เปิดใจสาวสักพญานาคไม่ตรงปก ช่างโวยถูกประจานทำลูกค้าหนี รับแก้แค่รอแผลแห้ง (คลิป)

21 ก.ย. 63

กรณีโลกโซเชียลฯ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง มีการโพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ไปสักยันต์แต่สิ่งที่ได้กลับเป็นลายคล้ายงูเขียว ซึ่งไม่ตรงปกที่เจ้าของต้องการ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นและวิจารณ์เป็นจำนวนมาก

576871

ล่าสุดวันที่ 21 ก.ย.63 น.ส.สุพรรณี (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี ผู้ที่สักยันต์ เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจมาก เพราะเป็นครั้งแรกที่ตัดสินใจสักยันต์ ตามความเชื่อต้องการเสริมบารามี เสริมมงคลให้กับตัวเอง แต่สุดท้ายลายที่ได้ไม่ตรงกับภาพที่ให้ช่างสัก ยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกอายเป็นอย่างมาก ไม่กล้าออกนอกบ้าน ไม่กล้าใส่เสื้อเปิดหลังโชว์ลายสัก เพราะทุกคนที่เห็นลายสักยันต์พูดคำเดียวกันว่า เป็นลายงูเขียว

823580

ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะหากไปลบลายสักยันต์ ต้องเสียค่าใช้จ่ายสูงหลักหมื่นบาท ตนไม่มีเงิน หากเป็นไปได้ ตนขอความช่วยเหลือช่างสักยันต์ในประเทศที่เก่ง มีความชำนาญช่วยแก้ไขลายสักดังกล่าว

846477

ด้านนางกรีน อายุ 29 ปี ภรรยาช่างสัก กล่าวว่า โพสต์ดังกล่าวได้รับผลกระทบมาก ลูกค้ายกเลิกงานที่สำคัญ ลูก 2 คนที่เรียนชั้นประถม ถูกเพื่อน ๆ ล้อจนไม่อยากไปโรงเรียน

447810

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านสักยันต์ ได้พบช่างเจ อายุ 29 ปี เล่าว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ก.ย.63 ที่ผ่านมา หลังสักยันต์เสร็จลูกค้าไม่มีท่าทางที่ไม่พอใจ ต่อมาลูกค้าโทรศัพท์ขอแก้ไขลายสักยันต์ดังกล่าว บอกว่าไม่ตรงกับภาพที่ต้องการ ตนก็ยินดีที่จะแก้ไขให้แต่ขอให้แผลรอยสักหายดีก่อน แล้วค่อยแก้ไข ที่ผ่านมาตนมีการพูดคุยกับลูกค้าตลอด รวมทั้งขอโทษ และยินดีที่จะแก้ไขลายสักยันต์ แต่สุดท้ายลูกค้าไปโพสต์ให้ร้ายตนเสียชื่อเสียง

869560

อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าเครียดมาก หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ลูกค้าที่นัดไว้ 3 รายยกเลิก ตนขอความเห็นใจสังคมบ้าง ขอให้ฟังความ 2 ข้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส