แม่เด็ก ม.3 เปลี่ยนใจไม่แจ้งความกลับ "แน็ท" ขอสู้คดีแสดงความบริสุทธิ์ในชั้นศาล

5 ก.พ. 61
จากกรณี ผู้อำนวยการโรงเรียน มีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิง ม.2 โดย ผู้ปกครองของเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.2 วัย 14 ปี ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ ให้ดำเนินคดีกับ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียน และเด็กนักเรียนชายชั้น ม.3 ที่เป็นแฟนเก่าของลูกสาวตัวเอง ในข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี
นางไพรวัน ไหทอง มารดาเด็กชายชั้น ม.3
วันนี้ (5 ม.ค.61) นางไพรวัน ไหทอง อายุ 41 ปี มารดาของ ด.ช.เอ (นามสมมุติ ) เด็กนักเรียนชั้น ม.3 เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา เพื่อแจ้งความกลับ "น้องแน็ท" เด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2  อดีตแฟนสาวของ ด.ช.เอ ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา
ด.ช.เอ (นามสมมติ) เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน
นางไพรวัน เปิดเผยว่า หลังเข้าพบพนักงานสอบสวนแล้ว ได้เปลี่ยนใจไม่แจ้งความดำเนินคดีกับ "น้องแน็ท" เนื่องจากพนักงานสอบสวนแนะนำว่า ให้ไปแก้ต่างคดีกันในชั้นศาล หากมั่นใจว่า ลูกชายเป็นผู้บริสุทธิ์ก็ให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน เนื่องจาก หากมีการแจ้งความกลับ จะทำให้คดีมีความยุ่งยาก โดยพนักงานสอบสวนได้นัด ด.ช.เอ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา พรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ในวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00 น. พร้อมสอบปากคำต่อหน้าเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ และนัดให้ อดีตผู้อำนวยการโรงเรียน มารับทราบข้อกล่าวหาเดียวกันในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์นี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ