“แอริน” พร้อมแต่ง “ไฮโซเบญ” เผยคุยเรื่องฤกษ์แล้ว

6 ต.ค. 63

มาต่อกันที่อีกหนึ่งคู่ ถึงแม้ว่าจะยังไม่แต่ง แต่เรื่องความหวานนี่ต้องยอมให้จริงๆ สำหรับนักแสดงสาว “แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต” กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ไฮโซเบญ-เบญจ เบญจรงคกุล” ที่คบหาดูใจกันมาประมาณ 3 ปี ต้องบอกว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาสารภาพว่าแพลนที่ตนตั้งไว้ว่าอยากแต่งงานตอนอายุ 27 ปีและมีลูกตอนอายุ 29 ปีล่มไปไม่เป็นท่า เพราะฝ่ายชายไม่ยอมขอสักที แต่ต้องบอกว่าตอนนี้ในวัย 31 ปี สาวแอริณก็ดูเหมือนจะมีหวังอีกรอบ แล้ว เพราะวันนี้ (5 ตุลาคม 2563) เธอให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวว่าเริ่มมีการคุยเรื่องงานแต่งกันบ้างแล้ว เพราะหลายๆอย่างลงตัวมากขึ้น

1601954315530

ด้วยความที่ตัวเองพร้อมมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่ก็ยังไม่ได้แต่งสักที คราวนี้ก็เลยอยากค่อยๆเป็นค่อยๆไป ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน แค่คุยเรื่องวันกันก็เท่านั้น ทำให้ครั้งนี้เริ่มมั่นใจมากขึ้น พร้อมมากขึ้น แต่ตัวเองก็ไม่ได้กดดันเพราะหลายอย่างมันชัวร์ขึ้นกว่าเดิม ผู้ใหญ่เองก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ถ้าได้ฤกษ์เมื่อไหร่ สาวแอรินบอกว่าจะมาแจ้งทุกคนด้วยตัวเองแน่นอน

1601954329022

ทั้งนี้เมื่อถามว่าอะไรถึงทำให้ความสัมพันธ์ถึงพัฒนาได้ดีขนาดนี้ เจ้าตัวก็เปิดใจว่าเพราะไลฟ์สไตล์ทั้ง 2 คนเข้ากันได้ สามารถโตไปด้วยกันได้ บวกกับรูปร่างหน้าตาที่ตี๋ ขาว สูง แถมยังรักครอบครัว เอาใจใส่คนรอบข้าง มีเหตุผลของฝ่ายชายก็ตรงสเปคตนมาก ทำให้อยู่ด้วยแล้วได้รับแต่พลังบวก อยู่ด้วยแล้วอารมณ์ดี แต่จะมีบ้างที่ตังเองงี่เง่าใส่ ซึ่งเป็นเรื่องปกติตามประสาเด็กขี้งอแง เป็นการเรียกร้องความสนใจ เรียกร้องหาเวลาอยู่ด้วยกันอย่างหนึ่งก็เท่านั้น แต่ไม่นานเขาก็จะเข้ามาง้อ แล้วทุกอยากก็จบ

1601954350761

advertisement

ข่าวยอดนิยม