“คิทตี้ ชิชา” โร่ปรึกษา “ทนายเจมส์” ไม่สบายใจข่าวลือปล่อยแชททำลาย “เฌอเอม”

14 ต.ค. 63

“ทนายเจมส์” ที่ปรึกษาให้กับ “คิทตี้ ชิชา” หลังมีกรณีดราม่าผู้จัดการนางงามเวที Miss Universe Thailand 2020 แฝงตัวเป็นทีมงานในกองประกวด ทำให้รู้ความเคลื่อนไหวและความลับภายในเป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นการทำผิดกฎของกองประกวด จนมีแชทไลน์หลุด ที่ปรากฏว่าเป็น กลุ่มของ “เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” พูดคุยกับกลุ่มพี่เลี้ยง และในนั่นก็มี “คิทตี้ ชิชา” อยู่ในกลุ่มด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
อวสาน! แชทหลุด "เฌอเอม" คุย "เคน" ทีมพี่เลี้ยง วางแผนกลยุทธ์-นินทา "วีนา - อแมนด้า"

น้องนิวยอร์กทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวีของเราก็ได้เข้าไปพูดคุยกับ “ทนายเจมส์” ได้บอกถึงการเข้าปรึกษาของนักแสดงสาวสวย “คิทตี้ ชิชา” ที่ถูกชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าหรือจะเป็นคนที่ปล่อยแชตหลุดในกรณีของอดีตผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 “เฌอเอม-ชญาธนุส ศรทัตต์” เพราะในหน้าแรกของภาพแชตปรากฏชื่อของ “คิทตี้” และมีการแนะนำตัวว่าเป็นพี่เลี้ยงมือใหม่ไร้ความสามารถของเฌอเอม พร้อมกับขอฝากตัวด้วย ก่อนที่ “เคน-สิทธิชัย เร็ววิโรจน์” ผู้จัดการของเฌอเอมจะตอบว่า “สวัสดีค่ะ พี่แนนโน๊ะ” และแท็กไปที่ไลน์ของคนที่ใช้ชื่อ “คิทตี้” ด้วย

14102

บวกกับจากการสัมภาษณ์ในรายการดัง ซึ่งมี “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” เป็นพิธีกรและถามเฌอเออว่าในแชตใช่ “คิทตี้ ชิชา” รึเปล่า? แต่เฌอเอมบอกเพียงว่าไม่มี 2 พยางค์หลัง เมื่อหนุ่ม กรรชัย ถามต่อว่ารูปงูคือ “เฌอเอม” ใช่มั้ย? เฌอเอมก็ตอบว่า ใช่ และบอกว่า “มีคนเดียวในโลกนี้ที่เมมเบอร์โทรศัพท์เอมเป็นอีโมติคอนรูปงู ด้วยความที่เราสนิทกันมาก จนเขารู้ว่าสัญลักษณ์รูปสัตว์ของเอมคืองู เพราะเมื่อก่อนเราแทนตัวเองเป็นสัตว์กันค่ะ แล้วเอมชอบงู ก็เลยเมมเป็นรูปงู”

จนกระทั้งชาวเน็ตผู้ ขุดเจอภาพคู่เก่า ๆ ของทั้ง 2 คน ในไอจีของ “คิทตี้” ที่เคยโพสต์ไว้ แต่ถูกลบออกไปแล้ว ซึ่งในช่วงนั้นทั้งคู่ได้ออกมายอมรับกับสื่อว่าสนิทสนมกันแบบคนพิเศษแต่ไม่ใช่แฟน โดยใต้ภาพนี้คิทตี้เขียนข้อความไว้ว่า “หวงมาก ห้ามแย่ง” พร้อมกับอีโมติคอนรูปงูคล้ายกับในภาพแชตหลุดและแท็กไปที่ไอจีเฌอเอม แต่เมื่อเข้าไปดูในไอจีของทั้งคู่ก็พบว่าต่างคนต่างอันฟอลโลว์ไอจีกันไปแล้ว

โดย “ทนายเจมส์” ให้ข้อมูลกับทีมข่าวของเราว่าที่ “คิทตี้” เข้ามาปรึกษากับตนเพราะมีความไม่สบายใจกับสื่อบางสื่อ ที่มีการโพสต์ประเด็นข่าวที่มีชื่อตนเกี่ยวกับแชตหลุดดังกล่าวซึ่งมีเนื้อหารรุนแรงเกินความจริงจึงอยากให้ทางทนายเป็นตัวกลางในการประสานไปยังสื่อเหล่านั้นเพื่อแก้ไขเนื้อหาข่าว ซึ่งหลังจากมีการประสานเรียบร้อย สื่อเหล่านี้ก็ได้แก้ไขและเข้าใจตรงกัน ส่วนตัว “คิทตี้” แล้ว ณ ตอนนี้ยังไม่ได้มีการเข้ามาปรึกษาเรื่องอื่นเพิ่มเติมและไม่มีความคิดที่จะฟ้องร้องหรือเอาความใครทั้งสิ้น

1602673597873

19984619_116821988943523_5988

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส