กองปราบฯ บุกบ้าน “เจ๊บ้าบิ่น” คุมสอบเข้มพยานฝ่าย "ครูปรีชา" 7 คน คาดรู้ผลเย็นนี้

15 ก.พ. 61
จากกรณี นายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนเทพมงคลรังษี และ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชตำรวจ ฟ้องร้องอ้างเป็นเจ้าของกรรรมสิทธิ์สลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 พ.ย.60 เลข 533726 จำนวน 1 ชุด 5 ใบ เป็นเงินจำนวน 30 ล้านบาท โดยฝ่าย นายปรีชา ได้ฟ้องแพ่งอายัดเงินทั้งหมด วันนี้ (15 ก.พ.61 ) พล.ต.ท.ฐิติราช หนองหารพิทักษ์ ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมกำลังตำรวจกองปราบประมาณ 30 นาย เดินทางมาที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี เพื่อเชิญตัวตำรวจ 4 นาย ยศพันตรวำจโท , ร้อยตำรวจเอก , ร้อยตำรวจโท และดาบตำรวจ ไปสอบปากคำ ที่ตำรวจทางหลวง 6 กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจทางหลวง (กาญจนบุรี) ต.บ้านทวน อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี
กองปราบฯ เชิญตัว นางรัตนาภรณ์ สุภาทิพย์ หรือ "เจ๊บ้าบิ่น"
โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบ อีกจำนวนหนึ่ง เดินทางไปเชิญตัว นางรัตนาภรณ์ สุภาทิพย์ หรือ "เจ๊บ้าบิ่น" แม่ค้าที่อ้างว่าขายลอตเตอรี่ให้กับ ครูปรีชา ซึ่งระหว่างการพูดคุยกับ เจ๊บ้าบิ่น ได้ให้สื่อมวลชนรออยู่ภายนอก ก่อนประสานทนาย และภายหลัง นายเอี่ยมสะอาด พนาวัฒน์ ทีมทนายความ ได้เดินทางมาพบ
ทางเข้าบ้าน "เจ๊บ้าบิ่น"
จากนั้น ได้นำตัว "เจ๊บ้าบิ่น" ไปยังศูนย์ซักถาม แต่ระหว่างทางได้ขอให้เจ้าหน้าที่ไปรับ นางพัชริดา พรมตา หรือ "เจ๊พัช" มาเป็นเพื่อน ซึ่งขณะนั้น "เจ๊พัช" กำลังไปขายลอตเตอรี่ที่วัดแห่งหนึ่ง และพยานฝ่ายครูปรีชา ที่ถูกเชิญตัวมาซักถามอีก 2 คน ทราบเพียงชื่อเล่น คือ นางดุษฎี หรือกุ้ง และ นายแผน เมื่อทั้งหมดเดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่ได้จัดห้องไว้ทั้งหมด 7 ห้อง เพื่อซักถามผู้ที่เกี่ยวข้องในฐานะพยานฝ่าย ครูปรีชา
เชิญตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ร่วมซักถาม
นอกจากนี้ ยังได้เชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี มาร่วมซักถามด้วยประมาณ 4 นาย จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อแต่อย่างใด และทาง พล.ต.ท.ฐิติราช ได้สั่งกำชับห้ามไม่ให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปภายในบริเวณ และไม่ยอมให้สื่อมวลชนถ่ายภาพ จนกระทั่งเวลาประมาณ 12.30 น.รอง ผบช.ก. เจ้าหน้าที่ได้อนุโลมให้สื่อมวลชนถ่ายภาพได้ และเข้าไปนั่งรออยู่ภายในอาคาร ขณะที่ การซักถามยังต้องใช้เวลาอีกนานหลายชั่วโมง คาดว่า จะแถลงต่อสื่อมวลชนได้ในช่วงเย็นวันนี้  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ