เปิดคลิปเสียงปมลักพาตัวสาว 18 ถูกสั่งตายเพราะไปรู้ความลับสิ่งผิดกฎหมาย

2 ต.ค. 63

ตร.ล่าอดีตสามีโหดลักพาตัว "น้องกิ๊ฟ" สาววัย 18 เปิดคลิปเสียงอดีตผัวระบุไม่มีทางเลือกเป็นอย่างอื่น เพราะไปรู้เห็นขบวนการสิ่งผิดกฎหมาย ถูกขีดเส้นตายอย่าปล่อยให้มีชีวิตรอด

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ขอให้ช่วยเหลือน้องสาวที่ถูกลักพาตัวไป เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา ว่า น.ส.กิ๊ฟ อายุ 18 ปี ได้ถูกลักพาตัวและโดนทำร้ายร่างกายที่บ้านห้วยไห อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม โดย "นายเล็ก" อายุประมาณ 40 ปีผู้ชายที่ลักพาตัวไป ได้ส่งรูปและข้อความเสียงขู่จะฆ่า ไม่ให้เข้าไปยุ่ง จึงขออยากขอให้หน่วยงานเข้าไปช่วยเหลือนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผัวเก่าโหดฉุดสาวล่ามโซ่ขู่ฆ่ายกครัว เผยวีรกรรมปืนตบจับกล้อนผม ตร.แกะรอย GPS ล่า

ความคืบหน้า พล.ต.ต.ธนชาติ รอดคลองตัน ผบก.ภ.จว.นครพนม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ได้ส่งสายสืบ ภ.จว.นครพนม ร่วมกับสายสืบ สภ.นาหว้า และสายสืบ ภ.จว.สกลนคร ฝังตัวในพื้นที่ต้องสงสัยว่านายเล็กอาจจะหลบซ่อนตัวอยู่ สำหรับนายเล็กมีชื่อนามสกุลจริงว่า นายปัญญา โกมลศรี อายุ 38 ปี เป็นชาว ต.หนองลาด อ.เมือง จ.สกลนคร เคยอยู่กินกับ น.ส.กิ๊ฟ มาประมาณ 6 ปี มีประวัติถูกจับกุมในข้อหาเมาแล้วขับ เมื่อปี 2562 ที่ สภ.นาหว้า

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้คลิปเสียงการสนทนาระหว่างนายเล็กกับป้าของน้องกิ๊ฟ ที่ชื่อนางแต๊ม ความยาว 7.13 นาที โดยเนื้อหาระบุว่า น้องกิ๊ฟ ไปมีผู้ชายคนใหม่ หากปล่อยไปก็จะไปแจ้งตำรวจมาจับพวกตน เนื่องจากไปรู้เห็นในขบวนการสิ่งผิดกฎหมาย จึงไม่มีทางเลือกเป็นอย่างอื่น หากไม่ลงมือพรรคพวกในแก๊งก็จะมาฆ่าเอง และตอนนี้ทีมงานขีดเส้นตายอย่าให้น้องกิ๊ฟมีชีวิตรอด ต่อไปนี้น้องกิ๊ฟไม่มีโอกาสเห็นหน้าแม่แล้ว ซึ่งในคลิปมีเสียงคล้ายนายเล็กตบผู้หญิง พร้อมสั่งให้พูดออกมาให้หมดว่าไปทำอะไรที่ไหนบ้าง ท้ายคลิปเสียงนายเล็กบอกกับป้าของน้องกิ๊ฟว่าเดี๋ยวจะจัดการเองไม่งั้นจะมาเดือดร้อนเรา

สำหรับนายเล็ก ไม่มีที่อยู่หลักแหล่งแน่ชัดและเป็นบุคคลอันตราย จากการให้ปากคำของญาติต่อหน้าพนักงานสอบสวนเผยว่า นายเล็กจะหาเช่าบ้านทิ้งไว้หลายหลัง ทั้งใน จ.สกลนคร และนครพนม ส่วนเช่าไว้เพื่ออะไร เป็นประเด็นที่ตำรวจจะต้องสืบสวนสอบสวนขยายผลต่อไป

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับสัญญาณโทรศัพท์ของนายเล็กได้ว่าอยู่ในพื้นที่อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร และกำลังเร่งติดตามตัว คาดว่าจะได้ตัวในไม่ช้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ