เปิดใจพระนิสิต แชทจีบอาจารย์ อ้างไม่เสียหาย ไม่ได้ถูกตัวกัน

2 ก.ย. 63

"พระอำพล" พระนิสิตที่แชทจีบอาจารย์สาว เปิดใจยอมรับทำจริง แต่ไม่คิดว่าจะเสียหาย เพราะไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัว หรือ ล่วงเกิน และเตรียมตัวไปสึกที่ จ.ลำปาง วันพรุ่งนี้แล้ว

เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 63 พระอำพล พระนิสิตที่แชทไลน์จีบอาจารย์มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัยสงฆ์นครลำปาง จนเป็นข่าวโด่งดัง ซึ่งได้เดินทางมาจำพรรษาอยู่ภายในพุทธสถานมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย อยู่ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เป็นข่าวโด่งดังว่า ตนอัดอั้นมากที่ไม่เคยมีโอกาสพูด เห็นการนำเสนอข่าวเพียงด้านเดียวและวันนี้เต็มใจที่จะพูดในทุกประเด็น โดยเฉพาะประเด็นที่แชทไลน์จีบอาจารย์ว่า ส่วนตัวตั้งใจว่าอีก 2 ปีก็จะสึกออกไปเป็นฆราวาสแล้ว และการได้เห็นอะไรหลาย ๆ อย่างก็คิดว่าตนแค่แชทไลน์ ไม่ได้ถูกเนื้อต้องตัวหรือล่วงเกินอะไรเลย และก็เคยเห็นอาจารย์คนดังกล่าวทำตัวไม่เหมาะสมหลายอย่าง ทั้งการใช้พระนิสิตขนสัมภาระ การขับรถโดยให้พระนิสิตรูปหนึ่งนวดหัวไหล่ ขณะไปส่งตนที่วัด และหลังพระรูปดังกล่าวลงไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ ตนก็เลยพูดสอบถามว่ามีแฟนหรือยัง ตัวอาจารย์บอกว่ายังไม่มี และพูดจาด้วยโดยไม่ได้รังเกียจ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเสื่อม! พระแช็ตจีบบอกรักครูสาว แถมโชว์ของลับไม่สนผ้าเหลือง

ต่อมาจึงแชทไลน์ไปถามและบอกจุดประสงค์ และขอยืนยันสิ่งที่ทำลงไปด้วยสติสัมปัญชญะครบถ้วนทุกอย่าง ตนก็เป็นคนธรรมดาไม่ได้เป็นพระอิฐพระปูน ส่วนการบวชก็ตั้งใจจะศึกษาธรรมะนี่แหละ แต่แค่การแชทตนไม่ได้ทำผิดเหมือนพระรูปอื่น ๆ ที่เป็นข่าวอยู่มากมาย สำหรับเหตุการณ์แชทไลน์เกิดมาประมาณ 2-3 เดือนมาแล้ว

1599021411359

พระอำพล กล่าวต่อว่า กรณีพระผู้ใหญ่ใน จ.ลำปาง ขอให้ลาสิกขาบทนั้น วันนี้ตั้งใจจะเดินทางไป จ.ลำปาง เพื่อลาสิกขาบท และจะอยู่ที่ลำปางเพื่อเคลียร์ปัญหาและเตรียมขึ้นศาลที่อาจารย์คนดังกล่าวฟ้องร้องก่อนหน้านี้ด้วย ซึ่งนับจากนี้ไปตนขออยู่กับความเป็นจริง ส่วนกรณีการอัพรูปลงยูทูบส่วนใหญ่จะเอามาจากของคนอื่นที่ดัง ๆ และบางคลิปได้อัพลงมานานแล้ว

สำหรับพระอำพล หรือพระจ๊อด เป็นชาว จ.เชียงราย บวชมาแล้ว 14 พรรษา ตอนนี้พระอำพลได้เตรียมเก็บสัมภาระของใช้บอกว่าจะเอาไปไว้ที่บ้านก่อนจะเดินทางไปยัง จ.ลำปาง ในวันพรุ่งนี้ (3 ก.ย.) เพื่อลาสิขาบท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ