แม่ใจแทบขาดดูศพลูกชายจมน้ำ ใช้มือทุบอกพร่ำโทษตัวเองไม่เอะใจลูกกราบลา (คลิป)

22 ก.ย. 63

จากกรณีนายธีระวัฒน์ อายุ 28 ปี กระโดดสะพานแม่น้ำป่าสัก ใกล้กับวัดโพธิ์ศรีสองคร (วัดท่ากกโพธิ์) ชุมชนท่ากกโพธิ์ ต.หล่มสัก อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ช่วงเวลาประมาณ23.30น.คืนที่ผ่านมากระทั่งเช้านี้อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำนักประดาน้ำกว่า10คนดำลงงมจุดที่กระโดดรวมทั้งสองฝั่งแม่น้ำระยะทางกว่า200เมตรรวมทั้งใช้เรือวิ่งตีและกระแทกน้ำเพื่อที่จะให้ศพลอยขึ้นมาแต่ก็ยังไม่พบแต่อย่างใด

487382

ล่าสุด วันที่ 22 ก.ย. 63 ร่างทรงและผู้สูงอายุได้มาแนะนำให้ นางคำไกร พรมมูล อายุ 63 ปี นำดอกไม้ธูปเทียนไปไหว้ขอขมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด ใกล้กับจุดเกิดเหตุ โดยขณะทำพิธีนางคำไกรได้ร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมทั้งกรีดร้อง และดิ้นไปมา จนกระทั่งมีญาติเข้ามาปลอบใจจนอาการคลายลงบ้าง

580842913201

นอกจากนั้น ได้ทำพิธีเชือดคอไก่ดำเป็น ๆ ให้เลือดหยดลงตรงจุดที่นายธีระวัฒน์กระโดดลงไป จากนั้นก็ได้โยนไก่ลงไปในแม่น้ำ ตามความเชื่อ โดยนางจุ๋ย มูลคำภา อายุ 68 ปี ชาวบ้านชุมชนท่ากกโพธิ์ เปิดเผยว่า การกระทำดังกล่าวเชื่อว่าเป็นการแลกชีวิตกันระหว่างไก่กับนายธีระวัฒน์ ซึ่งก็จะทำให้พบร่างของนายธีระวัฒน์เร็วขึ้น

851632

นางคำไกร เล่าว่า ลูกชายบอกว่าทำบุญให้ด้วยนะ เพราะจะมีคนมารับ ซึ่งทางบ้านก็ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกัน ก่อนหน้านี้ลูกชายเคยขับรถจักรยานยนต์ไปที่ ต.นาเฉลียง จนตนเองตามไป ตอนนั้นลูกชายถึงกับกราบเท้าตน และบอกกับตนว่า "ไม่รู้ว่าใครพามา ให้ช่วยด้วย" พร้อมทั้งบอกว่าจะพาตนไปบวช แล้วบอกต่ออีกว่า "ถ้าลูกตาย ให้ทำศพให้ด้วยนะ ทำบุญให้ด้วย" โดยตอนแรกลูกชายจะรอภรรยากลับมาจากขายของเสียก่อน แต่พอช่วง 23.00 น. ของวานนี้ ลูกชายก็พูดว่ารอไม่ไหวแล้ว มีคนรออยู่ แล้วก็ไปที่สะพานกระโดดลงน้ำไป

cg

ทีมงานอาสากู้ภัยร่วมกตัญญูเขตหล่มสัก เขตเขาค้อ เขตพุเตย เขตหนองไผ่ ได้ระดมกำลังกันราว 50 นาย ในการค้นหาร่างผู้สูญหายนานถึง 8 ชั่วโมง

885598

ล่าสุด พบร่างไร้วิญญาณของนายธีระวัฒน์แล้ว โดยร่างถูกกระแสน้ำพัดไปติดอยู่ที่กอไผ่ ห่างจากจุดที่กระโดดราว 1 กิโลเมตร ขณะที่ญาติผู้ตายหลังทราบว่าพบร่างของนายธีระวัฒน์แล้ว หลายคนเสียใจถึงกลับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส