รอปาฏิหาริย์! ดาบ ตร.เหยื่อตุ๊กตุ๊กเมายาชนลากร่าง เมียร่ำไห้ยังโคม่า - ชาวบ้านเผยนาทีชน (คลิป)

26 ก.พ. 61
จากกรณี ด.ต.มงคล ศิริมา ผู้บังคับหมู่งานสายตรวจ สน.พญาไท ออกตรวจแล้วพบรถสามล้อมีพิรุธ จึงขอตรวจค้น ปรากฎว่า คนขับรถสามล้อตกใจขับรถหลบหนี ทางเจ้าหน้าที่จึงคว้าราวเหล็กที่ตัวรถไว้ได้ แต่กลับถูกลากไปกับพื้นกว่า 10 เมตร ก่อนที่ร่าง ด.ต.มงคล จะตกลงมากระแทกกับพื้น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อมาเจ้าหน้าที่ และชาวบ้านสามารถจับกุมคนขับรถสามล้อเอาไว้ได้ และได้แจ้งข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่พนักงาน ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสพยาเสพติด โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา
นายสุชาติ อนันตสมบูรณ์ ผู้เห็นเหตุการณ์
วันนี้ (25 ก.พ.) ทีมข่าวได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ภายในซอยเพชรบุรี 10 และได้พบกับ นายสุชาติ อนันตสมบูรณ์ อายุ 57 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุมีตำรวจมาตั้งจุดสกัดภายในซอย เพื่อตรวจบุคคลต้องสงสัย เช่นตรวจปัสสาวะ ตรวจใบขับขี่ ส่วนใหญ่จะเน้นตรวจคนที่มีพิรุธ และผอมแห้งจนผิดสังเกต
บรรยากาศภายในซอยที่เกิดเหตุ
จนกระทั่ง เวลาประมาณ 19.00 น. รถสามล้อคันที่ก่อเหตุได้ขับเข้ามาในซอย เจ้าหน้าได้เรียกให้หยุด และขอตรวจปัสสาวะ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าขณะนั้น ทางตำรวจคุยอะไรกันกับคนขับรถสามล้อ ต่อมารถสามล้อคันดังกล่าว ได้เร่งเครื่องพุ่งไปข้างหน้าประมาณ 50 เมตร และได้พุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจจนขาหัก หลังจากนั้น คนขับรถสามล้อได้ลงจากรถ แล้ววิ่งหลบหนีมุ่งหน้าไปทางปากซอย เพชรบุรีซอย 10
นายสุชาติ พาผู้สื่อข่าวดูจุดเกิดเหตุ
ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวคนขับสามล้อได้ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายอรรถพล ป้องคำมี หรือ "เนด" อายุ 21 ปี ซึ่งขณะนั้น นายอรรถพล มีอาการคล้ายคนมึนเมา และพูดจาไม่รู้เรื่อง นายสุชาติ กล่าวว่า ส่วนตัวแล้วไม่สนิท และไม่เคยคุยกับนายอรรถพล จึงไม่ทราบว่า นิสัยใจคอเป็นอย่างไร แต่ อรรถพล เป็นคนหน้าตาดี ผิวขาว แต่ชอบใช้หน้ากากอนามัยปิดปาก จึงไม่ค่อยมีใครได้เห็นหน้าแบบชัดเจน
ซอยที่เกิดเหตุ
ทีมข่าวเดินทางไปยังอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ย่านพญาไท ซึ่งเป็นที่พักของนายอรรถพล ผู้ต้องหา เมื่อทีมข่าวเดินทางไปถึง ปรากฎว่าทางเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ไม่อนุญาตให้ทีมข่าวเข้าไปด้านในอาคาร แต่ได้ติดต่อไปที่ห้องของนายอรรถพล เพื่อแจ้งให้ทราบว่ามีผู้สื่อข่าวมาขอพบ โดยปรากฎว่ามีผู้หญิงรับสาย และปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากเป็นข่าว เมื่อถามว่าในวันเกิดเหตุ เพราะเหตุใด นายอรรถพล จึงพยายามหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ผู้หญิงคนดังกล่าวไม่ตอบก่อนจะวางสายไป
บรรยากาศบริเวณหน้าห้อง ไอ.ซี.ยู โรงพยาบาลตำรวจ
จากนั้น ทีมข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลตำรวจ และได้พบกับ นางมิ้น ศิริมา ภรรยาของ ด.ต.มงคล ผู้บาดเจ็บ โดยนางมิ้นได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้ยังไม่ขอให้สัมภาษณ์ เพราะยังทำอะไรไม่ถูก หลังจากทราบข่าว ตนได้รีบเดินทางมาดูอาการสามี ขณะนี้สามีตนอาการยังน่าเป็นห่วง เนื่องจาก ร่างกายยังไม่ตอบสนอง ซึ่งทีมแพทย์ได้ให้ยากระตุ้น แต่ร่างกายยังไม่ตอบรับ รวมทั้งมีเลือดไหลในสมองไม่หยุด และความดันต่ำลงเรื่อยๆ ซึ่งตนได้แต่รอปาฏิหารย์ และภาวนาขอให้สามีปลอดภัย ด้าน พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลพญาไท ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ในวันเกิดเหตุ เมื่อผู้ต้องหาเห็นสายตรวจ จึงพยายามขับรถสามล้อหลบหนี เพราะกลัวว่าเจ้าหน้าที่จะมาจับ เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนจะแจ้งข้อกล่าวหา และควบคุมตัวเพื่อเตรียมส่งฝากขังที่เรือนจำกลางคลองเปรมต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ