สลด! 'ดีเจก๊อง เทคมีเอาท์' เก๋งแหกโค้งร้อยศพ ศาลอาญา อัดเสาไฟฟ้า เสียชีวิตคาที่

24 ก.ย. 63

เกิดเหตุสลด! "ดีเจก๊อง" ขับเก๋งประสบอุบัติเหตุแหกโค้งร้อยศพ หน้าศาลอาญา รัชดาฯ ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิตคาที่ นับเป็นรายที่ 4 ของเดือนนี้แล้ว เบื้องต้นคาดฝนตกทำถนนลื่นเสียหลัก

เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 24 ก.ย. 63 เกิดเหตุสลด "ดีเจก๊อง" ดีเจคนดังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าบริเวณศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก เสียชีวิต โดยตำรวจ สน.พหลโยธิน เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงบริเวณประตูรั้วของสถานีไฟฟ้าย่อยจันทรเกษม บริเวณช่วงทางโค้ง 100 ศพ ฝั่งตรงข้ามศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก

โดยบริเวณเกาะกลางถนน พบรถเก๋ง สีดำ ทะเบียน 2 กง 7786 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพังเสียหายทั้งคัน ชิ้นส่วนแตกกระจายเต็มพื้นถนน ภายในรถพบเข็มวัดรอบเครื่องค้างอยู่ที่ 5,000 รอบ ส่วนเข็มความเร็วทะลุ 220 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผย 'ดีเจก๊อง' ทำเป็นลาง แชร์โพสต์พูดถึงงานศพตัวเอง ก่อนสังเวยโค้งร้อยศพ

ส่วนผู้ขับขี่หลุดออกจากเข็มขัดนิรภัยกระเด็นมาอยู่ที่เบาะหลังเสียชีวิต ทราบชื่อนายอรรณพ พูนศรีพัฒนา หรือดีเจก๊อง อายุ 33 ปี อาชีพดีเจเปิดเพลง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงวอร์มขายาว สีดำ มีบาดแผลกระโหลกศีรษะแตก คอหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่างงัดประตูหลังด้านขวา เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ ตรวจสอบภายในพบบัตรประจำตัวของผู้ตาย ซึ่งออกให้โดยสภาสถาปนิก 1 ใบ และอุปกรณ์เครื่องเล่นอิเล็กทรอนิกส์เปิดเพลงของดีเจ อีก 1 ชุด ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบเสาไฟฟ้าแรงสูงที่มีหม้อแปลงขนาดใหญ่หักตั้งแต่ช่วงกลางต้น และบริเวณโคนต้นหลุดออกมาจากฐาน รวมถึงแผงเหล็กกั้นก็ได้รับความเสียหายจากแรงปะทะ

นายบุญส่ง ก้านแก้ว เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเข้าเวรทำหน้าที่ตามปกติ จู่ ๆ ได้ยินเสียงหม้อแปลงไฟฟ้าที่อยู่ด้านหน้าระเบิด และไฟฟ้าดับทั้งหมด จึงออกมาดูพบว่าเป็นอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง และมีผู้เสียชีวิต ทั้งที่ล่าสุดเพิ่งเกิดอุบัติเหตุไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา คาดว่าน่าจะเป็นตัวตายตัวแทน

1600921743455

จากการสอบเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอรรณพ ได้ไปทำงานดีเจที่สถานบันเทิงย่านบางเขน ก่อนจะรีบทำเวลาเดินทาง เพื่อไปทำงานเปิดเพลงอีกร้านที่ซอยสุขุมวิท 5 ส่วนตัวนายอรรณพไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ เบื้องต้นพบว่าไม่มีรถคู่กรณีแต่อย่างใด มีเพียงเสาไฟฟ้าหักเสียหาย 1 ต้น ซึ่งตำรวจจะประสานประกันภัยมาชดใช้ค่าเสียหายต่อไป ส่วนสาเหตุคาดว่าช่วงเกิดเหตุ มีฝนตกลงมาทำให้ถนนเปียกลื่น จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแล้วพลิกคว่ำ หลังจากนี้ จะส่งศพชันสูตรที่นิติเวช รพ.ตำรวจ ก่อนให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศล

จากการตรวจสอบประวัติจากหน้าเฟซบุ๊คของผู้เสียชีวิตที่ใช้ชื่อว่า “Annop Poonsripattana” มีอาชีพเป็นดีเจในสถานบันเทิงต่าง ๆ รวมทั้งเคยเป็นผู้เข้าร่วมสมัครรายการหาคู่ชื่อดัง ( เทคมีเอาท์ไทยแลนด์ ) เมื่อปี 2558

สำหรับบริเวณจุดที่เกิดอุบัติเหตุ ในระยะเวลาไม่นานเพิ่งจะมีผู้เสียชีวิตมาแล้ว 4 ราย เริ่มจากวันที่ 16 ก.ย. 63 มีรถกระบะ สีดำ พุ่งชนอัดเสาไฟฟ้า มีชายคนขับเสียชีวิตคาที่ วันที่ 19 ก.ย. 63 มีรถกระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าเช่นกัน จนมีหญิงสาวและลูกวัย 2 ขวบเสียชีวิตรวม 2 ศพ และล่าสุดคือดีเจก๊อง ขับรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ