สุดรันทด! แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวผูกคอตายหนีหนี้ พบเปิดวงแชร์โดนชิ่ง ลูกจี้คนโกงขอขมาศพ (คลิป)

12 ต.ค. 63

จากกรณีตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในแท็งก์น้ำเก่า ใกล้หมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.บางแก้ว อ.เมืองจ.สมุทรสงคราม

861251

โดยที่เกิดเหตุพบศพ นางเยาวพา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 59 ปี ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับท่อน้ำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชม. จึงนำศพลงมาก่อนส่งไปชันสูตรศพที่โรงพยาบาล

807286

ล่าสุดวันที่ 12 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังงานศพของนางเยาวพา พบมีชาวบ้านและญาติ ๆ มาร่วมงานกันแน่นศาลา หลังทราบข่าวการจากไปของนางเยาวพา

326334

ทีมข่าว พบกับ น.ส.พิมพ์มาดา (นามสมมติ) อายุ 33 ปี ลูกสาว เปิดใจกับทีมข่าว ว่า สาเหตุที่แม่ผูกคอตายเกิดจาก เมื่อปลายปี 2562 แม่ตั้งแชร์และมีลูกมือเปียแชร์ได้เงินแล้วหนีไม่ยอมจ่ายหลายคน รวมเป็นเงินหลักแสนบาทที่แม่ต้องรับผิดชอบจ่ายให้ลูกแชร์ที่เหลือ หนักเข้าก็จ่ายไม่ไหว ต้องกู้เงินนอกระบบมาชดใช้ให้ลูกแชร์ที่เหลือ เงินที่แม่ขายของได้วันละ 4,000 บาท ก็ต้องใช้หนี้หมดไม่เหลือเงินลงทุนต่อ

686761

แม่ก็ต้องกู้นอกระบบมาหมุนลงทุนใหม่ หมุนแล้วหมุนอีกจนสุดท้ายแม่คงไม่ไหวแล้ว และแม่มีอะไรก็ไม่ยอมบอกตน เก็บไว้คนเดียว แต่ตนไม่รู้ว่าแม่ไปกู้เงินใครมาบ้าง เพิ่งมารู้ก็เมื่อแม่เสียชีวิตแล้ว เนื่องจากเจ้าหนี้ทวงถามจากตน ตนก็ตกใจเพราะเจ้าหนี้บางรายคิดดอกเบี้ยร้อยละ 20 ร้อยละ 30 และบางรายคิดถึงร้อยละ 40 ก็มี ที่ผ่านมาแม่ขายก๋วยเตี๋ยวชามละ 20 บาท ตั้งแต่เช้าถึงเย็นทั้งทุนและกำไรได้วันละ 4,000 บาท ก็ไม่พอจ่าย เฉพาะดอกเบี้ยอย่างเดียวรวม ๆ แล้วต้องจ่ายถึงวันละ 4,000 - 5,000 บาท ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าเงินต้นเท่าไร และแม่ก็ไม่เคยบอกว่า ไปเอาเงินกับใคร

527653

ในที่สุดแม่คงทนไม่ไหวและท้อกับชีวิตที่หาเงินได้ไม่พอใช้หนี้ กระทั่ง 3 วันก่อนแม่บ่นว่าเครียด เครียดจนปวดหัว แต่ไม่ได้บอกสาเหตุว่าเครียดเรื่องอะไร ตนก็พยายามปลอบแม่ว่าไม่ต้องเครียด ค่อย ๆ แก้กันไป ต้องมีทางแก้ แต่แม่ก็มาตัดสินใจผูกคอเสียชีวิต 

230785

ที่ผ่านมาไม่มีลางบอกเหตุอะไร แต่มีเพื่อนแม่คนหนึ่งมาเล่าให้ตนฟังว่า วันที่ 10 ต.ค.63 ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน แม่บ่นและบอกกับเพื่อนว่า "เหนื่อยแล้ว เดี๋ยวจะนอนยาว ๆ แล้วนะ ไม่ไหวแล้ว ขอนอนยาว ๆ อยากนอนยาว ๆ แล้ว" เพื่อนแม่ไม่กล้ามาบอกตน เพราะกลัวจะว่าแช่งแม่ตน จนแม่มาก่อเหตุผูกคอจริง ๆ ซึ่งตนตื่นมาตั้งหม้อก๋วยเตี๋ยวให้แม่ตามปกติ แปลกใจทำไม 07.00 น. แม่ถึงไม่ก่อไฟ ต้มน้ำซุปก๋วยเตี๋ยว

539038

กระทั่งมาสังเกตว่าจุดที่แม่ผูกคอใกล้แท็งก์น้ำเก่า ทางเข้าบริเวณนั้นคล้ายมีคนเดิน คิดในใจแม่อาจไปนั่งคิดอะไรเงียบ ๆ คนเดียว คงไม่คิดสั้น พอเข้าไปยังไม่เห็น แต่พอขากลับหันมาเจอว่าแม่ผูกคอตายเสียแล้ว 

น.ส.พิมพ์มาดา บอกว่า จากนี้ไปตนขอให้คนที่หนีหนี้ไม่ส่งเงินค่าแชร์ มาขอขมาศพแม่ และมาดูผลของการกระทำของตัวเองที่ทำให้แม่ของตนเดือดร้อนถึงกับต้องผูกคอตาย เวรกรรมมีจริงตนยังไม่แช่ง มันจะเป็นตราบาปติดตัวไปกับคนที่เป็นต้นเหตุให้แม่ ต้องมารับชะตากรรมเป็นหนี้หลายแสนบาท ทั้งที่ไม่ใช่คนก่อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส