ผอ.รับชีวิตไม่มีความสุข หลังเจอคดีแต่พร้อมสู้ต่อ ปัดข่มขืนเด็กม.2 อ้างแชทไลน์ถูกมือดีตัดต่อ

4 ก.พ. 61
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามข้อมูลกับ ผอ.วัย 51 ปี มีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ลักษณะคบหาเป็นแฟน หลังมีแชทไลน์หลุดคุยกับเด็กนักเรียนชั้น ม.2 แล้วเรียกฝ่ายหญิงว่า "ที่รัก" จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความถูกต้องในความสัมพันธ์ดังกล่าว
ผอ.ผู้ที่ตกเป็นข่าวอยู่ในขณะนี้
ทาง ผอ.ได้เปิดเผยข้อมูลผ่านทางโทรศัพท์ว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นถือเป็นมรสุมครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิต ยอมรับว่า ตอนนี้ชีวิตไม่มีความสุข ไม่มีเงิน หลังจากเงินเดือนถูกระงับ แล้วยังถูกกระแสสังคมโจมตีอย่างหนัก แต่ได้รับกำลังใจจากลูกที่เกิดกับภรรยาเก่า รวมทั้งครอบครัว ที่จะเดินหน้าต่อสู้กับคดี ขณะเดียวกันตอนนี้ตนมีอาการป่วย และไออยู่ตลอดเวลา พร้อมเปิดเผยว่าไปรักษาที่โรงพยาบาลมา 2 แห่ง แต่อาการยังไม่ดีขึ้น หมอคาดว่าอาจจะเป็นวัณโรค ขณะนี้กำลังปรึกษาเพื่อนเพื่อเตรียมหลักทรัพย์ใช้ประกันตัว เพื่อต่อสู้คดีกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี หลังจากแม่ของนักเรียน ม.2 แจ้งความเอาผิด โดยในวันที่ 7 ก.พ.61 ยันว่าจะไปพบพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่ แน่นอน และได้เตรียมหลักทรัพย์ใช้ในการประกันตัว เพื่อต่อสู้คดีพรากผู้เยาว์ ข้อหาใหม่ที่แม่ของนักเรียน ม.2 เข้าแจ้งความกล่าวหาตนเอง ซึ่งรอพนักงานสอบสวนโทรศัพท์แจ้งนัดหมายเวลาอีกครั้ง
ข้อความแชทไลน์ที่ผอ.คุยกับนักเรียนม.2
สำหรับข้อหาใหม่ ตนขอให้การปฏิเสธไว้ก่อน โดยจะขอต่อสู้คดีในชั้นศาลให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ส่วนหลักฐานข้อความแชทไลน์ หรือรูปถ่าย โอบไหล่นักเรียน ม.2 น่าจะมีการใส่ร้ายป้ายสีกัน โดยรูปถ่ายที่ปรากฏอาจจะเป็นภาพที่นักเรียนมาถ่ายเซลฟี่ เพราะมีนักเรียนหลายคนมาถ่ายกับตนลักษณะนี้ ส่วนข้อความ "ที่รัก" หรือ "เมียที่รัก" อาจจะมีการตัดต่อดัดแปลงแก้ไข อย่างไรก็ตาม เรื่องราวฉาวที่เกิดขึ้นอาจมีต้นเหตุจากความขัดแย้งภายในโรงเรียน หลังตนเข้ามารับตำแหน่งได้ 3 เดือน ตนทำงานเต็มที่ ปฏิรูปการทำงานในโรงเรียนใหม่ อาจกระทบต่อระบบงานเดิม จึงเกิดเรื่องราวฉาวตามมาภายหลัง จากนี้ตนก็พร้อมเผชิญกับกระบวนการยุติธรรม และมั่นใจว่าศาลจะให้ความเป็นธรรมกับตนเอง
นายสุวิทย์ ศรีฉาย รักษาราชการแทนศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา
ด้าน นายสุวิทย์ ศรีฉาย รักษาราชการแทนศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมากล่าวว่า คณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรงผอ. มีทั้งระดับผู้บริหารเขตพื้นที่การศึกษา และมีหัวหน้ากลุ่มงานนิติกรสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมาเป็นเลขานุการ จะเริ่มดำเนินการสอบสวนในสัปดาห์หน้า โดยที่ผ่านมาทั้ง นายการุณ สกุลประดิษฐ์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ และ นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ในฐานะประธานคณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา ได้แสดงความเป็นห่วง พร้อมกับกำชับเร่งรัดให้การสอบสวนเสร็จสิ้นโดยเร็ว เพราะกรณีดังกล่าวอยู่ในความสนใจของประชาชน และส่งผลกระทบต่อสังคมรวมถึงความเชื่อมั่นในวิชาชีพครู ทั้งนี้อยู่ที่ ผอ. ผู้ถูกกล่าวหา จะให้ความร่วมมือกับคณะกรรมการหรือไม่ ขณะนี้ตนได้มีคำสั่งพักราชการ ผอ.ค นดังกล่าวไปแล้ว และคณะกรรมการสอบสวนก็พร้อมให้ความเป็นธรรม และเปิดโอกาสให้แก้ข้อกล่าวหาตามกระบวนการสอบสวน ตนยืนยันว่าศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมา จะดำเนินการเรื่องนี้ให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว และเป็นไปด้วยความยุติธรรม โปร่งใส ใครกระทำผิดก็ต้องถูกลงโทษ ไม่มีการอุ้มหรือช่วยเหลือกันตามที่หลายคนออกมาวิจารณ์อย่างแน่นอน  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ