หนุ่มใหญ่โหดแทงเพื่อนซี้ตายคาวงเหล้า พยานแฉเมาพูดขัดคอทำฉุน (คลิป)

20 ก.ย. 63

จากกรณี ร.ต.อ.ณัฐพัชร์ วิริยาลัย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงเสียชีวิต ข้างบ้านเลขที่ 13 หมู่ 2 บ้านทุ่งสงบ ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุทัยธานี (จุดสว่างอารมณ์)

900725

โดยที่เกิดเหตุ ภายในกระท่อมข้างตึก พบศพนายพลายแก้ว พันธ์มหา อายุ 55 ปี นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ลิ้นปี่ 1 แผล ราวนมขวา 1 แผล และหางคิ้วอีก 1 แผล นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบขวดเหล้าขาวตั้งอยู่บนโต๊ะ 1 ขวด พร้อมแก้ว ส่วนใต้โต๊ะพบขวดหล้าขาวที่กินหมดแล้ววางอยู่ 3 ขวด เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมข้อมูลไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุดวันที่ 20 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอามรณ์ จ.อุทัยธานี เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุพบว่า ยังคงมีกองเลือดของผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นจำนวนมาก

934143

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นายณรงค์ ฆ้องก้องวาร หรือโก อายุ 55 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต ที่อยู่ในวงเหล้าด้วยกัน เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายพลายแก้ว พันธ์มหา หรือแก้ว อายุ 55 ปี เป็นภารโรงเรียนบ้านทุ่งสงบ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายณรงค์ ดิษฐ์เจริญ หรือรงค์ อายุ 55 ปี

554518

ในวันเกิดเหตุ วันที่ 19 ก.ย.63 เวลาประมาณ 16.00 น. ตนกับนายณรงค์ และเพื่อนรุ่นน้อง นั่งดื่มสุรากันอยู่ที่บ้านของตน เห็นว่าอากาศดีจึงได้โทรชวน นายแก้ว ผู้เสียชีวิต เข้ามานั่งร่วมวงเหล้าด้วยกันเหมือนตามปกติ โดยนายแก้วก็ตกลงที่จะเข้ามารวมวงด้วยกัน รวมทั้งหมด 4 คน

cg_21

ทั้งนี้หลังจากที่ทุกคนนั่งร่วมวงดื่มสุรากันได้สักพัก ในตอนแรกทุกคนก็พูดคุยกันตามปกติ แต่นายแก้ว และนายณรงค์ ก็เริ่มพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวของกันและกัน จนเริ่มเกิดมีปากเสียงและได้ชกต่อยกัน ซึ่งขณะนั้นตนก็พยายามห้าม แต่ก็ไม่กล้าเข้าไป ยอมรับว่าตนก็เมาสุรา และเกรงว่าจะถูกลูกหลง ก่อนนายณรงค์ จะใช้มีดปลายแหลมแทงนายแก้ว บริเวณลิ้นปี่ 1 แผล
ราวนมขวา 1 แผล และหางคิ้วอีก 1 แผล รวมทั้งหมด 3 แผล จนล้มลงไปกองกับพื้น จมกองเลือด ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

442071

หลังเกิดเหตุ ตนก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะทุกคนก็เสมือนเป็นเพื่อนที่นั่งดื่มกินด้วยกัน ไม่น่าต้องมาก่อเหตุดังกล่าว ส่วนปมเหตุตนคาดว่า ผู้เสียชีวิต น่าจะไปพูดจาอะไรผิดหูผู้ก่อเหตุ จนทำให้เกิดความโมโหก่อเหตุดังกล่าว

378697

อย่างไรก็ตามในฐานะเพื่อน ตนก็อยากขอให้นายณรงค์ รีบเข้ามามอบตัวกับตำรวจ อย่าคิดหลบหนี พร้อมทั้งมาขอโทษ ขอขมาคนในครอบครัวผู้เสียชีวิต รับผิดกับสิ่งที่ก่อไว้ ตามขั้นตอนของกฎหมาย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส