ผัวฉุนเมียด่าไม่เอาไหนคว้ามีดแทงดับ ลูกน้อยเห็นคาตาวิ่งฟ้องญาติ แม่ลั่นไม่ต้องขมา (คลิป)

18 ต.ค. 63

กรณีร.ต.อ.สมาน จันทร์ศรี ร้อยเวร สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลถูกแทงเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 250/1 หมู่6 บ้านเขาลูกช้าง ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

382122

ทราบชื่อผู้ตาย น.ส.สมบูรณ์ ไวเรียบ หรือ ต๋อน อายุ 33 ปี เจ้าของบ้านนอนหงายเสียชีวิต ถูกแทงที่กลางหน้าอก 1 แผลเป็นบาดแผลลึกฉกรรจ์ ด้วยอาวุธมีดปลายแหลมยาว ประมาณ 25 ซม.

624458

โดยผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายชัยรัตน์ อินทร์พลาย หรือ กุ้ง อายุ 29 ปี นั่งอยู่ที่เปลหลังบ้าน สอบถามสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือแทงภรรยาเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้

700038

ล่าสุดวันที่ 18 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ บ้านเลขที่ 250/1 หมู่6 บ้านเขาลูกช้าง ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี โดยบ้านญาติพี่น้องของผู้ตายจะอยู่ทางด้านหน้า ส่วนบ้านของผู้ตายตะอยู่ทางด้านหลัง ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว จุดที่พบศพอยู่บริเวณหน้าห้องนอน ขณะนี้คราบเลือดถูกล้างออกหมดแล้ว

435356

จากการสอบถาม นางฉลวย ทองมาก อายุ 68 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 16.00 น. ตนกำลังจะซักผ้า และได้ยินเเสียงรถจักรยานยนต์ของผู้ตายเข้ามาจอดที่บ้าน แต่ตนไม่ได้ออกไปดู เวลาผ่านไปเพียวครู่เดียว ลูกสาวของผู้ตาย อายุ 6 ปี ได้วิ่งมาบอกกับตนว่า “พี่กุ้ง ฟันแม่” ตนจึงเดินไปดูที่บ้านของผู้ตาย พบนายกุ้ง (ผู้ก่อเหตุ) นั่งอยู่ที่เปล ตนจึงถามว่าไปทำเขาทำไม และได้รับคำตอบกลับมาว่า “มันด่าผม” ตนเลยเข้าไปยืนดูที่ประตูบ้าน แต่ไม่กล้าเข้าไป เพราะเลือดกองเต็มพื้น ตนจึงให้ลูก ๆ โทรแจ้งเจ้าหน้าที่

cg-2

โดยลูกสาวของผู้ตายเล่าให้ตนฟังว่า ระหว่างที่เดินไปเก็บลูกบอลให้น้องชาย อายุ 1 ปี ได้ยินเสียงร้อง 2 ครั้ง และได้ยินเสียงคล้ายตู้เสื้อผ้าล้มเลยเดินไปดู ขณะนั้นนายกุ้งเดินถือมีดเปื้อนเลือดออกมาจากบ้าน พอเข้าไปดูในบ้าน แม่ก็นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นแล้ว อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่า สาเหตุมาจากผู้ตายต่อว่าเรื่องที่ผู้ก่อเหตุไม่ทำงานหาเงิน และไม่ช่วยงานบ้าน

150274378131

หลังเกิดเรื่อง ผู้ก่อเหตุไม่มีท่าทีว่าจะสำนึกผิด ก่อนถูกจับได้ก้มลงกราบขอขมาตน แต่ตนไม่ให้อภัย ต่อให้มาขอขมาหน้าโลงศพ ตนก็ไม่อโหสิกรรมให้ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ได้รับโทษทางกฎหมาย หรือประหารชีวิตเลยยิ่งดี ทั้งนี้ตนมองว่าทำเกินไป ถ้าตบตีกันยังพอรับได้ แต่ผู้ก่อเหตุกลับแทงถึงตาย แบบนี้โหดเหี้ยมเกินไป ทำไมไม่นึกถึงลูกบ้าง

342472113082

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุนายชัยรัตน์ เกิดเหตุมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา เนื่องจากฝ่ายหญิงดุว่านายชัยรัตน์ ไม่ยอมทำงาน จากนั้นนายชัยรัตน์ ได้ใช้มีดแทงไปที่หน้าอกภรรยา 1 ครั้ง ผู้ตายล้มลง แต่ลูกสาวผู้ตาย อายุ 6 ปี ที่อยู่ในเหตุการณ์เกิดเห็นพ่อทงแม่ จึงได้รีบวิ่งมาบอกญาติ เมื่อญาติไปถึงที่เกิดเหตุก็พบน.ส.สมบูรณ์ เสียชีวิตแล้ว ส่วนนายชัยรัตน์นั่งรอมอบตัวอยู่ที่บริเวณใกล้เคียงญาติ จึงแจ้งตำรวจมาจับกุม และถูกแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม