สาวปล่อยโฮเจอแฟนเก่าซาดิสม์แฉภาพลับโดนรัดคอ - เก้าอี้ทุบ เพื่อนร้องสื่อโดนขู่ด้วย (คลิป)

20 ต.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก อีซ้อ ขยี้ข่าว โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความระบุว่า "ผู้ชายจับได้ว่าแฟนสาวแอบนอกใจตัวเองไปมีคนอื่นจึงโกธรแค้นมาก ทั้งข่มขู่ ระรานอดีตแฟนสาว ด้วยการเอารูปเธอในขณะเปลือยกายส่งไปในกลุ่มให้เพื่อนๆ ของทั้งคู่และก็ล่ามไปถึงพ่อแม่ฝ่ายหญิงดู พอมีคนเตือนก็บอกพ่อเป็นทนายรู้จักคนใหญ่คนโต ไม่กลัว...”

680880

วันที่ 20 ต.ค. 63 นางสาวเฟ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย ทำงานอยู่ที่ประเทศมาเลเซีย เปิดใจผ่านโทรศัพท์ว่า ตนกับนายน็อต (นามสมมติ) แฟนเก่าของตนคบหากันมา 5 ปีแล้ว เพิ่งจะเลิกกันประมาณ 7 เดือน แต่แฟนเก่าจะมาตามง้อตลอด ด้วยการเข้าไปกราบเท้าแม่ของตน และพูดให้ตนรู้สึกสงสารเขา พอกลับไปก็เหมือนเดิม ง้อไม่ได้ก็จะด่า

721061

ครั้งล่าสุดที่เจอกัน คือเมื่อเดือนที่แล้ว เพราะนายน็อตขอมาเจอตน ก่อนที่ตนจะไปต่างประเทศ ตนยอมรับว่าตนเคยนอกใจนายน็อตจริง เพราะความสัมพันธ์ของตนกับนายน็อตไม่ค่อยราบรื่น นายน็อตทราบเรื่องก็จะส่งข้อความไประรานคนคุยของตน ทำนองว่า "นี่เมียกูนะ" ตอนนี้ตนมีคนคุยอยู่ ยังไม่มีแฟนใหม่ เพราะตนเคยมีบทเรียนในชีวิตคู่มาแล้ว ไม่ค่อยกล้าเปิดใจให้ใครใหม่

cg

ทั้งนี้ นายน็อตเหมือนมีปัญหาทางจิต เพราะนายน็อตเคยแกล้งบ้า ใส่กางเกงในตัวเดียวแล้วปีนข้ามกำแพงไปยืนกลางสี่แยก เขาเป็นคนที่เจ้าคิดเจ้าแค้น และยอมทำทุกอย่างเพื่อที่ให้ตนได้รับความเสียหาย หรือรู้สึกอับอาย เวลาทะเลาะกัน นายน็อตก็โพสต์ประจานตน อีกทั้งนายน็อตมีคลิปวิดีโอที่แอบถ่ายกับแฟนเก่าทุกคน และเคยมีคดีความกับแฟนเก่ามาแล้ว

ส่วนตัวเริ่มทนไม่ไหว เพราะนายน็อตทำร้ายร่างกายอยู่บ่อยครั้ง เอาสายไฟรัดคอ แล้วเก้าอี้ฟาดซ้ำ ตนกราบขอชีวิตก็ยังทำอีก และก่อนที่จะออกจากบ้านของนายน็อต อีกฝ่ายได้ซื้อโทรศัพท์ให้ตน แล้วก็เอาโทรศัพท์เครื่องนั้นทุบใส่ตนจนหัวแตก และตบตีจนตาเขียว เคยเอาไม้ทำร้ายตนจนแขนหักมาแล้ว พ่อของแฟนเสนอให้เงิน 50,000 บาท เพื่อที่จะได้จบเรื่อง แต่ตอนนี้ให้มาแค่ 20,000 บาท ภาพเหตุการณ์ทุกอย่างที่เขาทำ ก็จะย้อนกลับมาในหัวของตนเสมอ "แผลเป็นไม่เท่าไร แต่แผลใจมันอยู่ตลอดชีวิต"

ทีมข่าวเดินทางมาที่ ซอยงามวงศ์วาน 27 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พบนายน็อต (นามสมมติ) แต่ไม่ประสงค์ที่จะให้สัมภาษณ์ ก่อนจะเดินหนีเข้าบ้านไป

871512

นางสาวแนน (นามสมมติ) อายุ 28 ปี เพื่อนของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนทราบเรื่องมาจากในกลุ่มเฟซบุ๊กหนึ่ง ที่นายน็อตมักจะโพสต์ข้อความลงในกลุ่มนี้ บางครั้งก็ส่งข้อความประจานทางคอมเมนต์ ทำนองว่าโดนผู้เสียหายหลอกเงินเป็นแสน ต่อมานายน็อตเริ่มโพสต์คุกคามหนักขึ้น โพสต์รูปตอนนอนของผู้เสียหาย ภาพที่ผู้เสียหายหัวโล้นที่เกิดจากการที่นายน็อตทำร้ายร้าย จนผู้เสียหายหัวแตก กระทั่งตนรู้สึกทนไม่ไหว จึงส่งเรื่องไปตามเพจเฟซบุ๊กดังเพื่อให้ช่วยเหลือ

ส่วนตนเองก็ถูกคุกคาม นายน็อตใช้เฟซบุ๊กปลอมส่ข้องความมาบอกว่า เดี๋ยวมึงจะโดนด้วย แต่ตนไม่ได้กลัว เพราะเรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องของผัวเมียแล้ว แต่เป็นเรื่องของการคุกคาม ที่ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ไม่ควรถูกกระทำแบบนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส