ผัวเก่าโหดฉุดสาวล่ามโซ่ขู่ฆ่ายกครัว เผยวีรกรรมปืนตบจับกล้อนผม ตร.แกะรอย GPS ล่า (คลิป)

1 ต.ค. 63

จากกรณีที่เฟซบุ๊กชื่อ "หนุง'ง หนิง'ง" ได้โพสต์ขอให้ช่วยเหลือน้องสาวที่ถูกลักพาตัวไป เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา ว่า น.ส.กิ๊ฟ อายุ 18 ปี ได้ถูกลักพาตัวและโดนทำร้ายร่างกายที่บ้านห้วยไห อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม หลังผู้ชายที่ลักพาตัวไป ได้ส่งรูปและข้อความเสียงขู่จะฆ่า ไม่ให้เข้าไปยุ่ง จึงขออยากขอให้หน่วยงานเข้าไปช่วยเหลือ

741816

ล่าสุดวันที่ 1 ต.ค.63 จากการลงพื้นที่ ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร เพื่อไปบ้านของ น.ส.กิ๊ฟ แต่บ้านปิดเงียบ ญาติเดินทางไปแจ้งความ และให้ปากคำกับตำรวจที่ สภ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ส่วนพ่อของน้องกิ๊ฟบวชเป็นพระอยู่ที่วัดแห่งหนึ่งใกล้หมู่บ้าน

343745

ทีมข่าวเดินทางไปที่วัดศิริมงคล ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร พระวิทยา จิระธรรมโม พ่อของน้องกิ๊ฟ เล่าว่า เมื่อวันที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา น้องหนุงหนิง ซึ่งเป็นพี่สาวคนโต ได้มาปรึกษาหลวงพ่อว่า น้องกิ๊ฟถูกแฟนหนุ่มที่คบกันมาหลายปีลักพาตัวไป และผู้ชายได้ส่งรูปมาให้ พร้อมส่งข้อความเสียงบอกว่าอย่ามายุ่งเรื่องนี้

472809886942

จากภาพที่ส่งมานั้น น้องกิ๊ฟโดนมัดมือ มัดเท้า และมีโซ่ล่ามที่คอ บนเสื้อมีรอยเลือดติดอยู่ จึงทำให้ทุกคนรู้สึกเป็นห่วงมาก หลวงพ่อจึงแนะนำให้ไปพบผู้ใหญ่บ้าน เพื่อให้พาไปแจ้งความ เพราะกลัวผู้ชายจะทำร้ายร่างกาย และพาน้องกิ๊ฟหนีไปฝั่งประเทศลาว เท่าที่รู้คือ น้องกิ๊ฟและแฟนจะไป ๆ มา ๆ ไม่เคยมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และหลวงพ่อก็ไม่เคยเห็นฝ่ายผู้ชายตั้งแต่คบกับน้องกิ๊ฟมา

 

234215

ตอนนี้ยอมรับว่า รู้สึกเป็นห่วงมาก จึงบอกให้น้องหนุงหนิง โพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อขอความช่วยจากหน่วยงานที่สามารถเข้าช่วยเหลือน้องกิ๊ฟได้

291487

ด้าน น.ส.กรรณิกา หรือ หนุงหนิง ผู้ลงโพสต์ในเฟซบุ๊ก เล่าว่า หลังน้องกิ๊ฟถูกนายเล็ก อดีตสามีลักพาตัวไป ก็กลับมาปรึกษากับญาติ ๆ และพ่อที่บวชเป็นพระ ทุกคนแนะนำว่าควรลงโพสต์ขอความช่วยเหลือให้ติดตามหาตัวน้องกิ๊ฟ ตนจึงตัดสินใจลงโพสต์ดังกล่าว "อยากได้ตัวน้องสาวคืน วิงวอนให้นายเล็กปล่อยตัวน้องกิ๊ฟกลับมาอย่างปลอดภัย" พี่สาวผู้เสียหาย กล่าว

cg

พ.ต.ท.อิทธิศักดิ์ ชมศรีหาราชพร สารวัตรสอบสวน สภ.โพนสวรรค์ ระบุว่า นายเล็ก อดีตสามีของน้องกิ๊ฟ เป็นบุคคลไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อยู่กินกับน้องกิ๊ฟมาเป็นเวลา 6 ปี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน และมีเมียหลายคน

โดยนายเล็กเป็นคนอารมณ์รุนแรง ทุบตีน้องกิ๊ฟอยู่เป็นประจำ จนทนไม่ไหวจึงหลบหนีไปอยู่กับญาตินานเกือบครึ่งปี แต่นายเล็กก็ตามจนเจอ ล่าสุดประมาณเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นายเล็กจับน้องกิ๊ฟกล้อนผม 2 ครั้ง และใช้ด้ามปืนตีจนคิ้วแตก เพราะเกิดความหึงหวงที่น้องกิ๊ฟบอกเลิก จึงประกาศว่าถ้าเลิกเมื่อไรตายเมื่อนั้น

275132

ล่าสุด ตำรวจสามารถจับสัญญาณโทรศัพท์ของนายเล็กได้ในพื้นที่ อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร คาดว่าคงได้ตัวในเร็ว ๆ นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส