คนงานก่อสร้างพลาดท่าตกตึก เหล็กเสียบทะลุหลัง เจ้าหน้าที่รีบเข้าช่วยเหลือ

23 ก.พ. 61
วันนี้ (23 ก.พ. 61) ศูนย์วิทยุร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากแพทย์โรงพยาบาลธัญบุรี ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ว่าเมื่อช่วงเช้ามีคนงานก่อสร้างได้รับบาดเจ็บ ถูกเหล็กเสียบเข้าที่หลัง ให้นำเครื่องตัดถ่างมาช่วยตัดเหล็ก เพื่อจะนำคนเจ็บไปรักษา
เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือคนงานก่อสร้างที่ถูกเหล็กเสียบ
ภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลธัญบุรี พบแพทย์กำลังช่วยเหลือ นายวุฒิชัย สอนเสริม อายุ 22 ปี คนงานก่อสร้างอาคาร โรงพยาบาลธัญบุรี ที่ถูกเหล็กปล้องอ้อยเสียบอยู่ที่บริเวณหลัง ยาวประมาณ 80 ซม. คนงานรายนี้ได้พลัดจากอาคาร ชั้น 3 ลงมาด้านล่าง ที่มีเหล็กเสียบอยู่
นายชะลอ เครือโชติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
ทางด้านนายชะลอ เครือโชติ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู กล่าวว่า ตนได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่วมกตัญญู จ.ปทุมธานี ว่ามีคนเจ็บตกจากที่สูง และมีเหล็กเสียบอยู่ที่หลัง ขอความช่วยเหลือให้มาช่วยตัดเหล็กออก และได้สอบถามทางหัวหน้าคนงานจึงทราบว่า ผู้ได้บาดเจ็บทำงานเป็นช่างก่อสร้าง อยู่ที่เทคโนธานี ตกจากที่สูงประมาณ 3 ชั้น และหัวหน้าคนงานได้นำมาส่งโรงพยาบาลเอง แต่เหล็กที่เสียบอยู่ที่หลัง มีขนาดยาว จึงทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บมีแผลเปิดกว้าง ตนจึงใช้เครื่องตัดถ่างตัดเหล็กให้สั้นลง เพราะจะได้เคลื่อนย้ายผู้ได้รับบาดเจ็บส่งต่อที่โรงพยาบาลปทุมธานีได้ง่ายขึ้น และจะทำให้คนเจ็บ ไม่เจ็บแผลไปมากกว่านี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ