สภาวัฒนธรรมฯ เชิดชู "วิเชียร"คนดีศรีสะเกษ ลั่นชาวบ้านกว่า 1 ล้านคน พร้อมลุกฮือต้านหากถูกรังแก

12 ก.พ. 61
จากกรณีที่ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก ซึ่งนำทีมเจ้าหน้าที่เข้าไปจับกุม นายเปรมชัย กรรณสูต พร้อมพวก ที่เข้าไปลักลอบล่าสัตว์ป่า ในเขตพื้นที่รักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร และมีกระแสข่าวว่าอาจถูกดำเนินคดีในข้อหาละเว้นการปฎิบัติหน้าที่
นายวิทยา วิรารัตน์ ประธานสภาวัฒนธรรม จ.ศรีสะเกษ
วันนัี้ (12 ก.พ.61)  นายวิทยา วิรารัตน์ ประธานสภาวัฒนธรรม จ.ศรีสะเกษ พร้อมด้วย นายทิวา รุ้งแก้ว ประธานชมรมคนรักในหลวง และนักเรียน ร.ร.บ้านลิ้นฟ้า ได้เดินทางไปมอบกระเช้าของขวัญ เพื่อให้กำลังใจกับ นายกรณ์ ชิณวงษ์ และนางวงเดือน ชิณวงษ์ พ่อและแม่ของ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก
นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวรด้านตะวันตก
  นายวิทยา กล่าวว่า สภาวัฒนธรรม จ.ศรีสะเกษ เตรียมยกย่องเชิดชูเกียรติให้ นายวิเชียร เป็นคนดีศรีสะเกษ และจะไม่ยอมให้คนดีๆ อย่าง นายวิเชียร และครอบครัวต้องถูกรังแกตามที่สื่อต่างๆ นำเสนอ ซึ่งหากเกิดการรังแก นายวิเชียร จริง คนศรีสะเกษกว่า 1 ล้านคนจะไม่ยอม และพร้อมจะลุกฮือขึ้นต่อต้าน
มอบกระเช้าให้กำลังใจ พ่อ-แม่ของ นายวิเชียร ชิณวงษ์
ด้าน นายกรณ์ ชิณวงษ์ พ่อของนายวิเชียร กล่าวว่า ตนรู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง ที่ตัวแทนของประชาชนชาวศรีสะเกษกว่า 1 ล้านคน มาให้กำลังใจตนและครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นกำลังใจให้กับลูกชาย ซึ่งรู้สึกภูมิใจมากที่ลูกทำความดี โดยปฏิบัติหน้าที่ราชการด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต และฝากขอบคุณไปถึงประชาชนชาวไทยทั่วประเทศ รวมถึงพระมหากรุณาธิคุณของ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี ที่ให้กำลังใจครอบครัว ร่วมปกป้องผืนป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ให้เป็นมรดกของชาติไทยสืบชั่วลูกหลานต่อไป  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ