ตะลึง!สาวแต่งกายวาบหวิวเสิร์ฟลูกค้าร้านกาแฟ เจ้าของระบุเป็นเน็ตไอดอล มาช่วยโปรโมทร้าน

3 ก.พ. 61
จากกรณีที่ โลกโซเซียลแชร์ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง มีหญิงสาว 2 คน แต่งกายวาบหวิว สวมเพียงกางเกงใน  แล้วใช้ผ้ากันเปื้อนคล้องปิดบริเวณหน้าอก แล้วทำการถ่ายคลิปโปรโมทร้าน เชิญชวนให้ผู้คนแวะมาดื่มกาแฟที่ร้านดังกล่าว จนมีคนแชร์และเข้าไปดูคลิปเป็นจำนวนมาก
ภาพที่แชร์ในโซเชียล
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านดังกล่าว พบว่า มีคนแห่ไปใช้บริการกินกาแฟ และขนมเค้กกันเป็นจำนวนมาก โดยมีลูกค้าแน่นร้านตลอดทั้งวัน ซึ่งเจ้าของร้านกล่าวว่า นางแบบที่เห็นเป็นลูกค้าของทางร้าน แวะเข้ามากินกาแฟ หลังจากไปถ่ายงานแฟนชั่น และน้องเขาเห็นว่า ร้านของตนไม่มีคน อยากจะช่วยโปรโมทร้านให้
เน็ตไอดอลเว็บไซต์ฟุตบอล
โดยทีแรกได้บอกกับน้องเขาไปว่า ไม่มีเงินจ้าง เลยบอกว่า "ให้กินกาแฟ กับขนมเค้กฟรี" น้องเขาเลยถ่ายคลิปลงในโซเซียลให้ เพราะอยากให้คนมาชิมรสชาติกาแฟและขนมเค้กที่ร้านตน ซึ่งน้องบอกว่ามีรสชาติดี มาทราบภายหลังว่า น้องเขา เป็นเน็ตไอดอลในเว็บไซต์ฟุตบอล มีผู้คนติดตามจำนวนมาก ทั้งนี้คนที่มาร้านส่วนใหญ่จะถามหาน้องในคลิปว่า ไปไหน ซึ่งตนก็บอกว่า น้องเขามาถ่ายคลิปให้ แล้วก็กลับไป ส่วนตัวอยากให้มองเป็นภาพเซ็กซี่มากกว่า ไม่อยากให้มองไปในแง่อนาจาร เพราะน้องเขาไม่ได้โป๊หรือเปลือยจนเห็นหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ