เปิดปากทีมสังหาร “เอ็ม บางหมาก” แฉหมดเปลือกซุ่มข้างบ้านก่อนมุดหน้าต่างยิงทิ้ง (คลิป)

11 ก.ย. 63

วันที่ 11 ก.ย. 63 ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองชุมพร พ.ต.อ.ธานี นาคหกวิค ผกก.สืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร นำตัวนายพิชัย งอกงาม หรือ น้อย ที่ถูกจับกุมตัวได้ ที่ จ.พัทลุง หลังรับจ้างเป็นเงิน 1.5 แสนบาท จากนายวงศ์วรัญ เวชพราหมณ์ หรือ เอ ดับเพลิง โดยผ่านการติดต่อจากนายปัญญา กระแสสินธ์ หรือ ไก่ ให้มาก่อเหตุยิงนายวัชรินทร์ นครพัฒน์ หรือ เสี่ยเอ็ม บางหมาก พ่อค้าอาหารทะเลออนไลน์จนเสียชีวิต

 

120728

ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้น นายพิชัย ให้การว่า ตนเองรู้จักกับนายปัญญามานานแล้ว เพราะตนเองก่อนหน้ามีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ชุมพร และต่อมาตนเองได้ภรรยาเป็นคน จ.พัทลุง จึงได้ย้ายถิ่นฐานมาอยู่และทำมาหากินที่นี่

526913

ทั้งนี้ ตนยอมรับว่าเมื่อวันที่ 4 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา ตนเองได้เดินทางมา จ.ชุมพร อาศัยมากับรถบรรทุกสิบล้อ แล้วมาลงที่ริมถนนสายเอเชีย 41 บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชุมพร และนายไก่ ขับรถจักรยานยนต์มารับตน เพื่อเข้าที่พักในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง และตนเองได้รับการติดต่อจากนายไก่ว่าให้มาร่วมลักทรัพย์ที่บ้านของนายวัชรินทร์เท่านั้น ส่วนเหตุการณ์การเสียชีวิตของนายวัชรินทร์ตนเองไม่มีส่วนรู้เห็น

445294

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของนายพิชัย เนื่องจากเป็นสิทธิที่จะให้การปฏิเสธ ซึ่งทางตำรวจได้เก็บหลักฐานต่าง ๆ ที่ได้จากกล้องวงจรปิดและพลเมืองดีที่ได้บันทึกภาพรถของนายพิชัย ที่ขับรถยนต์เก๋ง เข้ามาพักในรีสอร์ต

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
รวบทีมฆ่า “เอ็ม บางหมาก” อริเก่ารับแค้นโดนสั่งกราบเท้า จ้างแสนห้าปลิดชีพ

จากนั้นจึงได้นำตัวนายพิชัยไปคุมขัง พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาร่วมผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันมีอาวุธปืน  เครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติกรรม บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธปืนและยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิด  โดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน

976246339832273128225017323433808130368319

ด้านพันตำรวจเอกภคพล ทวิชศรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร พร้อมด้วยพันตำรวจเอกชนินทร์ ณรงค์น้อย ผู้กำกับสถานีตำรวจเมืองชุมพร, พันตำรวจเอกธานี นาคหกวิ ผู้กำกับสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร ร่วมกันแถลงข่าวถึงการจับกุมคนร้ายทั้ง 3 คน สาเหตุมาจากความแค้นที่เสี่ยเอ็มได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายวงศ์วรัญ หรือ เอ พนักงานดับเพลิงเทศบาลเมืองชุมพร ผู้จ้างวาน จนถึงขั้นบาดเจ็บสาหัส มีรอยแผลเป็นที่ลำคอยาว ต้องเย็บร้อยกว่าเข็ม ทำให้เกิดความเจ็บแค้นมาตลอดเวลา ถึงแม้ว่า จะได้รับการชดใช้เป็นเงินแล้วในบางส่วน

cg1cg2

จึงได้ไปคุยกับนายปัญญาหรือ ไก่ ผู้ติดต่อมือปืน และได้ไปจ้างวานนายพิชัย หรือ น้อย มือปืน มายิงในวันที่เกิดเหตุ โดยนายไก่ผู้ติดต่อมือปืนเป็นผู้ขับรถพาตัวมือปืนไปลงมือ และรับตัวมือปืนนำไปส่งให้เดินทางหลบหนี ไปกบดานที่จังหวัดพัทลุง

407170222792829645

นอกจากนี้ ตำรวจได้ขยายรายละเอียดว่า หลังจากที่นายวงศ์วรัญถูกทำร้ายและรักษาตัวหายดี แต่ยังเป็นแผลเป็นได้ไปปรับทุกข์ กับนายไก่ว่าต้องฆ่านายเอ็ม เป็นการลบรอยแค้น เบื้องต้นให้นายไก่ขับรถ ตัวนายเอจะเป็นคนยิง แต่ต่อมาเปลี่ยนใจให้นายไก่ไปหามือปืน นายไก่กับนายน้อยเป็นเพื่อนกัน นายน้อยมีอาชีพขับรถบรรทุกสิบล้อ มีถิ่นฐานเดิมที่ ต.นาทุ่ง อ.เมือง จ.ชุมพร ต่อมาย้ายไปได้เมียที่ จ.พัทลุง เมื่อนายไก่ไปติดต่อนายน้อยเรียกค่าจ้าง 1.5 แสนบาท พร้อมทั้งพานายน้อยมาดูตัว นายเอ็มถึงที่บ้านนายเอ็ม โดยใช้รถของเพื่อนนายไก่ แล้วทิ้งระยะห่างไว้อีกร่วมสัปดาห์ และนายไก่ได้ขอรับค่าจ้างจากนายเอหักไว้ 50,000 บาท จนถึงวันเกิดเหตุ นายไก่นำนายน้อยไปส่งที่บ้านนายเอ็มห่าง 200 เมตร

168649

นายพิชัย หรือน้อย เดินเท้าแล้วใช้ช่องหน้าต่างที่นายเอ็ม เคยทุบแตกเข้าไปในห้องนอน มีแสงสว่างจากนอกบ้านลอดเข้าไปในห้อง เห็นนายเอ็มจึงใช้ปืนยิง ก่อนที่นายไก่ขับรถยนต์เก๋งมารับหลบหนีไป หลังจากแยกทางกัน นายไก่กับนายเอ และนายน้อยยังโทรศัพท์คุยกันตลอดทั้งคืนจนสว่าง นับได้หลายสิบครั้ง จึงมีหลักฐานมัดตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส