เพื่อน "หม่อง" ชี้ "แนน" ถูกอุ้ม ปมแค้นคบ 5 ปีแอบมีชายอื่นเชื่อยังไม่ตาย-แม่โฮขอชีวิตคืน (คลิป)

30 ม.ค. 61
จากกรณี นางสาว ศิริธาดา ชาติยานนท์ หรือ "แนน" พนักงานร้านสะดวกซื้อ สาขาเอราวัณ จ.ลพบุรี ถูกนายหม่อง บุกล็อกตัวขณะทำงาน พาขึ้นรถไปอย่างอุกอาจ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกวันที่ 23 ม.ค.ที่ผ่านมา
พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ
วันนี้ (29 ม.ค.61) พลตำรวจเอกวิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ออกมาแถลงข่าวว่า นายหม่อง ได้พา น.ส.ศิริธาดา หรือ แนน หลบไปทาง จ.เพชรบูรณ์ และจากการสอบสวนทราบว่า ทั้งคู่กำลังคบหาดูใจกัน แต่ แนน จับได้ว่าอีกฝ่ายมีครอบครัวแล้วจึงขอเลิก แต่ทางนายหม่อง ไม่ยอม จึงเกิดการลักพาตัวไปเจรจาขอคืนดี
นางนิตยา ศรีสางค์ แม่ของแนน
ทางด้าน นางนิตยา ศรีสางค์ แม่ของแนน เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าทางคดี ลูกสาวยังไม่ติดต่อกลับมา โดยตนได้พยายามตามหาตามบ้านเพื่อนลูกสาว รวมถึงสอบถามไปยังร้านสะดวกซื้อที่ลูกทำงาน เพื่อหาเบาะแส แต่ก็ยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติม
เส้นทาง "นายหม่อง" พา "แนน" หลบหนี
ส่วนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาแถลงว่า นายหม่อง น่าจะพาลูกสาวของตนหลบไปที่ จ.เพชรบูรณ์ เรื่องนั้นตนยังไม่ทราบเรื่อง แต่ขอฝากไปถึง นายหม่อง ว่าขอให้นำตัวลูกสาวกลับมาคืนครอบครัวก่อน ส่วนเรื่องอื่นค่อยคุยกัน
ภาพ "นายหม่อง"(ผู้ก่อเหตุ) และ "แนน" (ผู้เสียหาย)
ขณะเดียวกัน เรื่องที่ตำรวจออกมาระบุว่า แนนกับหม่องคบหากัน และจับได้ว่าอีกฝ่ายมีครอบครัวอยู่แล้ว จึงขอเลิก แต่อีกฝ่ายไม่ยอมเลิก จึงมาลักตัวไปเจรจานั้น นางนิตยายืนยันว่า ไม่เชื่อว่าทั้งคู่กำลังคบหากัน เพราะตนเองไม่เคยได้ข้อมูลเรื่องนี้มาก่อน ตนทราบเพียงแค่ทั้งคู่ ทำงานเป็นอาสาสมัครตำรวจด้วยกันเท่านั้น โดยตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้เข้าไปคุยกับภรรยาของ นายหม่อง เพราะตนเองเป็นฝ่ายเสียหาย จึงไม่มีความจำเป็นต้องไปคุย
"นายเอ" เพื่อนร่วมงาน "นายหม่อง"
ด้าน นายเอ เพื่อนร่วมงาน นายหม่อง ยอมรับว่า นายหม่อง คบหาดูใจกับแนน มานานกว่า 5 ปีแล้ว โดยก่อนเกิดเหตุ 2 สัปดาห์ นายหม่อง ได้มาปรึกษาตนว่า แนน เริ่มตีตัวออกห่าง และมีผู้ชายอีกคนมา รับ-ส่ง จึงปลอบใจไปว่า ผู้ชายคนดังกล่าว อาจเป็นเพื่อนของแนน ซึ่งตอนนั้น นายหม่อง ดูเครียดจนเห็นได้ชัด หลังจากนั้นมาทราบข่าวว่า นายหม่อง ไปอุ้มตัวแนน ตนรู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก ส่วนตัวเชื่อว่าไม่น่าจะเป็นการขู่บังคับ หรือทำร้ายฝ่ายหญิง คาดว่าเป็นการเรียกมาคุยเจรจากันมากกว่า เพราะปกตินายหม่อง เป็นคนเงียบๆ ไม่ได้ใจร้อน แต่ค่อนข้างขี้หึง จึงเกิดเรื่องดังกล่าว ส่วนเบาะแสของตำรวจที่ว่า นายหม่อง ใช้เส้นทาง จ.เพชรบูรณ์ หลบหนี ตนไม่มั่นใจว่าเพื่อนจะพาแนน ไปหลบซ่อนที่ไหน ซึ่งตนก็ได้พยายามติดต่อนายหม่อง แต่ไม่สามารถติดต่อได้ พร้อมฝากไปถึงนายหม่อง หากได้ติดตามเรื่องราวของตัวเองอยู่ในขณะนี้ ก็ขอให้เข้ามามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อไม่ให้เรื่องราวบานปลายไปกว่านี้  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ