จบศึก! วินขี่ย้อนศรต่อย รปภ.อ้างไม่เห็นป้าย ถูกดันอกเลยสวนหมัด อีกฝ่ายยอมอภัย (คลิป)

3 ก.ย. 63

จากกรณีตำรวจ สน.บางเขน รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทชกต่อย ภายในสำนักงานการประปานครหลวง บางเขน กรุงเทพฯ จึงแจ้งตำรวจสายตรวจรีบรุดไประงับเหตุ เมื่อไปถึงพบรปภ.ของสำนักงานการประปานครหลวง บางเขน ทะเลาะวิวาทอยู่กับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง วินวงเวียนบางเขน เจ้าหน้าที่จึงเข้าห้ามปราบ โดยสภาพใบหน้าเจ้าหน้าที่รปภ.ถูกชกเป็นแผลแตกและปูดบวม

446566

นอกจากนี้ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพเหตุการณ์ ระบุว่า รปภ.อ่วมเลย น้าเขาแค่มาตักเตือนห้ามขับย้อนศร ก็ใจร้อนเกิน เขาตามตัวอยู่ ทำเกินไปนะมีผู้โดยสารอยู่แท้ ๆ

508802

และยังมีภาพกล้องวงจรปิดของสำนักงานการประปานครหลวง บางเขน ขณะที่มีรถจักรยานยนต์รับจ้างคันหนึ่ง กำลังขี่ย้อนศรเพื่อเข้าไปส่งคนด้านในของบริษัท จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้ามาเรียกให้จอด ทำให้คนขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างไม่พอใจ ได้จอดรถและเดินลงมาชกต่อยทันที ซึ่งทั้งสองต่างชกต่อย พร้อมกับเตะ แลกหมัดกันไปกันมา จนรปภ.ได้ล้มลงจักรยานยนต์รับจ้าง ได้นั่งทับร่างต่อยกันต่อ โดยมีประชาชนและเพื่อนร่วมงานของรปภ.เข้ามาห้าม จนแยกจากกันได้ ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนดังกล่าว มีบาดแผลแตกและปูดบวม ที่บริเวณใบหน้า

842719852991

สาเหตุเบื้องต้นทราบว่า รปภ.ได้ตักเตือนหนุ่มวิน เรื่องขับขี่ย้อนศรเข้ามาในสำนักงานโดยมีผู้โดยสารนั่งซ้อนท้ายเข้ามาด้วย ทำให้หนุ่มวินไม่พอใจจอดรถลงมาชกต่อยรปภ.คู่กรณี จนล้มลุกคลุกคลาน ก่อนจะมีคนเข้ามาห้าม จากนั้นตำรวจสายตรวจให้รปภ.เดินทางไปแจ้งความที่ สน.บางเขน ซึ่งรปภ.ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ทราบชื่อรปภ. นายอภิชาติ ภู่ย้อย อายุ 50 ปี ส่วนคนขี่รถจยย.นายวิชาญ แจ้งมงคล อายุ 50 ปี

382415

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางสน.บางเขน ซึ่งทางนายวิชาญ แจ้งมงคล อายุ 50 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ขณะที่เกิดเหตุตนได้รับผู้โดยสารมา แต่มีรถพยาบาลบีบแตรไล่มาข้างหลัง จึงได้ตัดสินใจเลี้ยวเข้ามายังประตูทางออกของสำนักงานประปานครหลวงบางเขน โดยไม่ทันสังเกตป้ายว่าเป็นทางออก ก่อนเกิดเหตุตนได้บอกว่า ขอผ่านทางออก 1 รอบ เพราะรถพยาบาลบีบแตรไล่

titled_3109915

ขณะเดียวกันนายอภิชาติ ผู้เสียหายได้ตะโกนบอกให้หยุด ก่อนใช้มือดันตน จึงคิดว่านายอภิชาติ จะเข้ามาทำร้ายเลยเกิดบันดาลโทสะ ได้จอดรถจักรยานยนต์แล้วลงไปชกต่อยตามที่ปรากฎในคลิป ยอมรับว่าเป็นลงมือกระทำก่อน พอหลังเกิดเหตุรู้สึกผิดและใจร้อน จึงได้พานายอภิชาติ ไปหาหมอตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลภูมิพล ค่ารักษา 850 บาท และทางนายอภิชาติ ขอค่าทำขวัญ 500 บาท พร้อมกับขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และยังได้รับผิดชอบค่าใช้รักษาพยาบาลให้กับนายอภิชาติ

488452

เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้น เป็นเพราะความใจร้อนของตน นอกจากนี้หลังจากเกิดเหตุยังไม่ได้พูดคุยกับนายอภิชาติ แต่วันนี้ตนจะเข้าไปขอโทษ แต่ทางนายอภิชาติได้หยุดงาน แต่ทั้งนี้หาโอกาสไปขอโทษ อย่างไรก็ตามตนก็ยังจะขี่รถจักรยานยนต์ที่วินจักรยานยนต์ที่เดิม เพราะคงไม่น่าจะมีปัญหากันแล้ว

เบื้องต้น ตนนั้นได้ถูกเพื่อนร่วมงานที่วินจักรยานยนต์ ได้ลงมติให้หยุดขี่จักรยานยนต์ เป็นเวลา 5 วัน เนื่องจากทำให้วินจักรยานยนต์เสียชื่อเสียง แต่ก็ไม่ได้กระทบต่อรายได้ เพราะว่ามีงานทำประจำอยู่แล้ว

933256911086

ขณะที่ พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สารวัตรสอบสวน สน.บางเขน เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุแล้ว ได้นัดทั้งคู่มาเจราจากันตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับทั้งคู่ฐานร่วมกันสมัครใจทะเลาะวิวาท เป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับอันตราย ถูกปรับเป็นเงินคนละ 500 บาท ส่วนนายวิชาญ ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ ขับรถบนทางเท้า ถูกปรับ 500 บาท

396436

เมื่อเวลา 12.50 น. นายอภิชาติได้เดินทางมายังสน.บางเขน เพื่อมาจ่ายค่าปรับ เมื่อทั้งคู่เจอกันได้มีการจับมือขอโทษกันและกัน ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกันแล้ว

261242

โดยนายอภิชาติ ภู่ย้อย อายุ 50 ปี รปภ. เปิดใจว่า หลังจากเกิดเหตุไม่ได้ติดใจเอาความอะไร เพราะได้เจรจากันตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา โดยที่ผ่านมาตนได้รับคำสั่งให้ดูแลบริเวณประตูทางออก ตนได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่และดีที่สุดแล้ว เมื่อเกิดเหตุการณ์เกิดขึ้นก็รู้สึกเสียใจ และจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ส่วนคู่กรณีต่อไปนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันพูดคุยกันได้ นอกจากนี้ยอมรับว่าตนก็ใจร้อนเหมือนกัน จึงให้เกิดเรื่องทะเลาะวิวาท

อย่างไรก็ตาม ตนก็อยากให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนน ปฏิบัติตามกฎจราจร เพราะว่าคนที่จะเกิดอุบัติเหตุนั้น เป็นผู้ที่ฝ่าฝืนกฎจราจรนั่นเอง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส