ลูกเขยคลั่งหลอนยาบ้า คว้ามีดกระหน่ำแทงพ่อตา ไส้ทะลัก เสียชีวิตคาที่

3 มี.ค. 61
วันนี้ (3 มี.ค.) พ.ต.ท.ทัศนัย ทรัพย์สุข สารวัตรเวร สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุ มีผู้ถูกแทงเสียชีวิต ที่บ้านพักริมถนน สายเขาลูกช้าง-บ้านโป่งเกตุ ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลท่ายาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานร่วมสนับสนุน ไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ
หน้าบ้านสถานที่เกิดเหตุ
บริเวณที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียว เปิดเป็นร้านรับซ่อมรถจยย. เลขที่ 215 หมู่ 3 ต.เขากระปุก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี บริเวณหน้าบ้าน พบศพนายสังเวียน ภู่เดช อายุ 76 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับรถจยย. ยามาฮ่าแฟลช สีน้ำเงิน ทะเบียน กมค 798 เพชรบุรี จากการตรวจสอบพบว่า ศพถูกแทงด้วยอาวุธมีด บริเวณหน้าท้อง หน้าอก แขนซ้าย และแขนขวา รวม 16 แผล ที่หน้าท้องเป็นบาดแผลฉกรรจ์ จนลำไส้ไหลออกมากองอยู่ด้านนอก ห่างกัน ประมาณ 5 เมตร พบมีดปลายแหลมยาว 1 ฟุต สภาพโค้งงอ ถูกทิ้งอยู่กับพื้น
อาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุ
ด้าน นางศิริขวัญ ใจหลัก อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอานนท์  ใจหลัก อายุ 29 ปี ผู้เป็นสามี ขณะเกิดเหตุ ตนและสามีนอนพักอยู่ภายในบ้าน นายสังเวียน ซึ่งเป็นบิดาของตน ได้ขี่รถจยย. เข้ามาจอดที่บริเวณหน้าบ้าน ก่อนที่ นายอานนท์จะลุกขึ้น ได้คว้ามีดปลายแหลม แล้ววิ่งออกจากบ้าน ไปล็อกคอนายสังเวียน ก่อนจะใช้มีดกระหน่ำแทงหลายสิบครั้ง จนนายสังเวียน ล้มลงเสียชีวิต จากนั้นนายอานนท์ ได้รีบ ขี่รถจยย. หลบหนี ไปทางวัดเขาลูกช้าง
นางศิริขวัญ ใจหลัก ลูกสาวของผู้เสียชีวิต และภรรยาของผู้ก่อเหตุ
ซึ่งตนอยู่กินกับนายอานนท์ มานานกว่า 10 ปี มีบุตรชายด้วยกัน 2 คน ที่ผ่านมา นายอานนท์ เสพยาบ้าอย่างต่อเนื่อง และมีอาการทางประสาท ได้ยินเสียงหลอนในหัวตลอด ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2-3 เดือน นายอานนท์ได้มาบอกตนว่า นายสังเวียนกล่าวหาว่า ตนนอกใจมีผู้ชายคนอื่น ทั้งที่ความจริงนายสังเวียน ไม่เคยเช่นนี้ และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งใดๆ กับนายอานนท์เลย คาดว่า นายอานนท์ เกิดอาการประสาทหลอน เพราะยาบ้า จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น
เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าไม้รวก และตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี กำลังเร่งติดตามจับกุมนายอานนท์ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ