ฝนถล่มกรุงแต่เช้า! น้ำท่วมขังหลายพื้นที่ พระประแดง-สำโรง-บางนา-ศรีนครินทร์ จราจรเป็นอมพาต

31 ม.ค. 61
จากกรณี ฝนตกหนักเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (31 ม.ค.61) ตั้งแต่เวลา 05.00 น.ทำให้ผู้ใช้รถใช้ถนน แชร์ภาพเหตุการณ์ผ่าน จส.100 ระบุว่า "ที่หน้าห้างแมคโคร ถนนศรีนครินทร์ ลานจอดรถกลายเป็นทะเล"
ผู้ใช้รถใช้ถนนแชร์ภาพผ่าน จส.100
หลายพื้นที่เผชิญกับสภาพน้ำท่วมผิวถนน และการจราจรหลายจุดเป็นอัมพาต ซึ่งจุดที่วิกฤตหนักที่สุดอยู่แถวย่านพระประแดง สำโรง บางนา และศรีนครินทร์
น้ำท่วมขังบนถนนศรีนครินทร์ช่วงข้ามแยกเทพารักษ์
โดยในซอยเซ็นทรัลบางนา เกิดน้ำท่วมขัง ถนนศรีนครินทร์ช่วงข้ามแยกเทพารักษ์ น้ำท่วมสูงประมาณครึ่งล้อรถมอเตอร์ไซต์ รถขับเข้าผ่านไปได้ยาก การจราจารติดขัดเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร หลายคนท้อใจวนรถกลับบ้าน มี บางคนเห็นสภาพแล้วตัดสินใจลาหยุดงาน
สภาพน้ำท่วมผิวจราจาร รถเล็กสัญจรผ่านได้ยาก
ล่าสุด สถานการณ์บริเวณถนนบางนา-ตราด ใกล้กับห้างเซ็นทรัลบางนา น้ำท่วมขังเริ่มคลี่คลาย แต่สิ่งที่ตามมา คือการจราจรที่ติดขัดจนกลายเป็นอัมพาต บริเวณทางกลับรถหน้าปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์ บนบางนา-ตราด ยังมีน้ำท่วมขังบนพื้นผิวถนนอยู่อีกเล็กน้อย
การจราจรช่องคู่ขนาน มุ่งหน้าบางกะปิ เทพารักษ์
ขณะที่สภาพการจราจรช่องทางคู่ขนาน มุ่งหน้าไปบางกะปิ และเทพารักษ์ มีรถติดสะสมเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ในซอยสุขุมวิท 101 พบว่า มีระดับน้ำต่ำกว่าถนนหลัก แต่ยังมีน้ำท่วมขังอยู่ รถเล็กสัญจรลำบาก ส่วนที่สี่แยกบางนา บางจุดน้ำยังท่วมสูงกว่าระดับฟุตปาธ รถเล็กหลายคันต้องจอดข้างทาง เพื่อประเมินสถานการณ์
ถ.สุขุมวิท ระดับน้ำต่ำกว่าถนนหลัก มีน้ำท่วมขัง
   

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ