จับได้แล้ว "กิมจิ" ผัวโหดฆ่าแม่ค้าสาว ก่อนเผ่นหนีไปพร้อมทอง 7 บาท

4 ก.ย. 63

รวบแล้ว "กิมจิ" มือสังหารเศรษฐินีเจ้าของร้านขายอาหารแห้งในตลาดศรีวารี หมกบ้านพัก ก่อนหลบหนีไปพร้อมทอง 7 บาท

จากกรณีที่มีคนมาพบศพนางรติการ์ เกียรติก้องนนท์ อายุ 42 ปี ชาวตำบลห้วยทราย อำเภอเมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ เศรษฐินีเจ้าของร้านขายอาหารแห้งในตลาดศรีวารี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสภาพสวมใส่ชุดนอนสีน้ำเงินอยู่กับพื้นในห้องนอน ภายในบ้านเลขที่ 51/31 หมู่ที่ 3 ถนนซอยวัดศรีวารีน้อย ตำบลศีรษะจระเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงหัวค่ำของวันที่ 1 กันยายน 2563 ที่ผ่านมา

834399

จากการตรวจสอบโดยละเอียดพบว่า ทรัพย์สินของผู้ตายซึ่งเป็นสร้อยคอทองคำรูปพรรณประเภทสร้อยคอและสร้อยข้อมือน้ำหนักรวม 7 บาท มูลค่าเกือบ 2 แสนบาท และเงินสดได้หายไป พร้อมด้วยนายพิทักษ์ อู่ตุ้ม อายุ 47 ปี หรือ กิมจิ แฟนใหม่ที่อยู่กินกับผู้ตายได้หายตัวไปพร้อมกัน ซึ่งทางญาติและครอบครัวได้ออกมาระบุว่าติดใจการเสียชีวิตของผู้ตายและมั่นใจว่าถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ผงะ! ศพสาวตายอืดคาบ้านคาดฝีมือผัว แฉปมแค้นถูกเมียด่า - ตีกลางตลาดก่อนเจอศพ

หลังจากที่เมื่อวานนี้ พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ดูแลงานสืบสวนได้เดินทางมาที่โรงพัก สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ พร้อมเรียกประชุมฝ่ายสืบสวนทั้ง 3 หน่วยงาน ประกอบด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ และชุดสืบสวนสภบางเสาธง เพื่อประชุมวิเคราะห์ชนวนเหตุการณ์เสียชีวิตของนางรติการ์เพื่อให้ความเป็นธรรมกับผู้ตายและญาติและเร่งติดตามตัวนายพิทักษ์สามีใหม่ของผู้ตายที่หายตัวไป หลังเกิดเหตุซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นฆาตกรที่ลงมือก่อเหตุมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริง

344696

ล่าสุด เมื่อช่วงสายของวันนี้ (4 ก.ย.) เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสมุทรปราการ ได้นำรถยนต์กระบะคันที่นายพิทักษ์ หรือ นายกิมจิ สามีใหม่ของผู้ตายใช้อยู่มาทำการตรวจเก็บหลักฐานบางอย่าง ขณะเดียวกันในช่วงบ่ายได้มีรายงานว่าชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ร่วมกับฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายพิทักษ์ อู่ตุ้มอายุ 47 ปี ผู้ก่อเหตุลงมือฆ่า น.ส.รัตติการ์ เกียรติก้องนนท์ อายุ 42 ปี หมกศพตายอืดในบ้านพักย่านบางเสาธงได้แล้ว โดยจับกุมตัวได้ที่แนวตะเข็บชายแดนในจังหวัดกาญจนบุรีขณะที่เตรียมตัวหลบหนีออกนอกประเทศ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นลงมือฆ่าจริงและอยู่ระหว่างควบคุมตัวกลับมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางเสาธง พื้นที่เกิดเหตุ และทราบว่าในวันพรุ่งนี้ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค1จะเดินทางมาแถลงข่าวในเรื่องนี้ด้วยตนเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ