จับได้แล้ว "หม่อง" ลักพา "แนน"สาวสะดวกซื้อ หนีกบดานบ้านญาติที่ จ.ราชบุรี

5 ก.พ. 61
จากกรณี นายศุภสิทธิ์ หรือ "หม่อง" อ้นเพ็ง อายุ 52 ปี ได้ก่อเหตุลักพาตัว  น.ส.ศิริธาดา หรือ "แนน" ชาติยานนท์ อายุ 34 ปี พนักงานร้านสะดวกซื้อ สาขาเอราวัณ จ.ลพบุรี ไปตั้งแต่คืนวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ล่าสุด วันนี้ (5 ก.พ.61) พล.ต.ต.อานุภาพ ศรีนวล ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.นภดล รุ่งสาคร ผกก.สภ.โพธาราม นำตัว นายศุภสิทธิ์ หรือ "หม่อง" ผู้ต้องหา มาสอบปากคำ หลังได้รับการประสานจาก สภ.เมืองลพบุรี ว่า นายหม่อง มาหลบอยู่ที่บ้านญาติใน ต.บางโตนด
ตำรวจสอบปากคำ นายศุภสิทธิ์ หรือ "หม่อง" ผู้ต้องหา
จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมของกลาง รถยนต์โตโยต้า สีขาว ทะเบียน กพ 671 ลพบุรี อาวุธปืนมีทะเบียน แต่ไม่ใช่ของผู้ต้องหา ซุกซ่อนอยู่ในรถ 1 กระบอก จึงได้ตรวจยึดไว้ นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ยังพบตัว น.ส.ศิริธาดา หรือ "แนน" พนักงานร้านสะดวกซื้อ ที่ถูกลักพาตัวมาอีกด้วย
นายศุภสิทธิ์  ให้การรับสารภาพ
  นายศุภสิทธิ์  สารภาพว่า ตนได้คบหากับ น.ส.ศิริธาดา มาเป็นเวลา 3 ปี ระยะหลังรู้สึกว่าฝ่ายหญิงกำลังตีตัวออกห่าง และบอกเลิกกับตนเมื่อวันที่ 1 ม.ค.ที่ผ่านมา ทำให้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เมื่อเข้าไปหาเพื่อของ้อคืนดีก็หนีหน้า และถูกปฏิเสธเรื่อยมา
กล้องวงจรปิด ในคืนเกิดเหตุเข้าลักพาตัว
กระทั่งวันเกิดเหตุ คืนวันที่ 23 ม.ค.61 เวลา 03.30 น. ตนได้ขับรถไปหา น.ส.ศิริธาดา ที่ร้านฯ เพื่อขอคืนดีอีกครั้งแต่ไม่เป็นสำเร็จ จึงตัดสินใจใช้กำลังนำตัวออกมาจากร้าน พาขึ้นรถหลบหนีไปกบดานที่บ้านญาติใน อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ นาน 10 วัน ก่อนจะย้ายมาพักที่บ้านยายใน ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี โดยตนเองวางแผนไว้ว่า จะพา น.ส.ศิริธาดา กลับบ้านที่ จ.ลพบุรี ในวันพรุ่งนี้ เพื่อไปเอาเอกสารรถยนต์เพื่อนำไปขาย นำเงินมาลงทุนขายของสร้างชีวิตคู่ร่วมกัน แต่โชคไม่เข้าข้างมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้เสียก่อน
พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหา
ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้ทำการดำเนินคดีในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ  และจะส่งฝากขังศาล จ.ราชบุรี ในวันพรุ่งนี้ (6 ก.พ.61) รวมไปถึงจะประสานไปยัง สภ.เมืองลพบุรี ให้มารับตัวไปดำเนินคดีในข้อหากักขังกน่วงเหนี่ยวต่อไป ส่วน น.ส.ศิริธาดา ก็จะส่งตัวให้ สภ.เมืองลพบุรี มารับไปส่งให้ญาติต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ