ตร.เตรียมฝากขังครูหื่น ข่มขืนศิษย์ หลังรับสารภาพ พร้อมค้านประกันตัว

2 ก.พ. 61
จากกรณีที่มีพลเมืองดีร้องทุกข์ไปยัง เพจมูลนิธิวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า ด.ญ.แซน (นามสมมติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ถูก นายบี (นามสมมติ) ครูฝ่ายปกครองข่มขืนกระทำชำเรา จากนั้นทางมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสานไปยังตำรวจสมุทรสาคร แล้วให้แม่ของ ด.ญ.แซน พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.กระทุ่มแบน เพื่อดำเนินคดีกับ นายบี
นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ นำผู้ปกครอง ด.ญแซน เข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ
จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบบสวนหาข้อเท็จจริง จนนำไปสู่การออกหมายจับ นายบี ตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร เลขที่ 61/261 ลงวันที่ 1 ก.พ.61 ในข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี พาเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ไปทำอนาจารและกระทำชำเราศิษย์ โดยสามารถจับกุมตัวไว้ได้ที่บ้านพัก ขณะที่นายบี พยายามจะฆ่าตัวตายหนีความผิด
เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายบี ผู้ต้องหามาที่ สภ.กระทุ่มแบน
จากการสอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่ากระทำจริง ส่วนรายละเอียดอื่นๆ อยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวนไว้ก่อน โดยต้องให้ศาลเป็นผู้พิจารณาเท่านั้น
พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร รักษาราชการแทน ผกก.สภ.กระทุ่มแบน
ล่าสุด วันนี้ (3 ก.พ.) พ.ต.อ.สุรพงษ์ ไทยประเสริฐ รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร รักษาราชการแทน ผกก.สภ. กระทุ่มแบน ได้กล่าวถึงความคืบหน้าทางคดีว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำ นายบี ครูฝ่ายปกครองผู้ก่อเหตุ เพิ่มเติมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะนี้อยู่ในระหว่างรอสอบพยานว่าจะมีผู้เกี่ยวข้องในคดี ได้นำพยานที่มีความเกี่ยวข้องกับพฤติกรรมของผู้ต้องหาในลักษณะเดียวกันเข้ามาให้การเพิ่มเติมอีกหรือไม่ ในส่วนของการตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมนั้น เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการแล้วเสร็จไปตั้งแต่เมื่อวาน ( 1 ก.พ.) หากดำเนินการได้ครบถ้วนทุกประเด็นแล้ว จะดำเนินการฝากขังภายในวันนี้ทันที ด้าน นายอำเภอกระทุ่มแบน บ้านพักเด็กจังหวัดสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่จากสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้มีการประสานแจ้งมาว่า จะเดินทางไปเยี่ยมบ้านเด็กหญิงแซน ผู้เสียหาย เพื่อเยียวยาสภาพจิตใจ แต่ทางครอบครัวแจ้งว่ามีความประสงค์จะขอดูแลเด็กเอง และแจ้งว่า ด.ญ.แซน ต้องการเรียนที่โรงเรียนเดิม เนื่องจากรู้สึกสบายใจขึ้น หลังจากที่ครูที่ก่อเหตุ ได้ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว      

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ