แทบช็อก! ชายเจอกะโหลกคน ขณะหาปลาในร่องน้ำสวนหลังบ้าน

11 ก.ย. 63

ชายจ.จันทบุรี ช็อก หว่านแหหาปลาในร่องน้ำท้ายสวนหลังบ้าน เจอกะโหลกและกระดูกมนุษย์ ตำรวจคาดฆ่าตัวตาย 

เมื่อคื่นที่ผ่านมา(10 ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจ สภ.มะขาม จ.จันทบุรี ได้รับแจ้งจาก นายกำหนด ชาญฤทธิ์ อายุ 48 ปี ว่าพบเศษชิ้นส่วนมนุษย์จมอยู่ในร่องน้ำท้ายสวนหลังบ้าน บริเวณบ้านตะบกเตี้ย พื้นที่ ม.7 ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี

ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นร่องน้ำท้ายสวนผลไม้ของนายกำหนด พบเศษชิ้นส่วนศีรษะ และกระดูกท่อนขาของมนุษย์ สภาพเหลือแต่กระดูก จมอยู่ในร่องน้ำ เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณเดือนเศษ ตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณโดยรอบ พบเชือกไนลอน คาดว่าผู้เสียชีวิตใช้ก่อเหตุผูกคอเสียชีวิต 

vlcsnap-2020-09-11-11h39m38s0

จากการสอบถามพ.ต.ท.วีรพล สิทธิพันธ์ สารวัตรเวรเจ้าของคดี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้มีการสอบสวนนายกำหนด เจ้าของสวนผู้พบศพคนแรกเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า ขณะที่ตนเองกำลังเดินหาปลาอยู่ภายในร่องน้ำท้ายสวนหลังบ้าน สายตาก็เหลือบไปเห็นเศษชิ้นส่วนกระดูกจมอยู่ในน้ำ ซึ่งตนเองคิดว่าเป็นกระดูกของสัตว์ จึงไม่ได้สนใจอะไร และเมื่อเดินมาอีกนิดระหว่างที่ตนเองกำลังก้มจับปลา ก็ต้องผงะตกใจแทบช็อก เมื่อพบชิ้นส่วนหัวกะโหลกของมนุษย์จมอยู่ในน้ำตรงหน้า จึงรีบทิ้งปลาที่หามาได้และวิ่งออกมาจากที่เกิดเหตุ ก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว

vlcsnap-2020-09-11-11h40m05s3

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าผู้ตายนั้นเป็นใคร มาจากไหน และในพื้นที่ก็ยังไม่มีใครแจ้งว่ามีผู้สูญหาย ขณะที่ชิ้นส่วนกระดูกของมนุษย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการประชาสัมพันธ์ ชาวบ้านในพื้นที่และใกล้เคียง ซึ่งหากมีใครสูญหายก็สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ สภ.มะขาม ตลอด 24 ชม.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ