให้รถยนต์และรถโดยสารสาธารณะออกไปทางแยกดินแดงแทน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง  
"บีทีเอส" โต้ข่าวสมัครใจปิดบริการ แจงทำตามคำสั่งตำรวจ
กอร.ฉ.ยัน "บีทีเอส-ขนส่ง" สมัครใจปิดบริการ เพื่อความปลอดภัยปชช.จากการชุมนุม
"บีทีเอส-เอ็มอาร์ที" ปิด 4 วันกระทบผู้โดยสาร 7.5 แสนคน รายได้หาย 22.71 ล้านบาท

สำหรับบรรยากาศการชุมนุม มีกลุ่มนักเรียน นักศึกษา และประชาชนเดินทางเข้าพื้นที่จนเต็ม บางส่วนยืนอยู่บนสะพานลอย มีการนำหมวกกันน็อกสีขาวออกมาแจกจ่ายให้กับผู้เข้าร่วมชุมนุมด้วย

ขณะเดียวกัน รถไฟฟ้าบีทีเอส ประกาศงดให้บริการชั่วคราว 4 สถานี ได้แก่ สถานีสนามเป้า สถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สถานีพญาไท และสถานีราชเทวี ระบุ รัฐบาลได้มีคำสั่งตาม พ.ร.ก. ฉุกเฉิน ให้รถไฟฟ้าบีทีเอส ปิดบริการชั่วคราว 4 สถานี ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ตามประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินฯ จนกว่าจะมีประกาศการเปลี่ยนแปลง

ทั้งนี้ บริษัทฯ ยังคงเปิดให้บริการในสถานีอื่น ๆ ตามปกติ ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และขอยืนยันว่า จะดำเนินการทุกวิถีทางเพื่ออำนวยความสะดวก และดูแลผู้โดยสารที่มาใช้บริการทุกท่าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส