เผย 'ดีเจก๊อง' ทำเป็นลาง แชร์โพสต์พูดถึงงานศพตัวเอง ก่อนสังเวยโค้งร้อยศพ

24 ก.ย. 63

พี่สาวช็อก! ทำใจไม่ได้สูญเสีย "ดีเจก๊อง" ขณะที่เพื่อนแห่อาลัย บางคนใจหายเพิ่งคุยกันอยู่หลัด ๆ เผยดีเจหนุ่มทำเป็นลาง แชร์โพสต์เฟซบุ๊กพูดถึงงานศพตัวเอง ก่อนประสบอุบัติเหตุสังเวยโค้งร้อยศพ

จากเหตุการณ์ นายอรรณพ พูนศรีพัฒนา หรือ "ดีเจก๊อง" อายุ 33 ปี อาชีพดีเจเปิดเพลง ประสบอุบัติเหตุขับรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีดำ ทะเบียน 2กง7786 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเสาไฟฟ้ารถพังเสียหายทั้งคัน เสียชีวิต บริเวณปากซอยรัชดาภิเษก 32 ถนนรัชดาภิเษก แขวงจันทร์เกษม เขตจตุจักร กทม. ซึ่งเป็นช่วงทางโค้งร้อยศพ ฝั่งตรงข้ามศาลอาญารัชดา เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 24 ก.ย. 63

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! 'ดีเจก๊อง เทคมีเอาท์' เก๋งแหกโค้งร้อยศพ ศาลอาญา อัดเสาไฟฟ้า เสียชีวิตคาที่

หลังเกิดเหตุ น.ส.นันทณัฏฐ์ พูนศรีพัฒนา อายุ 36 ปี พี่สาวของนายอรรณพ และกลุ่มเพื่อน ๆ ที่ทำงานดีเจ พีอาร์ และกลุ่มคนทำงานกลางคืนหลายคนที่ทราบเรื่อง ได้เดินทางมาแสดงความอาลัย โดยพี่สาวของผู้ตาย เปิดเผยด้วยอาการโศกเศร้าเพียงสั้น ๆ ว่า ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นน่าจะนำศพน้องชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบัวขวัญ จ.นนทบุรี

ขณะที่บัญชีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Annop Poonsripattana ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กของดีเจก๊อง มีพี่น้องในวงการดีเจ รวมถึงเพื่อนสนิทและบุคคลที่รู้จักเข้ามาแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก พบว่าบางรายเพิ่งจะได้เจอกับผู้ตาย หรือพูดคุยเรื่องงานกันอยู่หลัด ๆ เช่น "พี่เราเพิ่งคุยงานกันเมื่อเช้าอยู่เลยนะ หนูขอโทษที่ไม่ได้ตอบพี่เลย มาเจอแบบนี้หนูใจหายนะ หลับให้สบายนะพี่รักพี่เสมอๆ, เราเพิ่งคุยกันเองนะเพื่อน RIP ก๊อง หลับให้สบายนะ ใจหายมากๆ, ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่ก๊องด้วยค่ะ ฯลฯ"

นอกจากนี้ ยังพบว่า เมื่อวันที่ 11 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา ผู้ตายได้มีการแชร์โพสต์ของแฟนเพจเฟซบุ๊ก "ลำพัง หน้าลำโพง" ซึ่งเป็นโพสต์ที่มีการถามว่า "อยากเปิดเพลงอะไรในงานศพตัวเอง" โดยผู้ตายได้ใช้แคปชั่นประกอบโพสต์ดังกล่าวว่า "เมาคลีรั่วสัส"

1600923187579

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ