ผงะ! ศพสาวตายอืดคาบ้านคาดฝีมือผัว แฉปมแค้นถูกเมียด่า - ตีกลางตลาดก่อนเจอศพ (คลิป)

2 ก.ย. 63

จากกรณีแม่ติดต่อลูกสาวไม่ได้ เดินทางมาหาที่บ้านมีกลิ่นศพโชยออกมา ก่อนให้ช่างนำกุญแจมาเปิดประตู พบศพ น.ส.รติการ์ อายุ 42 ปี ลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ภายในบ้านหลังหนึ่ง ในเขตพื้นที่ ต.ศีรษะจรเข้น้อย อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ขณะที่แฟนหนุ่มที่อยู่ด้วยกันได้หายตัวไป พร้อมกับทองของผู้ตายอีก 7 บาท

344696

ล่าสุดวันที่ 2 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปที่บ้านของ นายพิทักษ์ อู่ตุ้ม แฟนของผู้เสียชีวิต ต.ศรีคีรีมาศ อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย ลักษณะเป็นบ้านไม้ ยกใต้ถุนสูง สอบถามกับทางครอบครัวพบว่า นายพิทักษ์ ยังไม่ได้กลับมาที่บ้าน สำหรับในวัยเด็กนายพิทักษ์ อาศัยอยู่กับพี่สาวตั้งแต่เกิด เนื่องจากพ่อแม่เสียชีวิต

667437

นายอดิศักดิ์ เกียรติก้องนนท์ น้าชายของผู้เสียชีวิต เล่าทั้งน้ำตาว่า ตนยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตอนนี้ทุกคนในครอบครัวเสียใจมาก เพราะหลานเป็นคนดีและทำงานส่งเงินให้แม่ใช้เหมือนเป็นเสาหลักของครอบครัว และอยากฝากถึงให้แฟนใหม่ของหลานที่หายตัวไปว่า หากไม่ได้ทำก็ขอให้กลับมาคุยกัน จะได้รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

โดยที่ผ่านมา หลานไม่เคยเล่าอะไรให้ฟังว่ามีปัญหาอะไรกับแฟนใหม่หรือไม่ แต่ตนทราบมาว่าทางฝ่ายชายติดการพนันอยู่ด้วย ตนยังติดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะมีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ

516278

นอกจากนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังแผงค้าของผู้ตาย ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 700 เมตร พบว่า แผงค้าถูกรื้อออกไปแล้ว เนื่องจากหลังเกิดเหตุ ญาติของผู้ตายมาทำเรื่องยกเลิกสัญญาเช่าขายเดือนละ 4,000 บาท กลายเป็นพื้นที่ว่าง แต่โดยรอบยังมีแผงค้าอื่น ๆ ตั้งอยู่ตามปกติ

739421

ทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ นางส้มโอ (นามสมมติ) อายุ 61 ปี บอกกับทีมข่าวว่า เมื่อ10 วันก่อนตนเห็นผู้ตายใช้ด้ามไม้กวาดตีแฟนหนุ่มที่ร้าน จนด้ามไม้กวาดหัก ทั้งคู่ทะเลาะกันตีกันเป็นประจำ บางทีใช้ไม้กวาด บางทีใช้กระดาษแข็งม้วนแล้วตี แต่ทั้งคู่ทะเลาะกันเงียบ ๆ ตีกันหลังร้านไม่ให้ใครเห็น แต่วันนั้นตนแอบเห็น แต่ทุกครั้งนายพิทักษ์ ไม่เคยโต้ตอบ ใช้มือปัดป้องตลอด เป็นคนดีคนหนึ่ง พูดจาดี พูดครับทุกคำ แต่ผู้หญิงเป็นคนมีฐานะ

376989

ตอนแรก ตนไม่รู้ว่าทั้งคู่ เป็นแฟนกันหรือเป็นลูกจ้างกัน แต่ดูแล้วทำตัวเหมือนไม่ใช่แฟนกัน ไม่เหมือนผัวเมีย ยังคิดว่าทำไมตีกันทุกวัน จากนั้นผู้ตายก็หายไปไม่มาขายของอีกเลย ยังคิดว่าไม่สบาย แต่เห็นนายพิทักษ์ หรือกิมจิ ยังมาขายของอยู่ต่ออีก 2 วัน แต่ตนก็ไม่ได้ถามอะไร ก่อนจะเห็นว่าทั้งสองหายไป ตนจะซื้อน้ำตาล ก็ต้องไปซื้อร้านอื่น

นางส้มโอ บอกว่า หากนายพิทักษ์ที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัย หากทำหรือไม่ทำก็ขออย่าหายไป ขอให้มา แต่ส่วนตัวคิดว่าถ้าทะเลาะกัน อยู่กันไม่ได้ ทำไมไม่แยกทางกัน ไม่เห็นต้องมาลงไม้ลงมือถือฆ่ากันเลย ทุกคนมีทางออกที่ดีกว่านี้ ทำไมต้องฆ่ากัน ตายไปก็ต้องไปใช้เวรใช้กรรม

994800

นางสายสุนีย์ คัมฮอลซ์ อายุ 60 ปี แม่ผู้ตายบอกว่า ผู้ตายอยู่กินกับนายพิทักษ์ หรือ กิมจิ แฟนคนนี้ประมาณเกือบ 1 ปี นิสัยใจคอ หากมองภายนอกดูเป็นคนดี แต่ลึก ๆ ทะเลาะกันบ่อยไหม ตนไม่ทราบ เพราะตนอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด

834399

โดยที่ผ่านมามีแต่โทรคุยกับลูก ครั้งสุดท้ายคุยกันคือวันที่ 22 สิงหาคม 63 ที่ผ่านมา ตอน 4 โมงเย็นคุยกันอยู่นาน ลูกบ่นให้ฟังว่ามีปัญหาเรื่องร้าน ปิดร้านขายของชำในตลาด จะเลิกขายแล้ว ตนเลยบอกลูกสาวไปว่า ถ้าไม่ขายแล้วก็กลับมาอยู่บ้านด้วยกัน ที่จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งลูกสาวก็บอกกับตนว่า อยากกลับมาอยู่กับตนเหมือนกัน 

677485

และตนถามว่ามีปัญหาอะไรกับแฟนหรือไม่ ลูกสาว บอกว่า ทะเลาะกับนายพิทักษ์ เรื่องที่ขอกลับไปขายเสื้อผ้า อาจเป็นที่ต่างจังหวัด แต่ลูกสาวบอกว่า นายกิมจิ จะไม่เอาลูกสาวไปด้วย ส่วนเรื่องอื่น ๆ ตนไม่ทราบ ตนโทรหาลูกสาวก็ไม่รับ กระทั่งพบศพได้กลิ่นเหม็นเน่า ตนก็ไม่เข้าไปดูแล้ว ไม่อยากเห็นภาพลูกเสียชีวิต

ทั้งนี้หลังติดต่อลูกสาวไม่ได้ ตนฝันคล้ายเป็นลางบอกเหตุ ในคืนวันที่ 24 ส.ค.63 ฝันเห็นชายหญิงนั่งกินข้าวกัน แต่ไม่รู้ว่าใคร ก่อนที่ผู้หญิงจะลุกจากโต๊ะไปล้มคว่ำหน้าที่ถนน และตนสะดุ้งตื่น ส่วนสภาพศพลูกนอนคว่ำเหมือนกันกับที่ตนฝันเลย จึงคิดว่าลูกน่าจะมาดลใจหรือไม่

316815

นางสายสุนีย์ บอกอีกว่า ตนเชื่อว่าลูกสาวน่าจะถูกฆาตกรรม ไม่เชื่อว่าลูกจะฆ่าตัวตาย และไม่น่าป่วยตายเพราะลูกแข็งแรง สงสัยแฟนลูกสาวที่หายตัวไป แต่ตนรู้จักประวัติแค่เล็กน้อย ไม่มีแม้แต่เบอร์โทรศัพท์ ตนอยากบอกไปถึง นายพิทักษ์ ให้กลับมาคุยกันว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ตนก็ไม่รู้ว่าก่อเหตุหรือไม่ แต่หลาย ๆ อย่างบ่งบอกว่าแฟนลูกสาวทำ ใคร ๆ ก็ต้องคิด บ้านปิดล็อกไว้ ล็อกกุญแจนอกบ้าน ทรัพย์สินที่หายไป มีทองคำ 7 บาท รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาทหายไป 

232810

สำหรับความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ น.ส.รติการ์ โพสต์ภาพนายพิทักษ์ กำลังยืนหันหลัง ก้มดูดอกไม้ ในวันที่ 30 ก.ค.63 เวลา 13.02 น. 

295636

ความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ น.ส.รติการ์ โพสต์ภาพตัวเองในชุดสีเหลือง พร้อมข้อความว่า "อาการคนหิวข้าว" ในวันที่ 3 ส.ค. 63 เวลา 12.00 น. 

706128

ความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ น.ส.รติการ์ โพสต์ภาพในวงการดื่มสุรากับนายพิทักษ์ ภายในบ้านที่เกิดเหตุ พร้อมข้อความว่า "มือใหม่ 3 วันเสร็จค่ะ" ในวันที่ 19 ส.ค.63 เวลา 19.25 น.

481052

นอกจากนี้ความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ครั้งล่าสุด น.ส.รติการ์ เปลี่ยนภาพปกเฟซบุ๊ก เป็นชุดสีน้ำเงินที่แม่ซื้อให้ ในวันที่ 22 ส.ค.63 เวลา 10.50 น. 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส