แม่สุดเอือมต้องหนีตาย ลูกติดเหล้าจิตหลอนไม่ให้เงินซื้อเหล้า ไล่ฟัน พังบ้าน (คลิป)

17 ก.ย. 63

วันที่ 17 ก.ย. 63 ที่จังหวัดอุทัยธานี ร.ต.อ.เกษม ตระกูลมีทรัพย์ หัวหน้าสายตรวจ พร้อมด้วยกำลังสายตรวจจักรยายนต์ชุดที่ 3, ชุดสืบสวน, ชุดปราบปรามยาเสพติด, กู้ภัยอุทัยธานี ได้รับแจ้งมีคนเมาอาละวาดอยู่หลังวัดอมฤตวารี และมีอาวุธมีด บริเวณหัวสะพาน ก่อนถึงก๋วยเตี๋ยววังครก หมู่ที่ 3 บ้านวังครก ตำบลอุทัยใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุที่เกิดเหตุ

294727

พบนายสุชาติ หรือ หน่อง ถือมีดและตะโกนโวยวายเสียงดัง คล้ายคนเมา จากการสอบถามชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ ทราบว่านายสุชาติขอเงินจากแม่ เพื่อซื้อสุรา แต่เนื่องจากผู้เป็นแม่ไม่มีเงิน จึงบอกกับนายสุชาติว่าจะเอาเงินที่ไหนมาให้ เงินติดตัวยังไม่มีสักบาท

761191

จากนั้นนายสุชาติก็มีท่าทีตะโกนโวยวายด่าทอแม่ และคว้ามีดทำครัวยาวประมาณ 6 นิ้วออกมากวัดแกว่งไปมา และจี้ที่คอตัวเอง จากนั้นก็เดินหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจลงไปใต้สะพาน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตามตัว เพราะเกรงว่านายสุชาติจะคิดสั้นปาดคอตัวเอง เพราะมีอาการเมาสุราจนคลั่งขาดสติ

cg

โดยตำรวจที่นำกำลังได้พูดเกลี้ยกล่อมนายสุชาติประมาณ 15 นาที แต่ก็ไม่เป็นผล จึงใช้ทีเผลอบุกเข้าชาร์จควบคุมตัวตามหลักยุทธวิธีตำรวจ และคว้ามีดที่นายสุชาติไว้ได้อย่างรวดเร็วปลอดภัย แต่นายสุชาติก็ยังตะโกนโวยวายไม่หยุดระหว่างที่โดนจับกุม จึงให้นั่งสงบสติอารมณ์อยู่ประมาณ 10 นาที จากนั้นนำตัวโรงพยาบาลอุทัยธานี เพื่อรักษาอาการติดสุราอย่างหนัก รวมถึงอาการทางจิตต่อไป

607008

จากการตรวจสอบไปที่โรงพยาบาลอุทัยธานี ที่รับตัวของนายหน่อง ชายคลุ้มคลั่ง จากเหตุติดเหล้าหนัก ล่าสุดอาการยังไม่สงบ และเป็นปกติ ยังคงต้องพักรักษาตัวทางด้านจิต ที่แผนกจิตเวชแพทย์ ต้องให้ยาระงับปราสาทลดอาการคลุ้มคลั่ง และต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์พยาบาลอย่างใกล้ชิด

397464451706

นางชะลอ เรืองชัย หรือ ป้าแว่น อายุ 62 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ พาผู้สื่อข่าวไปดูความเสียหายของข้าวของภายในบ้าน หลังจากเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ลูกชายได้ก่อเหตุ พร้อมเล่าว่า ตอนลูกชายคลั่งมาเงินแต่ตนไม่มีให้ ลูกชายจะทำร้าย ตนเองก็หนีออกไปหลบบ้านของเพื่อนบ้าน

109164

แต่ลูกชายยังคงคลุ้มคลั่งหนีไปหลบที่สะพาน และตนก็แจ้งไปศูนย์วิทยุขอความช่วยเหลือ ทันทีที่ตำรวจมาถึง ลูกชายเอามีดจี้คอตัวเอง ตำรวจเข้ามาหาเข้ามาจะปาดคอตัวเอง กระทั่งมีการเจรจา แต่ไม่เป็นผล และเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้าชาร์จตัวได้ และได้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลในที่สุด

714687

ก่อนหน้านั้น นายสุชาติ มีเมียอยู่กินกันได้สัก 3-4 ปี จากนั้นเมียก็เบื่อ และเอือมระอาที่นายหน่องดื่มแต่เหล้าจนติดงอมแงม จึงได้เลิกรากันไป และมาช่วงหลังนั้นก็ดื่มสุราหนักขึ้นเรื่อย ๆ และก่อนหน้านั้นนายหน่องนั้นยังเคยเสพยาเสพติดอีกด้วย จากการที่เมียของนายหน่องนั้นเลิกกันได้ประมาณ 3 เดือน และฝ่ายหญิงจะไปมีผัวใหม่ ยิ่งทำให้นายหน่องดื่มเหล้าจนเมาขาดสติเรื่อยมา

970513

ตนก็เคยพาไปรักษาที่โรงพยาบาลจังหวัดอุทัยธานี รักษากับแพทย์จิตเวช แต่นายหน่องก็ไม่เคยกินยาตามที่แพทย์สั่ง และดื่มเหล้าเมา จนคนในหมู่บ้านเห็นจนชินชาย ขณะนี้ตนเองเองมีความหวาดกลัวถึงขั้นจะหนีไปอยู่ที่อื่น มีความเอือมระอาอย่างหนัก หวาดกลัว อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือ ส่วนตนพร้อมจะให้อภัยลูกชาย หากหายก็พร้อมจะดูแลเลี้ยงดูต่อไป

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส