สองโจ๋ซิ่งหนีอริไล่ฟันเสยถังขยะตกคูรถทับดับ วงจรปิดเผยชายปริศนาจอดดูศพไม่ช่วย (คลิป)

13 ต.ค. 63

จากกรณี พ.ต.สมัยดงรังษีสารวัตรเวรสอบสวนสภ.คูบางหลวง ได้รับแจ้งจากประชาชนว่ามี 2 หนุ่มขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หนีคู่อริ เสียหลักพุ่งลงคลองริมถนนปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว บาดเจ็บ 1 และเสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดบริเวณถนนปทุมธานี - ลาดหลุมแก้ว ใกล้เคียงเเยกกำนันวิรัตน์ หมู่ 8 ต.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี 

154107677135

โดยที่เกิดเหตุพบถังขยะ ริมถนนแตกกระจัดกระจาย ห่างออกไป 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน กตน 104 ปทุมธานี ตกอยู่ในคูน้ำข้างทาง และมีนายยุทธพงศ์ ศิลป์อยู่ อายุ 18 ปี ผู้บาดเจ็บชาย 1 ราย สภาพข้อมือขวาหัก คิ้วซ้ายและขวามีบาดแผลเป็นรอยฉีดขาด กู้ภัยนำส่ง รพ.ปทุมธานี

817293

จากนั้นระหว่างช่วยเหลือนายยุทธพงศ์ พบว่าในคูน้ำยังมีนายสรายุทธ์ นันทา อายุ 22 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์นอนเสียชีวิต สภาพสวมหมวกกันน็อกถูกรถจักรยานยนต์ทับจมน้ำเสียชีวิต ไม่พบบาดแผล

ล่าสุดวันที่ 13 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณถนนปทุมธานี - ลาดหลุมแก้ว ใกล้เคียงเเยก กำนันวิรัตน์ หมู่ 8 ต. คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี พบว่าที่เกิดเหตุมีรอยล้อรถจักรยานยนต์ เสียหลักตกคูน้ำ ถังขยะพังเสียหาย เศษรถจักรยานยนต์ และไฟหน้าตกอยู่ที่เกิดเหตุ

935063

จากการสอบถามนายประยูร นันทา อายุ 43 ปี บอกว่า เมื่อวานทั้งวันลูกจะนอนอยู่ที่บ้านและออกไปเที่ยวงานวัดกับเพื่อนในช่วงเย็น ซึ่งเวลาออกไปก็ไม่ได้บอกใครในบ้าน ลูกชายก็จะออกไปแบบนี้ประจำอยู่แล้ว ส่วนเรื่องที่ไปทะเลาะกับใครหรือมีเรื่องกับใครนั้น ทางลูกชายไม่เคยบอกกับคนที่บ้านเลย ส่วนเพื่อนที่ไปด้วยกันก็บอกว่าอาจจะทำร้ายผิดตัว เพราะคนที่ไปด้วยบอกว่าก็ขับรถมากันดี ๆ ก็มาเจอกับคนที่ไล่ฟัน และขับรถไล่กัน

260154

ส่วนในเรื่องคดีทางพนักงานสอบสวนรอผลการชันสูตรศพก่อน และต้องรอสอบปากคำคนเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้องทั้งต้องในเจ้าหน้าที่สืบสวนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุด้วย เนื่องจากลูกของเพื่อนย้ายไปรักษาตัวที่จ.นครปฐม แล้ว ส่วนผลการชันสูตรของแพทย์ ระบุสาเหตุการเสียชีวิต เนื่องจากจมน้ำเพราะอุบัติเหตุทางการจราจร และผู้เสียชีวิตพ่อกับแม่จะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบัวแก้วเกษร อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี

238879

ต่อมาทีมข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิด จากร้านขายวัสดุอะลูมิเนียม จุดที่เกิดเหตุความยาว 0.45 วินาที พบว่าในคลิปจะเห็นรถจักรยานยนต์ นายสรายุทธ์ ขี่มาโดยมีนายยุทธพงศ์ ซ้อนมาด้วย แต่เสียหลักชนถังขยะก่อนจะไถลไปประมาณ 20 เมตรตกลงไปในคูน้ำ จากนั้นถูกรถทับทำให้นายสรายุทธ์ เสียชีวิต ส่วนนายยุทธพงศ์ ได้รับบาดเจ็บ ไม่นานจะเห็นว่ารถจักรยานยนต์ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่ตามมาถึงจุดเกิดเหตุ และชะลอรถครู่หนึ่งก่อนจะขี่รถออกไป 

639010

ทีมข่าวพูดคุยกับ นายละกอ เพื่อนคนเจ็บและเสียชีวิต เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ตนขี่รถจักรยานยนต์ไปกับ นายยุทธพงศ์ เพื่อไปเที่ยวงานวัด ไปดูดนตรีที่วัดบ่อเงิน ย่านลาดหลุมแก้ว ไปถึงช่วง 20.30 น. พอไปถึงวัดเจอนายสรายุทธ์ มาคนเดียว จึงเที่ยวกัน 3 คน พากันเดินซื้อของกินเดินเล่นในงาน ก่อนจะพากันกลับตอนเที่ยงคืน เพราะงานวัดจบแล้ว ตนขี่รถมาคนเดียว ส่วนนายยุทธพงศ์ ไปนั่งซ้อนท้ายรถนายสรายุทธ์

cg-1

จากนั้นพวกตน ขี่รถมาบนถนนปทุม-ลาดหลุมแก้ว (วงแหวนลาดหลุมแก้ว) มุ่งหน้าปทุมธานี ขณะใกล้ถึงที่เกิดเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์มากี่คนตนไม่ทราบ ตอนนั้นตนขี่แซงมาตีคู่กับนายสรายุทธ์ จากนั้นมีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ 2 คันตามา ควักมีดสปาร์ต้าหัวตัดออกมาโชว์ให้ตนเห็น แต่ไม่ทำอะไร ตนจึงขี่รถวนกลับไปเจอรุ่นพี่ขับรถกระบะ บอกตนว่าเพื่อนถูกไล่ฟัน

921075

ทั้งนี้ตนอยากบอกคนทำว่า ทำอะไรให้คิดก่อน คนที่เขาสูญเสียไป เขาเสียใจเหมือนกัน สงสารพ่อแม่ ตนกับคนเจ็บสนิทกันมาก พ่อแม่ไม่มี ตอนนี้อาการล่าสุดที่แพทย์ระบุคือกระดูกสันหลังหัก ซี่โครงหัก 1 ซี่ ต้องผ่าตัดวันที่ 14 ต.ค.63 ส่วนคนที่เสียชีวิตเป็นรุ่นพี่สนิทเหมือนกัน ตนยาอกให้ตำรว ตามตัวคนก่อเหตมาดำเนินคดีโดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สภ.คูบางหลวง จ.ปทุมธานี ได้เรียกตัวเพื่อนคนเจ็บและเสียชีวิต มาสอบปากคำแล้ว หลังจากนี้จึงอยู่อยู่ระหว่างการเร่งหาหลักฐานเพิ่มเติม และติดตามตัววัยรุ่นในคลิปที่ชะลอดูเหตุการณ์มาสอบปากคำ เพื่อสอบสวนดำเนินคดีต่อไป พร้อมกับยืนยันว่าให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส