ตายสยอง! โครงเหล็กร่วงทับ 2 ผัวเมียร่างขาด เผยเคยดวงแข็งรอดชีวิตเหตุชน 9 ศพ (คลิป)

19 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 19 ก.ย.63 เวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบ่อ ได้รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุบนถนนเทพรัตนขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 29 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย

416537451522

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สีขาว ซึ่งเป็นรถบรรทุกโครงเหล็กหลังคาโรงงานจอดสงบนิ่งในเลนซ้ายสุดของช่องทางด่วน  โดยมีโครงเหล็กขนาดใหญ่ที่บรรทุกมา ไหลลงมายังพื้นด้านล่าง ข้ามมายังช่องทางคู่ขนาน

670953677752

จากการตรวจสอบ พบว่าโซ่เกี่ยวโครงเหล็กหลุดออก ทำให้นายสุทัศน์ ขัดทะขันธ์ อายุ 53 ปี และนางยุพิน ขัดทะขันธ์ อายุ 37 ปี สองสามีภรรยาที่ขับรถบรรทุกลงมาจากรถเพื่อเกี่ยวโซ่ แต่ขณะนั้น รถบรรทุกหกล้อสีขาวอีกคัน ซึ่งมีนายสำราญ ทับทิมสุข เป็นคนขับ ได้ขับเข้าเฉี่ยวชนรถบรรทุกโครงเหล็ก ตู้บรรทุกเกี่ยวกับโครงเหล็ก จนโครงเหล็กล้มทับ 2 สามีภรรยาเสียชีวิต โดยนางยุพินถูกโครงเหล็กทับร่างจนซีกขวาขาดออก ตกลงไปในท่อระบายน้ำร่องกลางถนน

cg

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งข้อหาขับโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และจะทำการสอบสวนต่อไปว่าสามีภรรยาคนขับรถพ่วงมีพฤติกรรมประมาทร่วมด้วยหรือไม่

394029

นายบุญยงค์ ขัดทะขันธ์ อายุ 60 ปี พี่ชายของนายสุทัศน์ ผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าน้องชายตนประสอบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตนจึงรีบเดินทางมายัง สภ.บางบ่อ โดยตนไม่มีลางบอกเหตุล่วงหน้า แต่ช่วงเดือนที่ผ่านมา น้องชายตนเดินทางมาหาตนที่ จ.สระบุรี บ่อยผิดปกติ จนตนแปลกใจ อีกทั้งน้องชายยังบอกกับตนว่า "จะเตรียมตัวเกษียณ ไม่ขอขับรถพ่วงแล้ว จะขอกลับไปใช้ชีวิตอยู่ที่จังหวัดอุตรดิตถ์" เหตุการณ์นี้ถือเป็นเหตุที่น่ากลัวมาก

597050

ตนมักจะเตือนน้องชายอยู่เสมอว่าให้ขับรถระวัง แต่ไม่เคยคิดว่าน้องชายจะลงจากรถเพื่อมาเกี่ยวโซ่โครงเหล็กแล้วประสบอุบัติเหตุ แต่ในวันนี้น้องชายของตนก็ไม่รอด ทั้งที่ห้อยเหรียญหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ ตนเข้าใจว่าเหตุการณ์นี้เป็นอุบัติเหตุ อีกทั้งคู่กรณึก็ยอมรับผิด ตนโกธรแค้นไปก็คงไม่มีประโยชน์ จึงขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฎหมาย น้องชายตนไม่มีลูก แต่ภรรยามีลูกติดเพศหญิง 2 คน อายุ 18 ปี และ 19 ปี จากนี้ทางครอบครัวคงจะตกลงกับครอบครัวฝ่ายหญิง ส่งเด็กทั้ง 2 คน ให้ตายายของเด็กดูแล

นอกจากนี้ น้องชายของตนเคยประสบอุบัติเหตุใหญ่เมื่อหลายปีก่อน ขณะนั้นน้องชายตนได้นั่งรถสองแถวมากับผู้โดยสารอีก 8 คน ทั้งหมดเป็นคนงานที่กำลังจะกลับบ้าน รถสองแถวเฉี่ยวชนกับรถยนต์ ทำให้รถเสียหลีกพลิกคว่ำ คนขับรถสองแถวและผู้โดยสารรวม 9 คน มีเพียงน้องชายของตนที่รอดมาได้ ที่เหลือเสียชีวิตทั้งหมด และครั้งนี้น้องชายเสียชีวิต ตนเสียใจมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส