หลอน! สาวโรงงานผูกคอดับเพื่อนบ้านแห่ย้ายหนี ผัวปัดฆ่ายันน้อยใจไม่มานอนด้วย (คลิป)

2 ก.ย. 63

จากกรณีวันที่ 1 ก.ย. 63 ร.ต.อ.หญิงสิริรัตน์ ฮวบสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าที่ห้องเช่าส่งกลิ่นเหม็นเน่า มีแมลงวันตอมอยู่ที่หน้าประตูห้องอยู่ติดกับโรงงานพริกไทย ต.โคกสว่าง อ.เมือง จ.สระบุรี

161960787297

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าชั้นเดียว 8 ห้อง ห้องที่เกิดเหตุอยู่ห้องกลาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างได้เปิดเข้าไปตรวจสอบภายในห้องแทบเป็นลม มีกลิ่นเหม็นเน่าตลบอบอวน จนเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องจุดธูปเพื่อดับกลิ่นเหม็น ภายในห้องพบ น.ส.สมจิตร อายุ 41 ปี อยู่ในสภาพคุกเข่า ก้มหน้าอยู่บนที่นอน สวมเสื้อยืดสีชมพูเปลือยท่อนล่าง ผู้ตายได้ใช้สายเคเบิ้ลที่ห้อยลงมาจากฝ้าเพดานเอามาผูกคอเสียชีวิต

192652

ตรวจสภาพศพตามลำตัวมีแผลพุพองน้ำเหลืองไหล บริเวณคอเป็นรอยช้ำ ลิ้นจุกปาก ตรวจรอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ พบจดหมายวางอยู่ที่กล่องใส่เครื่องสำอาง เขียนว่า "ขอบคุณที่เคย...รัก...หลอกตลอดเวลา"

868046

ล่าสุด วันที่ 2 ก.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณห้องเช่าอยู่ติดกับโรงงานพริกไทย หลังเกิดเหตุผู้เช่าข้างห้องของผู้เสียชีวิตย้ายออกไปจนหมดแล้ว เนื่องจากกลัวและตกใจ

428299

นางส้ม (นามสมมติ) เจ้าของห้องเช่า เปิดเผยว่า วันที่ 1 ก.ย. 63 เวลา 12.00 น. ตนเองอยู่บ้านติดกับห้องเช่า มีผู้เช่าข้างห้องจุดเกิดเหตุมาบอกตนเองว่าบริเวณหน้าห้อง น.ส.สมจิตร มีแมลงวันมาตอมอยู่ที่ประตูห้อง และได้กลิ่นเหม็นเน่ารอดออกมาจากประตู อีกทั้งเห็นว่า น.ส.สมจิตร ไม่ได้ออกจากห้องไปทำงานแล้วถึง 2 วัน ตนเองจึงรู้สึกเอะใจเกรงว่าจะเกิดอันตราย

จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัย ให้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาก็เรียกอยู่นาน แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการงัดประตูห้องเข้าไป ปรากฎว่าพบ น.ส.สมจิตร อยู่ในสภาพนั่งคุกเข่าใช้สายเคเบิ้ลที่ห้อยลงมาจากฝ้าเพดานผูกคอเสียชีวิต อีกทั้งยังพบจดหมายวางอยู่ที่กล่องใส่เครื่องสำอาง

file

โดย น.ส.สมจิตร มาเช่าห้องอยู่ที่ห้องเช่าของตนเองได้ประมาณ 1-2 ปี ทำงานที่โรงงานพริกไทย นิสัยเป็นคนใจร้อน ไม่ค่อยพูดส่วนปมเหตุที่เกิดขึ้นตนเองยืนยันว่าไม่ได้เป็นการฆาตกรรม แต่เหตุเกิดจาก น.ส.สมจิตร น้อยใจที่นายชูชาติ ที่คบหากันไม่ยอมมาหาบ่อย ๆ เนื่องจากนายชูชาติมีครอบครอบครัวอยู่แล้ว

ที่ผ่านมาตนเองสังเกตเห็นว่านายชูชาติก็ไม่ได้ทำตัวไม่ดี แต่มีการเข้ามาหาที่ห้องเช่าและส่งเงิน ซื้อกับข้าวมาให้ปกติเสมือนผัวเมียที่อยู่ด้วยกัน

432983

หลังจากเกิดเหตุ น.ส.สมจิตร มาผูกคอตายทำให้ผู้เช่าห้องของตนเอง ต่างพากันหวาดกลัวขอย้ายออกกันหมด ทำให้ตนเองได้รับผลกระทบ ซึ่งตนเองก็จะต้องทำบุญครั้งใหญ่เพื่อเสริมสิริมงคงและความสบายใจให้กับผู้ที่จะเข้ามาเช่าห้องพักของตนเอง

100647

ด้านนายชูชาติ แฟนของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้เป็นการฆาตกรรม แต่เป็นเพราะว่า น.ส.สมจิตร เป็นคนขี้น้อยใจมาก ตนเองและ น.ส.สมจิตร คบหากันมาได้นาน 1-2 ปี ตลอดเวลาที่คบกันตนเองก็ไปมาหาสู่ที่ห้องเช่า ตลอดพร้อมให้เงินครั้งละ  100-200 บาท และซื้อข้าวไปให้หลังเลิกงาน ส่วนเมียหลวงของตนเองก็เข้าใจ ยอมรับได้ไม่มีปัญหา

cg

กระทั่ง 3-4 วันก่อนที่ น.ส.สมจิตร จะเสียชีวิต ได้มีปากเสียงกัน เนื่องจากตนเองซื้อข้าวไปให้แต่ น.ส.สมจิตร ปัดข้าวทิ้ง เพราะว่า น้อยใจที่ขอให้ตนเองนอนค้างอยู่ที่ห้องด้วย แต่ตนเองต้องกลับบ้านไปนอนกับเมียหลวง จึงทำให้ น.ส.สมจิตร เกิดความน้อยใจไม่พอใจ ด้วยความโมโหตนเองจึงพลั้งปากขอเลิกเพราะอารมณ์ร้อน ก่อนจะออกจากห้องมา กระทั่งมารู้ว่า น.ส.สมจิตร น้อยใจผูกคอตายเสียชีวิต พร้อมทิ้งจดหมายเป็นข้อความน้อยใจถึงตนเอง

607076

ซึ่งครั้งนี้ไม่ได้เป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะเมื่อปีที่ผ่านมา น.ส.สมจิตร เคยน้อยใจประชดตนเอง โดยการกินยาพารา 1 กำมือกรอกปากตัวเองมาแล้ว โชคดีที่ตนเองไปพบก่อนจึงช่วยไว้ได้ทัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส