โซเชียลแห่ไว้อาลัยนักปั่น “ไอรอนแมน” เสียชีวิตสังเวยเส้นทางพิชิต "อินทนนท์"

12 ก.พ. 61
จากกรณี โลกโซเชียลพากันแสดงความเสียใจ และไว้อาลัยต่อการเสียชีวิตของ นายวสวัตติ์ ภควรวุฒิ อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในกลุ่มนักปั่นจักรยาน ด้วยเอกลักษณ์การแต่งตัวชุดซูเปอร์ฮีโร่ “ไอรอนแมน” ประสบอุบัติเหตุจากการเข้าร่วมปั่นจักรยานในรายการ “ปั่นพิชิตอินทนนท์คนพันธุ์อึด ครั้งที่11”
นักปั่นซูเปอร์ฮีโร่ “ไอรอนแมน”
โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ เวลา 17.00 น. ขณะที่ นายวสวัตติ์ กำลังปั่นจักรยานลงจากดอยอินทนนท์ ช่วงกิโลเมตรที่ 40-41 ช่วงเข้าโค้ง ปรากฏว่า มีรถบรรทุกกำลังขับขึ้นไปรับนักปั่นและรถจักรยานบนดอยอินทนนท์ ในจังหวะเดียวกับที่จักรยานของ นายวสวัตติ์ กำลังลงมาด้วยความเร็ว และแหกโค้งไปชนกับรถบรรทุกอย่างแรง ทำให้ นายวสวัตติ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล กระทั่งเสียชีวิต
ภาพในที่เกิดเหตุ
ทั้งนี้ หลังการเสียชีวิตของ นายวสวัตติ์ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพของ นายวสวัตติ์ สวมชุดไอรอนแมนปั่นจักรยาน พร้อมข้อความ “ขอให้เป็นศพสุดท้ายบนดอยอินทนนท์ และขอความร่วมมือไม่ปั่นลงดอยอินทนนท์กันนะครับ ได้โปรดเถิดๆๆ ปีนี้ทางทีมงานได้เตรียมรถไว้เยอะมากๆ และปิดถนนดีจริงๆ RIPironmanสาย ปั่น You will be remembered” ก่อนจะแชร์ต่อๆ กัน และมีผู้เข้าไปแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก รวมทั้งมีการเสนอแนะว่า การจัดให้มีการปั่นจักรยานลงจากดอยฯ เป็นเรื่องที่อันตรายอย่างมาก
ข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก
สำหรับการจัดกิจกรรม “ปั่นพิชิตอินทนนท์คนพันธุ์อึดครั้งที่11” จัดขึ้นเมื่อเช้าวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา โดยมีนักปั่นจักรยานทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้าร่วมแข่งขันกว่า 7,500 คน เริ่มปั่นตั้งแต่บริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอจอม ไปจนถึง ที่ทำการอุทยานดอยอินทนนท์  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ