วงจรปิดชัด เก๋งแดงชนยายร่างกระเด็นแล้วหนี ลูกบอกกลับมารับผิดชอบด้วย

26 ก.ย. 63

วันที่ 26 ก.ย. 63 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "โซดาต้าไอซ์ไอซ์" โพสต์คลิปวงจรปิด รถยนต์ชนคนเดินข้ามถนน แล้วหลบหนีไป พร้อมข้อความว่า "ช่วยหนูแชร์หน่อยค่ะพี่ ๆ ชนเเล้วหนีเมื่อเวลา 05.20 น. ย่าหนูเดินทางไปทำงาน และได้ข้ามถนนตรงหน้า มีรถ Mazda สีแดง พุ่งเข้าชนตัวย่าหนูอย่างเต็มแรง จนย่าหนูลอย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้อยู่ห้องไอซียู ยังไม่พบทะเบียนรถผู้ก่อเหตุ ถ้าใครรู้จักหรือว่าใครพบเห็น ช่วยแจ้งเบาะแสด้วยนะคะ เอาคนผิดมาลงโทษให้ได้ เขาไม่จอดเลยชะลอเลย มีแค่กระจกหน้ารถเขาหักข้างหนึ่งติดอยู่กับย่าหนู ช่วยแชร์ด้วยนะคะ เหตุเกิดหน้าเอื่ออาทรบางคูวัด"

524129

ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสทราบชื่อคือ นางสุรีย์ สีชมพู อายุ 62 ปี กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลปทุมธานี เพื่อเข้ารับรักษาอาการอย่างเร่งด่วน

215781323025

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณหมู่บ้านเอื้ออาทร บางคูวัด หลักกิโลเมตรที่ 5 ซอยบางคูวัด-ปทุมธานี 5 ม.7 ต.บางคูวัด อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

453754324346

พบนายทวีดิษฐ์ สมบูรณ์ อายุ 47 ปี ลูกชายผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า แม่ของตนเองกำลังจะเดินทางไปทำงานเวลาประมาณ 05.00 น. จากนั้นได้ประสบอุบัติเหตุขณะข้ามถนน เพื่อที่จะไปขึ้นรถรับส่งพนักงานฝั่งตรงข้าม มีรถเก๋งคันหนึ่งขับมาด้วยความเร็ว ชนเข้าอย่างจังจนทำให้แม่ของตนได้รับบาดเจ็บสาหัส

999329

ตามภาพคลิปกล้องวงจรปิดพบว่ารถยนต์คันที่ขับชนแล้วหลบหนีไม่สนใจใยดีแม่ของตนเองเลย อยากฝากถึงผู้ที่ขับให้เขามาดูแล และมีความรับผิดชอบในสิ่งที่เขาได้ทำ หากประชาชนที่ทราบเบาะแสสามารถแจ้งข้อมูลที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ตอนนี้แม่ของตัวเองได้อยู่โรงพยาบาล การทำงานก็หยุด ขาดรายได้ และเดือดร้อนมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ