“เสก-กานต์” ถือฤกษ์ดี แต่งงานเพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ลั่นขอมอบชีวิตนี้ให้ “กานต์” จะดูแลกันจนวันตาย

12 ก.ย. 63

นับเป็นฤกษ์งามยามดีของอีกคู่รักรุ่นใหญ่ที่จับมือกันก้าวข้ามทุกปัญหามาแบบสตรองสุดๆสำหรับนักร้องขาร็อคชื่อดัง “เสก โลโซ” หรือ “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” ที่วันนี้ (12 กันยายน 2563) ขอควงภรรยาคนสวย “กานต์-วิภากร ศุขพิมาย” เข้าพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทยครั้งแรกในชีวิต หลังทั้งคู่มีครอบครัวและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมาตลอดกว่า 20 ปีแต่ยังไม่เคยมีงานแต่งงานอย่างเป็นทางการนั่นเอง ซึ่งอย่างที่หลายคนรู้ว่าทั้งคุณเสกและคุณกานต์มีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คนคือ “น้องเสือ-เสฎกานต์ , น้องกวาว-กรกวี และน้องลอนดอน งานนี้ “น้องเสือ” จึงอยากสานฝันให้คุณพ่อคุณแม่ได้มีงานแต่งงานเหมือนคู่รักอื่นๆจึงทำให้เกิดงานมงคลในวันนี้ขึ้นนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “กานต์ วิภากร” อวดแชต “เสก โลโซ” บอกรักหวาน!!!
-
 
คู่รักทรหด! "เสก-กานต์" ประกาศจัดงานแต่ง อีกครั้ง! เพื่อสร้างเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ให้ลูก!!

s__34062364

โดยพิธีมงคลสมรสระหว่าง “กานต์-วิภากร ศุขพิมาย” และ “เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ “เสก โลโซ” เรื่มขึ้นเมื่อช่วงเช้า ตั้งแต่เวลา 09.00 น. ของวันนี้ ( 12 กันยายน 2563) ที่ หมู่บ้านนันทวัน วัชรพล กรุงเทพมหานคร ด้วยพิธีไหว้ขอขมาผู้ใหญ่ โดยมี “ติ๊ก ชิโร่” เป็นผู้ใหญ่ของฝั่งเจ้าบ่าว และมีคุณแม่ของพี่กานต์เป็นผู้ใหญ่ของฝั่งเจ้าสาว พร้อมมอบของขวัญเป็นที่ระลึกให้กับผู้ใหญ่

s__34062366

ต่อมาจะเป็นพิธีสวมแหวนแต่งงาน โดยพี่เสก ได้มอบแหวนเพชรน้ำหนัก 3 กะรัต 1 วง , ชุดเครื่องเพชรประกอบด้วย สร้อยคอ สร้อยข้อมือ ต่างหู 1 ชุด, ชุดเครื่องทองกำไลมาศ ประกอบด้วย สร้อยคอ สร้อยข้อมือ และต่างหู 1 ชุด ต่อมาพี่กานต์ก็รับไหว้แล้วกราบมอบพวงมาลัยดอกไม้สีชมพูและมอบสร้อยคอทองคำพร้อมเหรียญทรงผนวชเลี่ยมทองในหลวงรัชกาลที่ 9 ให้กับพี่เสก 1 เส้น

2e71f69e-b309-43cf-8db3-b82ff

หลังพิธีในช่วงเช้าเสร็จสิ้น เจ้าสาว “กานต์ วิภากร” และเจ้าบ่าว “เสก โลโซ” ก็ได้มาให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงที่มาที่ไปของงานมงคลสมรสในวันนี้ โดยพี่เสกบอกว่าตนเพียงแค่อยากให้ภรรยาได้สวมชุดเจ้าสาวสมดั่งใจ เพราะที่ผ่านมาทำได้ดีสุดแค่จดทะเบียนสมรส แต่เพราะไม่ได้จัดงานแต่งงานให้เป็นเรื่องเป็นราวจึงมองว่าเป็นเคล็ดเลยทำให้ต้องหย่ากันถึง 2 ครั้ง นี่ถือเป็นครั้งที่ 3 ที่ได้ตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกันและพี่เสกเองก็หวังว่าคงจะไม่หย่ากันอีก ด้านของพี่กานต์ก็ยอมรับว่าสมหวังกับสิ่งที่คิดไว้ตลอด เพราะเชื่อว่าการเลิกกันไป 5 ปีแล้วได้กลับมาแต่งงานกันในวันนี้เป็นครั้งแรก เป็นอะไรที่พิเศษมาก เพราะที่ผ่านมามันโหดมาก ไม่อยากพูดถึง อยากให้วันนี้เป็นวันแห่งการเริ่มต้นใหม่ของทั้งคู่

da48c23d-d5dd-40cc-991e-aec76

สำหรับความรู้สึกของคู่บ่าวสาวแล้ว ทั้งคู่ยอมรับว่าดีใจที่ทุกคนยังให้กำลังใจและสนใจในข่าวคราวของทั้งคู่มาตลอด 20 กว่าปี วันนี้ก็ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไรมากมายเพราะอยู่ด้วยกันจนมีลูกถึง 3 คนแล้ว ก่อนที่พี่เสกเปิดใจถึงคำมั่นสัญญาที่ทั้งคู่มีให้กันเมื่อช่วงพิธีเช้าว่า ตนสัญญาจะอยู่ด้วยกันไปจนตาย ไม่คิดเลิกรากันอีกแล้ว เพราะพี่เสกได้มอบชีวิตนี้ให้กับภรรยาสุดที่รักดูแลแล้ว เช่นเดียวกับพี่กานต์ที่มองว่าการแต่งงานครั้งนี้เป็นเหมือนชีวิตที่โตขึ้นอีกขั้น อยู่กันเหมือนเป็นเพื่อน ไม่น่าจะมีเรื่องให้หึงหวงอีก

99b0c5d1-d430-4de6-bdd2-c1f5a

นอกจากนี้พี่กานต์ก็ขอให้พี่เสกหายป่วยในทุกอย่าง รวมถึงอาการไบโพลาห์ที่เป็นอยู่และดูท่าจะดีขึ้นเรื่อยๆ ต่อมาทั้งคู่ก็ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมยินดีกับตน ขอบคุณแฟนคลับจากทุกช่องทางอละสื่อมวลชนที่รักกันมาตลอด ก่อนที่จะอวยพรให้ทุกคนมีความสุขและรักกันไปนานๆ

ส่วนเหตุผลที่หลายคนสงสัยว่าทำไมครั้งแรกทั้งคู่ถึงไม่มีงานแต่งงานกัน พี่เสกก็เล่าให้ฟังว่า ตั้งแต่ตนออกอัลบั้มชุดแรก ตอนนั้นสังคมไทยยังไม่เปิดกว้าง ยอมรับศิลปินที่มีลูกเมียเท่าไหร่ ตนจึงต้องปิดบังไว้เพราะกลัวว่ากระแส ชื่อเสียงจะไม่ดัง จนกระทั่งมีลูกด้วยกัน ยอมรับว่าตอนนั้นอึดอัดมากเพราะต้องหลบๆซ้อนๆ จนกระทั่งช่วงเปิดตัวอัลบั้มที่ 4 ถึงได้มีการเปิดเผยต่อสังคม

s__34062370

ด้วยความที่ปกติแล้วทั้งคู่ไม่ได้โรแมนติกกันอยู่แล้ว แต่จะคอยบอกรักกัน เช่น “ฉันรักเธอ” และคอยอยู่ด้วยกันไปตลอด สำหรับแพลนฮันนีมูนก็คงจะเป็นการพาภรรยาไปเที่ยวต่างจังหวัดพร้อมๆกับการทัวรคอนเสิร์ตมากกว่า ไม่ได้เจาะจงว่าเป็นการฮันนีมูน

สำหรับงานในช่วงเย็นของวันนี้ ณ วาระเวลา การ์เด้น ฮอล ทั้งคู่เน้นไปที่บรรยากาศชิวๆ สบายๆ เป็นการรวมตัวของเพื่อนพี่น้องแค่ไม่กี่คนมาเล่นดนตรีด้วยกัน

 s__34062372

ความรู้สึกวันนี้?
เสก : รู้สึกดีใจที่ทุกคนให้กำลังใจและสนใจข่าวของพวกเราอยู่ ผมกับกานต์อยู่ด้วยกันมา 20 กว่าปี วันนี้มาดูคนแก่แต่งงาน (หัวเราะ) ไม่คิดว่าทุกคนจะสนใจขนาดนี้ เรามี 3 คนแล้ว ไม่ตื่นเต้นแล้ว เพราะชีวิตผ่านมาหมดแล้ว ขอบคุณทุกคนครับ
กานต์ : เมื่อวานจะตื่นเต้นกว่าวันนี้ ตอนแรกเราจะไม่คิดอะไร เมื่อวานก็คิดว่าจะเป็นยังไง ก็นอนไม่หลับ

พิธีช่วงเช้าเป็นยังไงบ้าง?
เสก : มีผู้ใหญ่ 2 ฝ่ายมาคุยกัน คุณแม่ของกานตื และพี่ติ๊ก ชีโร่ เป็นผู้ใหญ่ฝั่งผม ก็ง่ายๆครับ สิ่งที่สำคัญคือ น้องเสือ (ลูกชายคนโต) อยากจะทำให้พ่อแม่ เขาก็งงว่าเราไม่ได้ยังไมได้แต่งงานกันใช่ไหม เขาไม่รู้ ก็เลยอยากจัดงานแต่งงานให้พ่อแม่ อยากให้แม่ได้ใส่ชุดเจ้าสาว กานต์เขาก็เคยบอกนานแล้วว่าอยากใส่ชุดเจ้า
กานต์ : (ยิ้ม) ก็บอกตลอด เวลาเห็นในทีวี ชุดที่ใส่วันนี้ตัดใหม่เลยค่ะ เดี๋ยวตอนเย็นมีอีกหนึ่งชุด ช่วงเช้าที่ผ่านมาเราก็มีแลกแหวนกัน แหวนเพชร 3 กะรัต ชุดทอง ต่างหูเพชร สร้อยเพชร
เสก : มีแหวนเกลี้ยง สร้อยพระ ได้ข่าวว่าราคาดี (หัวเราะ) จริงๆผมไม่ได้อยากได้อะไรนะ แต่เขาเอามาให้ผม เรื่องสินสอดก็ไมได้มีอะไรมาก วันนี้ที่แต่งงานก็อยากให้กานต์เขาดีใจที่สุด จริงๆไม่อยากเอาทรัพย์สินอะไรมาโชว์ เพราะไม่ค่อยร่ำรวยอะไรมากมาย (ยิ้ม) ก็มีเพชร ทอง เป็นพิธีให้สมบูรณ์

688fdb92-f98c-4032-8dd0-2af00

ขอย้อนไปเมื่อ 20 ว่าปีก่อน ทำไมไม่มีพิธีแต่งงาน ?
เสก : ตอนนั้นออกอัลบั้มชุดแรก ช่วงนั้นประเทศไทยต้องปิดบังเรื่องลูก เรื่องเมีย ทั้งสองฝ่ายก็เลยมากินข้าวกัน เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว สาเหตุคือไม่อยากให้ใครรู้ว่าเรามีเมียแล้ว เดี่ยวจะไม่ดัง (หัวเราะ) จนเพลง 3 – 4 ชุด ก็เปิดเผยว่าเรามีลูก มีเมียแล้ว ตอนนั้นที่ต้องปิดบังก็อึดอัดนะ เพราะก็ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวกันเท่าไหร่ ไปก็ต้องหลบๆซ่อนๆ ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว

ให้คำมั่นสัญญาอะไรต่อกัน ?
กานต์ : คงเหมือนเดิมค่ะ อยู่กันจนตาย ไม่เลิกกันแล้วเนอะ
เสก : ผมจดทะเบียนกับกานต์มา 3 ครั้งแล้ว คงไม่หย่าครั้งที่ 3 เพราะแค่ 2 ครั้งผมก็หมดตัวแล้ว (หัวเราะ) ชีวิตมอบให้เขาดูแล นี่เขาก็มาช่วยทำบ้านให้ใหม่

กลับมาครั้งนี้หวานกว่าเดิมไหม?
กานต์ : ก็ดีนะ โตแล้วไง ไม่มีเรื่องหึงอะไร เราก็เหมือนเพื่อนกันด้วย
เสก : ไม่หวานๆ โหดกว่าเดิมอีก (หัวเราะ)

กานต์ แชร์ที่ เสก บอกรักบ่อยๆ ?
เสก : ครับ ก็รัก คือผมก็ไม่ค่อยโรแมนติก เพราะเราก็อยู่ด้วยกันทุกวัน วิธีแสดงความรักของผม ก็บอกเขาว่า “ฉันรักเธอนะ” จริงๆก็ช่วยประคับประคองกัน
กานต์ : ก็บอกรักกันบ่อยๆ (ยิ้ม)

หลังจากนี้ จะทำอะไรพิเศษให้ “กานต์” ไหม เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่ ?
เสก : ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงที่กลับมาทัวร์คอนเสิร์ต เดี่ยวดูว่าจังหวัดไหนน่าเที่ยว จะพาเขาไป แต่คงไมได้ไปฮันนีมูนหรอก

ในส่วนของ “กานต์” คาดหวังอย่างไรกับชีวิตเราสองคนหลังจากนี้ ?
กานต์ : ไม่ทะเลาะกันแล้ว จะอยู่ด้วยกันไปจนตายดีกว่า เหมือนแต่ก่อนเราก็คาดหวังแบบนี้ แต่เสกไม่รู้ แต่สมหวังค่ะ เพราะเราคิดแบบนั้นมาตลอด
เสก : อายุเยอะขึ้น คงไม่ทะเลาะกันเรื่องเด็กๆแล้ว ต่างคนต่างมีหน้าที่ที่ต้องทำ

ลูกว่ายังไงบ้าง ?
กานต์ : ลูกๆก็ดีใจ เขาแสดงออกนะ แต่ก็ไมได้พูดอะไรมาก วันนี้ก้มากันครบ

กานต์ บอกว่ารู้สึกแปลก ?
กานต์ : คือเราเลิกกันไป 5 ปี อยู่ๆกลับมาจดทะเบียนสมรส และได้แต่งงานอีก ถือว่าโชคดีนะ เขาก็ทำให้เรา สงสัยจะสงสารเรา ( หัวเราะ) เพราะเรานอนดูทีวีก็บอกว่าอยากใส่ชุดเจ้าสาว
คู่เราผ่านอะมาเยอะมาก มาถึงวันที่ทุกอย่างลงตัวแล้ว
กานต์ : ที่ผ่านมาก็โหดมากนะ แต่ละเหตุการณ์ที่ไม่อยากจำอีกเลย เริ่มต้นใหม่ดีกว่า

s__34062367

งานกลางคืนมีอะไรเซอร์ไพรส์ไหม?
กานต์ : ต้องถามลูกเลย เราไม่รู้เรื่องเลย
เสก : งานคืนนี้ผมคงไม่เล่นคอนเสิร์ตเอง มีน้องมาช่วยเล่นให้ ใครมาก็เชิญขึ้นบนเวที เป็นงานเลี้ยงแบบสบายๆ เชิญแขกประมาณ 100 คน เป็นไพรเวท คนอยู่ไกลๆก็ไมได้เชิญ เกรงใจเขา เราแต่งงานเพื่อให้รู้ว่าเรากลับมาอยู่ด้วยกัน ก็เป็นเคล็ดด้วยว่าที่ผ่านมาเราไม่แต่งงาน ก็หย่ากัน ตอนนี้ก็ทำให้เป็นรูปเป็นร่าง จะได้ไม่หย่ากัน

กานต์ มีอะไรอยากจะขอ เสก อีกไหม ?
กานต์ : ไม่ค่ะ ถ้าขอก็อยากให้เขาสุขภาพแข็งแรงค่ะ

อยากบอกอะไรคนที่ติดตามคู่ของเรา ?
กานต์ : ขอบคุณนะคะ (ไหว้) ทุกคนที่ร่วมแสดงความยินดีและอวยพรคู่ของเรา
เสก : ผมเองไม่ค่อยได้ติดตามอะไรมากเท่าไหร่ เดี๋ยวไม่ค่อยได้เล่นเฟซบุ๊ก เพิ่งกลับมาเล่นได้ประมาณเดือนนึง เพราะรู้สึกว่าตัวเองต้องพักผ่อน พักฟื้น ขอขอบคุณแฟนคลับที่อยู่ในโซเชียล และขอบคุณสื่อมวลชนทุกท่านที่รักเราอยู่ ขอบคุณคนที่ช่วยจัดงานให้เราด้วย คงจะอยากให้ทุกคนมีความสุขและรักกันนานๆ ขอบคุณครับ”

s__34062368

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส