รวบพระขี้หึงบุกแทงสาวเจ็บ แค้นเห็นภาพบาดตาจู๋จี๋ผัว ญาติแฉเคยขู่ฆ่าสาวไม่รับรัก (คลิป)

9 ก.ย. 63

จากกรณีที่พระกฤตเมธ ท้วมวงษ์ หรือ พระอุ อายุ 41 ปี ก่อเหตุบุกแทงนางยุพา อายุ 43 ปี ที่ท้องด้านซ้าย และที่มืออีก 2 แผล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท ได้กดดันบุกเข้าจับกุมได้ เมื่อช่วงสายของวันที่ 9 ก.ย. 63

321164

ล่าสุด เวลา 11.00 น. ตำรวจสามารถติดตามควบคุมตัวคนร้ายได้ ขณะหลบซ่อนอยู่ในสวนส้มโอของเพื่อนบ้าน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 300 เมตร โดยขณะถูกควบคุมตัว นายอุไม่มีท่าทีสำนึกผิด ยังยิ้มกรุ้มกริ่มให้ชาวบ้าน

906444865554

ตำรวจนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป พร้อมแจ้งข้อหาบุกรุกเคหะสถาน และพยายามฆ่า ซึ่งมีโทษหนัก โดยชาวบ้านที่ทราบว่าจับนายอุได้ต่างสาปแช่ง และอยากให้ติดคุกตลอดชีวิต เพราะสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านมานานมากแล้ว

976824

นายอนงค์ ท้วมวงษ์ อายุ 64 ปี อาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเป็นอาของพระอุที่ก่อเหตุ และเป็นพี่ชายของผู้ที่ถูกแทง ทุกคนเป็นญาติกันหมด ตัวพระอุเองมีนิสัยเกเร เคยติดคุกมาแล้วหลายคดี ทั้งคดีฟันคนหูขาด และคดียาเสพติด

408674

โดยทางตัวพระเวลาเห็นสามีผู้ตายก็จะตะโกนให้ของลับ ด่าทออยู่ตลอด เพราะไม่ชอบเป็นการส่วนตัว และก็จะมาเกาะแกะกับนางยุพา แต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วย

cg

ประกอบกับเมื่อหลายวันก่อน ทางพระอุผ่านมาเห็นนางยุพาและสามีกำลังมีความรักกัน จึงเกิดการหึงหวงผูกใจเจ็บ รอเวลาที่นางยุพาอยู่คนเดียว จึงก่อเหตุดังกล่าวขึ้น และเปลี่ยนมาใส่ชุดของสามีนางยุพาก่อนหลบหนีไป จนมาถูกจับตัวได้ในที่สุด

945339

ชาวบ้านให้การว่า พระกฤตเมธ หรือ นายอุ เป็นลูกพี่ลูกน้องของนางยุพา คนเจ็บ ซึ่งนายอุมีพฤติกรรมแอบชอบนางพามานาน แต่นางยุพาไม่เล่นด้วย เพราะเป็นเครือญาติกัน และตัวนางยุพาเองก็แต่งงานมีสามีแล้ว

608670

อีกทั้งนายอุเองมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และก่อเหตุผิดกฎหมายอยู่เป็นประจำ ทั้งทะเลาะวิวาทข่มขู่รีดไถเสพยา อาละวาดคนในหมู่บ้าน

858328

ก่อนก่อเหตุนายอุได้ไปบวชที่วัดในหมู่บ้านประมาณ 1 เดือน และได้พูดจาอาฆาตไว้ว่า "ถ้านางพาไม่เล่นด้วย ก็จะฆ่าให้ตาย"

429996

จนเมื่อคืนที่ผ่านมา นายอุอาศัยช่วงที่สามีนางพาไปธุระนอกบ้าน แอบย่องมาใช้อาวุธมีดแทงนางพาจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม