มือมีดโหด ดักรอคนขับรถตู้หน้าคอนโดฯกลางเมืองเชียงใหม่ ก่อนกระหน่ำแทงจนตายคาที่

23 ก.พ. 61
ภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพชายต้องสงสัย ก่อเหตุแทงคนขับรถตู้ตายคาที่ หน้าคอนโดมิเนียมกลางเมืองเชียงใหม่ ระหว่างเข้าไปเปลี่ยนชุด ผู้อยู่อาศัยในคอนโดฯที่เกิดเหตุ ยืนยันว่าสาเหตุไม่ได้มาจากการแย่งที่จอดรถบริเวณคอนโดมิเนียม เนื่องจากไม่เคยมีใครเห็นคนร้ายมาก่อน น่าจะมีความขัดแย้งมาจากที่อื่น
ภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิด หน้าคอนโดมิเนียม
ซึ่งคนร้ายที่ภาพจากกล้องวงจรปิดจับได้เป็นชาย 1 คน รูปร่างใหญ่ สูงประมาณ 170 ซม. ก่อเหตุใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง นายศุภกร ยาวิชัยย์ อายุ 45 ปี เสียชีวิตข้างรถตู้ของตนเอง บริเวณซอยทางเข้าเอสอาร์คอนโดมิเนียม ถ.วัดหนองป่าครั่ง ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ขณะที่จอดรถและกำลังจะเดินกลับที่พักในคอนโดมิเนียมช่วงค่ำวานนี้ (22 ก.พ. 61) ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตั้งปมสังหารไว้หลายประเด็น หนึ่งในนั้นเป็นเรื่องของการแย่งที่จอดรถ เนื่องจากตรวจสอบโทรศัพท์มือถือผู้ตาย พบบทสนทนาผ่านไลน์ที่เป็นการทะเลาะแย่งที่จอดรถกันระหว่างทำงานด้วย
ผู้ติดต่อห้องพักให้กับผู้ตาย
จากการสอบถามผู้อยู่อาศัยที่คอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ ต่างบอกตรงกันว่านายศุภกรผู้ตายไม่เคยมีเรื่องขัดแย้งกับผู้ที่อยู่อาศัย เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นคนจากที่อื่น และไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ขณะที่ผู้อยู่อาศัยรายหนึ่งซึ่งสนิทสนมคุ้นเคยกับผู้ตายเพราะเป็นผู้ติดต่อห้องพักให้กับผู้ตายเปิดเผยว่า ผู้ตายมาเช่าห้องพักอยู่คนเดียวนานประมาณ 2 ปีแล้ว ตลอดช่วงที่เช่าพัก ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร เป็นคนที่ค่อนข้างอัธยาศัยดี แต่ละวันออกไปทำงานขับรถตู้นำเที่ยว แล้วก็กลับเข้าที่พักเป็นปกติ กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว ก็สร้างความสะเทือนขวัญ และหวาดกลัวให้กับผู้พักอาศัยเป็นอย่างมาก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว  
คอนโดมิเนียมที่เกิดเหตุ
ล่าสุดวันนี้ (23 ก.พ. 61) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.แม่ปิง ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบถามผู้ที่อยู่โดยรอบ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ซึ่งจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดโดยรอบจุดเกิดเหตุ ภาพยังไม่ชัดเจน เนื่องจากจุดเกิดเหตุอยู่ไกลจากกล้องวงจรปิด ขณะเดียวกันจากเบาะแสที่ว่าคนร้ายเป็นชายร่างใหญ่ ผมสั้น ก่อนเกิดเหตุได้นั่งมอเตอร์ไซค์รับจ้างให้มาส่งยังบริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อพบผู้เสียชีวิตก็ได้ใช้มีดที่นำติดตัวมา แทงใส่ผู้เสียชีวิตจนล้มลง  แล้ววิ่งหนีไปทางวัดหนองป่าครั่ง จากนั้นได้เปลี่ยนชุดเป็นกางเกงขาสั้น เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน ส่วนสาเหตุที่คนร้ายลงมือนั้น เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตัดประเด็นความขัดแย้งอื่นๆ นอกจากเรื่องการแย่งที่จอดรถ เพราะคนร้ายจงใจมาทำร้ายผู้ตาย และมีการวางแผนมาล่วงหน้า ซึ่งเจ้าหน้าที่กำลังเร่งสืบสวนเชื่อว่าน่าจะติดตามจับกุมคนร้ายได้เร็วๆ นี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ