สาวกรี๊ดสลบ!!หนุ่มอ้วนกลายเป็นหนุ่มหล่อ ยืนยัน ลดด้วยวิธีธรรมชาติ (คลิป)

6 พ.ค. 60
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Mos Sataporn โพสต์ภาพของตัวเองพร้อมข้อความ ถึงเส้นทางการเปลี่ยนแปลงของตัวเอง จากคนที่มีน้ำหนักตัวพุ่งสูงถึง 155 กก. แต่ด้วยความพยายามในการควบคุมอาหาร พร้อมกับออกกำลังกาย ตอนนี้น้ำหนักเหลือเพียง 80 กก. ภายในระยะเวลา 1 ปี ซึ่งมีการแชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก
เส้นทางการเปลี่ยนแปลงตัวเองของนายสถาพร มังฉกรรจ์ หรือมอส
ล่าสุด (5 พ.ค.) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่พูดคุยกับนายสถาพร มังฉกรรจ์ หรือมอส วัย 25 ปี เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ที่เปิดเผยว่า ตนเป็นคนอ้วนมาตั้งแต่เด็กจนโต ซึ่งพอศึกษาจบระดับมหาวิทยาลัย น้ำหนักก็เพิ่มสูงขึ้นถึง 155 กก. จึงมีความคิดที่อยากจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพื่อลบคำสบประมาท เพราะเพื่อนชอบล้อว่า "ไอ้อ้วน" ประกอบกับมีความเสี่ยงกับปัญหาสุขภาพ เรื่อง เบาหวาน หัวใจ จึงเริ่มหันมาดูแลสุขภาพ จึงให้รุ่นพี่ที่เป็นเทรนเนอร์ช่วยสอนการออกกำลังกาย และต้องกินอาหารคลีน งดของมันและของทอด เล่นเวทอย่างน้อยสัปดาห์ละ 3-4 วัน น้ำหนักจึงเริ่มลดลงมาเรื่อยๆ ซึ่งตอนนี้น้ำหนักอยู่ที่ 80 กก. และถือว่าเหนือความคาดหมาย
นายสถาพร มังฉกรรจ์ หรือมอส น้ำหนักเหลือ 80 กก.
ยืนยันว่าเป็นการลดด้วยวิธีทางธรรมชาติ ไม่ได้ใช้ยาลดความอ้วน และตนเพียงทำศัลยกรรมจมูกเพื่อเสริมบุคลิกภาพหลังลดน้ำหนักเท่านั้น ส่วนภาพที่ลงตอนอ้วนทั้งหมดก็เป็นภาพของตัวเองทั้งหมด ส่วนที่โพสต์เฟซบุ๊ก เพราะเมื่อวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมาเป็นวันครบรอบ 1 ปี ที่เริ่มลดน้ำหนัก และอยากฝากถึงผู้ที่กำลังลดน้ำหนัก ว่าช่วงแรกที่เริ่มลดอาจจะยากเพราะต้องใช้ความอดทนในการหักห้ามใจไม่กินตามใจปาก และเชื่อว่าทุกคนทำได้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ