ลุงพลอึ้งพูดไม่ออก "ครูปรีชา" มาเล่นมิวสิคให้ หมอปลาห่วงทัวร์ลง (คลิป)

4 ก.ย. 63

กรณีมีรถแห่เครื่องเสียง 6 ล้อ พร้อมพนักงานประจำรถ ระบุว่า มีนักแต่งเพลง ในนาม ไก-กา-อิ ซึ่งอยู่ที่กรุงเทพฯ โทรจ้างงานให้ทีมของรถแห่มาเปิดเพลง โดยเพิ่งจ้างมาช่วง 12.00 น. และขอให้มาภายในวันนี้ โดยเพลงบังคับที่ให้เปิดคือ เพลง ลุงพลรำพัน และเพลง ความจริงคือความจริง

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่  

370665

โดยเปิดเพลง ลุงพลรำพันเพลงแรก ซึ่งลุงพลเริ่มมีอาการตาแดงเล็ก ๆ เนื้อหาเพลงเกี่ยวข้องกับความผูกพันระหว่างหลานกับลุง ระหว่างนั้นก็มีคนมาขอถ่ายรูปเรื่อย ๆ จากนั้นเมื่อเพลง ความจริงคือความจริง เริ่มขึ้น ทำให้ลุงพล ป้าแต๋นถึงขั้นร้องไห้ออกมาอย่างหนัก จากนั้นก็โอบกอดกัน โดยมีนางจำลอง แดนกาไสย และนางนลิน เงินนาม เพื่อนบ้านที่เหมือนเป็นคนในครอบครัว ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่

915459

เนื้อเพลง ความจริงคือความจริง มีรายละเอียดดังต่อไปนี้ 

ความจริงก็คือความจริง นี่คือสิ่งที่ลุงปรีชาว่าไว้ แม่มีคนเคลือบแคลงและสงสัย จะมีใครรู้ดีชั่วเท่าตัวเรา ฆาตกรคนนั้นไม่ใช่ผมจริง ๆ มันคือเรื่องจริงผมกำลังถูกใส่ร้าย ขอสาบานให้ผมดิ้นตาย ภายในสามวันเจ็ดวัน ผมโดนกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร ยามหลับนอนฝันร้ายใจคืนคม มีคนสงสัยในพฤติกรรมของผม พูดจาทับถมถากถางอย่างรุนแรง ผมลุงพลเป็นคนบ้านนอก อยู่บ้านกกกอกที่มุกดาหาร เรียกผมลุงพลผมเป็นคนอีสาน ได้โปรดสงสารให้ผมได้มาชี้แจง

114098

มีข่าวลือว่าผมเป็นคนฆ่าหลาน ทรมานเฆี่ยนตีน้องจนอาสัญ โอ้ละหนอเป็นไปได้อย่างไรกัน ผมขอสาบานอย่างลูกผู้ชายผมไม่ได้ทำ

758229

อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด ลองคิดดูเถิดอยู่ดีดีมีเคราะห์กรรม เข้ามารุมเข้ามาเร้าเข้ามากระหน่ำ มันเป็นเคราะห์ซ้ำกำซัดหรืออย่างไร

804656

นอกจากนี้ยังมีประเด็นที่ครูปรีชา ออกมาเปิดเผยถึงชีวิตในปัจจุบันว่า นอกจากการสอนหนังสือตามปกติแล้ว ขณะนี้ได้มีบริษัทเพลงติดต่อให้ตนรับงานแสดงในมิวสิควิดีโอ เพลงของลุงพล ในชื่อเพลง ความจริงคือความจริง โดยคิวถ่ายทำจะเริ่มประมาณปลายเดือนกันยายนนี้ 

825240

ล่าสุดวันที่ 3 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี สอบถามนายไชย์พล วิภา - นางสมพร หลาบโพธิ์ ลุงกับป้าน้องชมพู่ ระบุว่า ตนจำได้ว่า ตนก็มองเป็นสิทธิ์ของคนแต่ง ส่วนตัวตนคิดว่าหากให้ครูปรีชามาแสดง ก็อาจจะเป็นอีกเนื้อหาหนึ่ง ซึ่งจะเอาใครแสดงก็ได้ ตนไม่ได้ติดใจอะไรที่เพลงนี้แต่งให้ตน แต่ให้คนอื่นเล่น เพราะต้องดูความเหมาะสมของเนื้อหาและคนแต่ง

หลังจากวันที่เอารถแห่มาที่บ้าน ตนก็ไม่ได้รับการติดต่อในการไปแสดงเอ็มวีอะไร ซึ่งส่วนตัวคิดว่าคนแต่งอาจจะมองเรื่องคำพูดของครูปรีชา ที่พูดอยู่บ่อย ๆ ซึ่งตนก็ยืนยันว่า ใครจะแสดงก็ได้ แล้วแต่จะสื่อความหมายอย่างไร

582033

ทีมข่าวสอบ หมอปลา กรณีครูปรีชา จะมาเล่นเอ็มวี ความจริงคือความจริงที่แต่งให้ลุงพล ตนมองว่า การที่แต่งเพลงให้อีกคน แต่เอาอีกคนมาเล่นเอ็มวี ก็เป็นสิทธิ์ของเขา แต่ก็แปลกที่มีการทำเช่นนี้ ซึ่งการที่ผู้แต่งจะนำครูปรีชามาเล่น ตนมองว่าเป็นเพราะคำพูดติดหูของครูปรีชา ที่จะพูดตลอดว่าความจริงคือความจริง ทำให้อาจจะเลือกมาแบบนั้น

ทั้งนี้ตนไม่ขอแสดงความเห็นว่า ควรจะเปลี่ยนหรือไม่ เพราะเป็นสิทธิ์ของคนแต่งเพลง แต่ตนมีความเป็นห่วงว่าอาจจะมีผลในอนาคต อาจจะทัวร์ลง ซึ่งตนมองว่ากรรมใครกรรมมัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส