ตร.พบพิรุธ "แม็ก เขาไม้แก้ว" เอเย่นต์ยานรก เค้นจนสารภาพนัดรับยาสองพันเม็ด

27 ก.พ. 61
เจ้าหน้าที่ตำรวจหนองขาม จับ "แม็ก เขาไม้แก้ว" เอเย่นต์ยาเสพติดในพื้นที่ หลังขี่จักรยานยนต์มารับยาเสพติดแล้วมีพิรุธ ถูกสายตรวจสอบเค้นจนสารภาพ พาไปชี้จุดวางยา จนพบของกลาง เป็นยาบ้าสองพันเม็ด
เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนขยายผลเอเย่นต์ยาเสพติด
วันนี้ (27 ก.พ.) พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ได้นำตัว นายกฤษฎา มังคะดารา หรือ "แม็ก เขาไม้แก้ว" อายุ 26 ปี เอเย่นต์ยาเสพติดในพื้นที่บางละมุง มาสอบสวนขยายผล หลังจากที่ ร.ต.อ.เตชินท์ กอนไธสง รอง สวป.สภ.หนองขาม และ ร.ต.ต.ภควัฒน์ เกตุเกล้า รอง สวป.สภ.หนองขาม จับกุมตัวนายกฤษฎาได้ ขณะที่กำลังออกตรวจพื้นที่ บริเวณถนนสายซากค้อ – หนองยายบู่ หมู่ 5 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
นายกฤษฎา มังคะดารา หรือ แม็ก เขาไม้แก้ว เอเย่นต์ยาเสพติด
หลังการสอบสวน พบว่า นายกฤษฎาได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ เอ็มสแลช สีส้มดำ ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน  13-569 สภ.ศรีราชา มาบริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้แสดงอาการมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้น แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด แต่นายกฤษฎาก็ยังแสดงท่าทางมีพิรุธอย่างเห็นได้ชัด จึงสอบเค้นอย่างหนัก จนนายกฤษฎา ยอมรับสารภาพว่า มาเอายาเสพติด ซึ่งนายกฤษฎานัดรับยาบ้ากับนายมด เอเย่นต์ยาเสพติดอีกรายทางโทรศัพท์ จำนวน 2,000 เม็ด ในราคา 1 แสนบาท บริเวณใต้ป้ายขายยาข้างทาง จึงนำไปตรวจค้น จนพบยาบ้าจำนวนดังกล่าวจริง จึงนำตัวนายกฤษฎา ไปดำเนินคดีทางกฎหมาย ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายต่อไป
พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.หนองขาม วางแผนการจับกุมตัวเอเย่นต์ยาเสพติด
ทางด้าน พ.ต.อ.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ ผกก.สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม วางแผนดำเนินการจับกุมตัวเอเย่นต์ยาเสพติดในพื้นที่อีกราย รวมถึงการวางแผนกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ สภ.หนองขาม ให้คุมเข้มมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ