อดีตผอ.โผล่พบ ตร. รับทราบข้อหา พรากผู้เยาว์-หมิ่นประมาท นัดสอบปากอีกครั้ง 5 มีนาคม

31 ม.ค. 61
วันนี้ (31 ม.ค.61) พ.ต.อ.คมรม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ กล่าวว่า ในวันนี้ อดีต ผอ. ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา ได้มาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียก เพื่อรับทราบ 2 ข้อกล่าวหา คือ พรากผู้เยาว์ที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี และข้อหาหมิ่นประมาท ใช้เวลาในการสอบสวนนานกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาก็ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
อดีต ผอ.เข้ารับทราบข้อกล่าวหา (เสื้อเชิ้ตสีขาว)
ส่วนข้อหากระทำชำเราเด็กหญิง ต้องใช้เวลารวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำเด็กหญิงวัย 14 ปี ผู้เสียหายก่อน หากมีพยานหลักฐานเพียงพอจึงจะแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กหญิงเพิ่มเติมกับ ผอ.โรงเรียนรายนี้ได้ โดยทางพนักงานสอบสวนได้นัด ผู้ต้องหา มาสอบปากคำอีกครั้ง ในวันที่ 5 มีนาคม 2561 นี้ โดยคดีนี้ มีเด็กหญิงผู้เสียหายรวม 3 คน แยกเป็น 2 กลุ่ม คือ คดีของน้องแนท เด็กนักเรียน ม.2 ที่เข้าข่ายถูกกระทำชำเรา มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับอดีต ผอ. และอีกกลุ่ม เป็นเพื่อนของน้องแนท  2 คน ที่เข้าข่ายถูกลวนลามอนาจาร กับคดีที่่ นางไพลวัน ไหทอง อายุ 41 ปี เป๋็นผู้ฟ้องหมิ่นประมาท
ผู้สื่อข่าว เข้าสัมภาษณ์อดีต ผอ.
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวพบว่า ระหว่างการสอบสวน อดีตผอ. มีสีหน้าเคร่งเครียด เมื่อการสอบสวนเสร็จสิ้น ได้เดินออกจากห้องและหลบออกทางประตูด้านหลังทันที เมื่อตามไปสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ได้ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ โดยกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า "ไม่มีอะไร พอดีไม่สบาย จะขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น" ก่อนรีบขึ้นรถกระบะ โตโยต้าแคปสีดำ ขับออกไปทันที  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ