เปิดบ้านศิลปินอารมณ์ดี "ตูมตาม เดอะสตาร์" พร้อมเปลือยหัวใจ! (คลิป)

12 ก.พ. 61
วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561 รายการ Apop บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 19.50 – 20.15 น. ช่วง “บุกห้องดารา” ได้พิธีกรอารมณ์ดี “แจ็ค เชิญยิ้ม” อาสาพาไปบุกห้องดารา “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” หนุ่มเสียงดี ดีกรีศิลปินเดอะสตาร์
“แจ็ค เชิญยิ้ม” พาไปบุกห้องดารา “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง”
เมื่อหนุ่ม "แจ็ค เชิญยิ้ม" ไปถึงหน้าบ้าน สัมผัสได้ถึงธรรมชาติ ที่มีต้นไม้รายล้อมรอบบ้าน และมีมุมนั่งพักผ่อนในสวน เพื่อรับแขก หนุ่มตูมตามบอกอีกว่า ตัวเองเป็นคนรักธรรมชาติ และชื่นชอบต้นไม้ การท่องเที่ยวต่างจังหวัดเป็นชีวิตจิตใจ
ห้องรับประทานอาหารของ “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง”
พร้อมกับพา "แจ็ค เชิญยิ้ม" เข้าไปในบ้าน แล้วพบกับมุมห้องรับแขกสีคุมโทน ใช้สีเทาตามสไตล์ผู้ชายมินิมอล ทั้งสีกำแพงและโซฟา หนุ่มตูมตาม บอกว่า ตอนแต่งบ้านเมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว ครั้งแรกชอบสีทึบ แต่พอโตขึ้น เริ่มอยากให้บ้านเป็นสีสว่างๆ เพราะรู้สึกบ้านมืดไป
โต๊ะรับประทานอาหาร ที่มีโคมไฟกลางโต๊ะ ที่ หนุ่มตูมตามประดิษฐ์ขึ้นกับคุณพ่อ
อีกหนึ่งมุมโปรดของหนุ่มตูมตาม ที่ชื่นชอบมากคือ โต๊ะรับประทานอาหาร ที่มีโคมไฟกลางโต๊ะ ที่ หนุ่มตูมตามประดิษฐ์ขึ้นกับคุณพ่อ หนุ่มตูมตาม บอกว่า มีคุณค่าทางจิตใจ และความผูกพันกับคุณพ่อ เมื่อมองเห็นทุกครั้งจะรู้สึกอบอุ่นหัวใจ
ห้องนอนของ “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง”
หลังจากนั้น "แจ๊ค เชิญยิ้ม" ได้ลุยไปถึงห้องนอนของศิลปินอารมณ์ดี พบว่าสีห้องยังคงแต่งห้องสีเดียวกับห้องด้านล่าง
กระเป๋าเป๋ของ “ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง”
มีกระเป๋าเป้ กว่า 20 ใบ ที่เจ้าตัวพกติดตัวไปไหนมาไหนด้วยตลอดอยู่ในห้องนอน เพราะชื่นชอบการเดินทางไกลมากๆ เลยหาไปชมเป้ ใบโปรดที่พาขึ้นเขาเอเวอร์เรสมาแล้ว
“ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง” กับหวานใจ “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา
ส่วนเรื่องหัวใจของ หนุ่มตูมตาม กับความรักแบบไม่มีกั๊ก กับสาว “ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา” ที่เรียกได้ว่าหวานกันสุดๆ หนุ่มตูมตามบอกว่า ตั้งแต่คบน้องมา ชีวิตดำเนินไปในทางที่ดีเรื่อยๆ หากถามว่าจริงจังกับความรักครั้งนี้มากแค่ไหน หนุ่มตูมตามบอกว่า ก็ให้ชีวิตดำเนินไป เพราะเต็มที่กับทุกวัน เรียกได้ว่า อยู่ด้วยกันทุกวันทำให้ดีที่สุด ความสบายใจเกิดขึ้นทุกวัน คอยช่วยเหลือกันตลอด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ